Site icon Medplus.vn

TOP 5+ Phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa an toàn nhất Quận 3

Viêm nhiễm phụ khoa hay viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị viêm, có thể dẫn đến xuất tiết, ngứa và đau. Nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa thường là sự thay đổi trong sự cân bằng bình thường của vi khuẩn âm đạo hoặc nhiễm trùng. Giảm nồng độ estrogen sau khi mãn kinh và một số rối loạn da cũng có thể gây viêm âm đạo. Do đó, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các chị em thông tin về 5 phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu Quận 3 hiện nay.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là phòng khám phụ khoa TPHCM đáng tin cậy, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Chuyên khoa sản phụ của phòng khám Happy Mommy chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị chuyên sâu, hiệu quả các bệnh lý phụ khoa với sự tận tâm và chi phí phải chăng nhất.

Happy Mommy phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bằng sự ận tâm, nhiệt tình và cởi mở của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám đã tạo được sự hài lòng, thoải mái và an tâm đối với rất nhiều bà mẹ khám tại đây. Bên cạnh đó, Happy Mommy đã và đang ngày càng đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hiệu quả nhất trong khám chữa bệnh cho sản phụ và thai nhi, thiết bị sạch sẽ, được khử trùng trước khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Nhờ những yếu tố trên, Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ, phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa uy tín ở TP.HCM chị em có thể yên tâm thăm khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm – khám viêm nhiễm phụ khoa

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là địa chỉ khám viêm nhiễm phụ khoa, thai, siêu âm ngoài giờ uy tín chị em có thể tham khảo. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Kinh nghiệm làm việc bác sĩ Hồng Thắm:

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

3. Phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 3 – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung – khám viêm nhiễm phụ khoa

Tiếp theo trong danh sách Top 5 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 3, mời bạn đọc tìm hiểu thông tin Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Lê Thị Kiều Dung. Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung không những được người ta biết đến là một bác sĩ phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ mà còn là một bác sĩ giỏi nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Dung đặc biệt khiến các bà mẹ yên tâm vì rất mát tay và chu đáo. Phòng khám của bác sĩ Dung sau khi chữa trị thành công cho nhiều ca phụ khoa khó được người bệnh đánh giá là địa chỉ khám phụ khoa hàng đầu Quận 3. Đã từng có một bệnh nhân của bác sĩ Dung viết một bài viết tri ân để cảm ơn đến bác sĩ và còn gọi bác sĩ Dung là Thiên thần áo trắng. Điều đó cho thấy những tình cảm to lớn của bệnh nhân dành cho bác sĩ.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Dung đang tọa lạc tại địa chỉ 221 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc khám Viêm nhiễm phụ khoa

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Dung như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám khám Viêm nhiễm phụ khoa

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bslethikieudung.

4. Phòng khám viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu Quận 3 – BS.CKI. Nguyễn Văn Giang

Phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Văn Giang được đánh giá là cơ sở khám Viêm nhiễm phụ khoa tốt tại Quận 3. Bác sĩ Nguyễn Văn Giang được biết đến là một trong những bác sĩ khám Viêm nhiễm phụ khoa giỏi ở quận 3. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương Tp.HCM. Phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa bác sĩ Nguyễn Văn Giang chuyên khám các bệnh phụ khoa, siêu âm và thăm khám cái trường hợp sản phụ. Các bệnh nhân sau khi đến khám tại phòng khám bác sĩ Nguyễn Văn Giang đều cảm thấy rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, tận tâm và chu đáo trong việc khám và điều trị của bác sĩ.

Địa chỉ khám Viêm nhiễm phụ khoa

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Giang đang tọa lạc tại địa chỉ số 1044 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Giang như sau:

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp các dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenvangiang.

5. Phòng khám viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu Quận 3 – BS.CKII. Hoàng Thị Mỹ Ý

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa của bác sĩ hoàng Thị Mỹ Ý. Bác sĩ Mỹ Ý với vai trò Trưởng khoa Phụ sản A Bệnh viện Từ Dũ đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bệnh nhân. Rất nhiều các bà mẹ đã tìm đến phòng khám riêng của bác sĩ Mỹ Ý tại đường Lê Văn Sỹ, Quận 3  để khám thai định kì và nghe tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe. Phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa của bác sĩ Ý được đánh giá là cơ sở khám Viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu tại Quận 3.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa của bác sĩ Ý đang tọa lạc tại địa chỉ số 453/9 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Ý như sau:

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:30

Thứ Bảy: 09:00 – 11:00

Thứ Ba – Năm – Chủ Nhật – Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám khám Viêm nhiễm phụ khoa

Hiện nay phòng khám Viêm nhiễm phụ khoa đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bshoangthimyy.

Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám viêm nhiễm phụ khoa. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ siêu âm thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước. Chúc các bạn sẽ tìm được một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín nhất.

Exit mobile version