Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Ung Bướu uy tín TP. Hồ Chí Minh

Phòng khám ung bướu uy tín tp hồ chí minh

Phòng khám ung bướu uy tín tp hồ chí minh

Hiện nay, tâm lý người Việt Nam dần trở nên ngày càng tiêu cực, cứ theo câu nói “trời kêu ai nấy dạ” khi nghe nói đến bệnh ung thư mà lại quên đi việc bệnh ung thư cũng có thể chữa khỏi nếu chúng ta phát hiện ra sớm. Hoặc chí ít cũng kéo dài sự sống từ 5 đến 10 năm nếu chữa trị đúng cách. Đối với những bệnh nhân ung bướu thì việc tìm kiếm một bác sĩ giỏi là một việc được quan tâm trước tiên. Nắm bắt được điều đó, Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp được danh sách phòng khám Ung Bướu uy tín TP Hồ Chí Minh chia sẻ đến bạn đọc để các bạn thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh – BS. CKII Lê Hồng Cúc

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Lê Hồng Cúc hiện đang công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Siêu âm 46 Nguyễn Huy Lượng. Do công tác tại nhiều đơn vị cơ sở y tế khác nhau mà bác sĩ Cúc có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Phòng khám ung bướu uy tín TP Hồ Chí Minh – bác sĩ Hồng Cúc chuyên khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư như bệnh lý u bướu vùng đầu cổ, tuyến giáp, dạ dày, đại trực tràng, ung thư vú, ngoài ra bác sĩ Cúc còn tư vấn phòng ngừa, chăm sóc và điều trị bệnh ung thư, khám bệnh thoát bị bẹn, theo dõi định kì bệnh ung thư. Bác sĩ luôn được bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng chuyên môn cao và sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.

Phòng khám Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh – BS. CKII Lê Hồng Cúc

2. Phòng khám Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Lê Tuấn Anh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

TS.BS Lê Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh ung thư. Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Lê Tuấn Anh là trong số những phòng khám ung bướu uy tín ở TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Lê Tuấn Anh từ lâu là địa chỉ khám ung thư tin cậy ở TPHCM. Tại đây, tầm soát và phát hiện sớm các bệnh ung bướu thông thường – Khám và theo dõi định kỳ các bệnh ung bướu đã và đang điều trị.

Phòng khám Ung bướu TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Lê Tuấn Anh

3. Phòng khám Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS. Trần Văn Thiệp

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trần Văn Thiệp không chỉ là một bác sĩ có học vị cao, chuyên môn giỏi mà còn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Bác sĩ với những cống hiến của mình trong ngành cũng như tinh thần trách nhiệm làm việc cao nên được tín nhiệm giao cho vị trí Chủ nhiệm bộ môn Ung thư Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và Trưởng khoa Ngoại 3 bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh. Phóng khám riêng của bác sĩ cũng có khám và tư vấn điều trị các bệnh về ung thư nên bệnh nhân có thể đến phòng khám ung bướu uy tín TP Hồ Chí Minh của bác sĩ để được khám và điều trị.

4. Phòng khám Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Trần Thanh Phương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

TS.BS Trần Thanh Phương – trưởng khoa ngoại 3 Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Trần Thanh Phương là trong số những phòng khám ung bướu uy tín ở TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Trần Thanh Phương từ lâu là địa chỉ khám ung thư tin cậy ở TPHCM. Tại đây, tầm soát và phát hiện sớm các bệnh ung bướu thông thường – Khám và theo dõi định kỳ các bệnh ung bướu đã và đang điều trị.

5. Phòng khám Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh – TS.BS. Bùi Xuân Trường

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Bùi Xuân Trường, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa ung bướu hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Trường chuyên tư vấn và khám các vấn đề về ung bướu: điều trị khối u, u bướu vùng đầu cổ,u bướu tuyến giáp, u bướu dạ dày, u bướu đại trực tràng, ung thư vú, theo dõi định kỳ các bệnh ung thư,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám ung bướu uy tín tại TP Hồ Chí Minh, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Ung Bướu uy tín TP Hồ Chí Minh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám các bệnh ung bướu. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm: 

Exit mobile version