Site icon Medplus.vn

[TOP 5] phòng khám u xơ tử cung uy tín, chất lượng tốt quận Tân Phú

U xơ tử cung là những khối u nhỏ phát triển và thành hình từ lớp cơ của tử cung. U xơ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở mọi độ tuổi, nhất là phụ nữ trong giai đoạn sinh đẻ, đang mang thai hoặc mãn kinh. Nó là một loại u lành tính và thường không phát triển thành ung thư. Vì thế việc thăm khám bệnh vô cùng quan trọng đối với bệnh nhân. Hôm nay, Medplus  tổng hợp Top phòng khám u xơ tử cung uy tín Quận Tân Phú để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

Phòng khám u xơ tử cung uy tín Quận Tân Phú

1. U xơ tử cung gây ra triệu chứng gì?

Trong phần lớn các trường hợp, u xơ tử cung không gây ra bất kỳ triệu chứng nào. Người phụ nữ có thể chỉ tình cờ phát hiện có u xơ tử cung khi được khám phụ khoa định kỳ hoặc khám vì lí do khác.

Đôi khi, u xơ tử cung gây ra các triệu chứng sau: 

Rối loạn kinh nguyệt: Chảy máu kinh kéo dài (rong kinh) hoặc ra máu kinh quá nhiều (cường kinh) là kiểu rối loạn kinh nguyệt thường gặp do u xơ tử cung. Chảy máu nhiều khiến người phụ nữ có thể bị thiếu máu thiếu sắt, mệt mỏi, giảm khả năng làm việc và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của họ.

Triệu chứng do khối u to gây chèn ép như: bụng dưới căng to, đau; chèn ép đường tiểu gây tiểu khó, tiểu nhiều lần, thận ứ nước; chèn ép đường ruột gây táo bón hoặc chèn ép các tĩnh mạch lớn gây phù và tăng nguy cơ bị thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch.

Đau bụng dưới: triệu chứng đau có thể xuất hiện khi hành kinh, khi giao hợp hoặc đau do khối u bị hoại tử, thoái hóa.

Vô sinh và các biến chứng lên thai kỳ: một số trường hợp u xơ có thể gây vô sinh hoặc làm tăng nguy cơ sảy thai và một số biến chứng lên thai kỳ như sinh non, nhau bong non, thai chậm tăng trưởng…

Khi nào cần điều trị u xơ tử cung?

Trong đa số trường hợp, u xơ tử cung không gây ra bất kì triệu chứng gì, do đó không cần phải điều trị. Người bệnh cần khám phụ khoa định kì mỗi năm để theo dõi tình trạng khối u hoặc khám lại khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng cần điều trị.

Điều trị sẽ được yêu cầu khi u xơ tử cung gây ra ít nhất một trong số các triệu chứng đã được liệt kê ở trên. Phương pháp điều trị được lựa chọn tùy thuộc vào triệu chứng người bệnh gặp phải là gì, mức độ nặng, độ tuổi cũng như mong muốn có con của người bệnh.

2. Top phòng khám u xơ tử cung uy tín quận Tân Phú

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện – ThS.BS. Phạm Thị Loan

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám u xơ tử cung uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám Sản Phụ khoa Phúc Thiện – ThS.BS. Phạm Thị Loan.

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện chuyên cung cấp các dịch vụ sản – phụ khoa như: khám thai, chăm sóc tiền sản, tầm soát các dị tật bẩm sinh, thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa, tuyến vú.

Hầu hết các bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám Phụ sản Phúc Thiện đều đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương. Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát. Ngoài ra, nơi đây cũng được đầu tư cơ cở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám – điều trị của bệnh nhân.

Địa chỉ

 476C Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường

Tiếp theo danh sách, Medplus mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Quận Tân Phú khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường

Bác sĩ Hồ Cao Cường đang là việc tại bệnh viện Mỹ Đức, là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa. Được bệnh nhân ấn tượng là bác sĩ “đẹp trai và vui tính” nên được rất nhiều mẹ bầu tin tưởng đến khám và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú.

Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn có phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú, nơi mà xuất hiện rất nhiều trong các cuộc trò chuyện của các mẹ bầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự ân cần chu đáo, bác sĩ Hồ Cao Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình.

Địa chỉ

Số 50 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.3. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương – ThS.BS. Hoàng Thị Lương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách phòng khám u xơ tử cung uy tín Quận Tân Phú.

Bác sĩ Lương là một bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú, hiện đang làm việc tại phòng khám Hiền Lương – phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú, là phòng khám nổi bật về các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kì… ngoài ra điều trị vô sinh hiếm muộn cũng là mũi nhọn của phòng khám.

Với nhiều bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp ân cần, hiệu quả, nhất là quá trình khám chữa bệnh nhanh gọn là một điểm cộng khiến đông đảo bệnh nhân tin tưởng phòng khám. Lại lưu về thêm được một địa chỉ khám uy tín nữa nhé các mẹ bầu.

Địa chỉ

Số 755 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3812 7879

2.4. Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan

Tiếp theo, trong danh sách địa chỉ phòng khám u xơ tử cung uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan.

Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

Địa chỉ

Số 300 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0908.703.788

BS.CKII. Lương Bạch Lan – khám u xơ tử cung giỏi

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ phòng khám u xơ tử cung uy tín Quận Tân Phú là Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng.

Bác sĩ Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ.

Địa chỉ

Số 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

3. Địa chỉ phòng khám u xơ tử cung giỏi gần quận Tân Phú TP.HCM

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng tin cậy

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám u xơ tử cung quận 1 TP HCM uy tín mà các chị em có thể tham khảo. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản, Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, khám u xơ tử cung, siêu âm thai 3D/2D/4D.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh – địa chỉ khám u xơ tử cung

Nhắc đến địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 6, chúng ta không thể không nhắc đến phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh. Bác sĩ Mỹ Linh bệnh viện Hùng Vương được mọi người đánh giá là người nhiệt tình và có thâm niên về sản phụ khoa cũng như là hiếm muộn. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư nâng cao cơ sở vật chất lẫn đào tạo nguồn nhân lực giúp giữ vững vị thế trong lòng người dân.

Địa chỉ

426/1B Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 028 3875 2263.

4. Kết luận

Thông qua bài viết Top phòng khám u xơ tử cung uy tín quận Tân PhúMedplus hy vọng cung cấp đến được cho chị em nữ giới có thêm được những gợi ý khám bệnh phụ khoa hữu ích. Từ đây giúp chị em có thể lựa chọn được một địa chỉ khám u xơ tử cung tốt.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version