Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu quận 7

Viêm nhiễm phụ khoa là thuật ngữ chỉ một số bệnh lý ảnh hưởng đến âm đạo và đường sinh dục do tác nhân gây bệnh (vi khuẩn, vi rút, nấm hoặc ký sinh trùng cực nhỏ gây bệnh). Theo thống kê của Bộ Y Tế, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết này, Medplus sẻ chia danh sách những phòng khám viêm nhiễm phụ khoa uy tín nhất tại quận 7, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ. 

1. Dấu hiệu bị viêm nhiễm phụ khoa

Các triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa hoặc viêm âm đạo có thể bao gồm tiết dịch âm đạo, ngứa, rát, đau và có mùi hôi:
Vùng kín ngứa rát: Khi bị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, vùng kín của người bệnh thường bị ngứa và nổi mẩn. Trong trường hợp này có thể đã bị viêm nhiễm âm hộ do vi khuẩn hoặc do kích ứng với những hóa chất có trong dung dịch vệ sinh, sữa tắm…
Khí hư có biểu hiện bất thường: Ở người khỏe mạnh dịch tiết âm đạo sẽ có màu trắng trong hoặc không màu như lòng trắng trứng gà, không có mùi. Nếu khí khi xuất hiện những biểu hiện bất thường bao gồm từ màu sắc, mùi…. thì đó cũng là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa mà chị em cần lưu ý.
Đau bụng dữ dội khi hành kinh: Trong thời kỳ kinh nguyệt nữ giới thường có cảm giác đau bụng liên tục trước hoặc trong khi hành kinh vài ngày, đó là hiện tượng bình thường. Tuy nhiên nếu chị em bị đau bụng dữ dội, kèm theo tình trạng buồn nôn, huyết áp tụt, chóng mặt, vã mồ hôi… thì rất có thể bạn đang gặp vấn đề phụ khoa nào đó nghiêm trọng.
Khí hư có mùi khó chịu: Khi bị viêm nhiễm phụ khoa, khí hư không chỉ có tính chất bất thường mà còn có mùi hôi tanh… nhất là sau khi kết thúc thời kỳ hành kinh hoặc sau quan hệ. Nguyên nhân của trường hợp này có thể do vi khuẩn nấm tấn công gây viêm nhiễm tại âm đạo.
Chảy máu âm đạo: Nếu âm đạo bị xuất huyết bất ngờ không phải do tới chu kỳ kinh nguyệt hoặc chảy máu sau khi quan hệ tình dịch thì có thể đó là bệnh lý của u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung. Nó cũng có thể là do chị em lạm dụng thuốc tránh thai. Thuốc gây nên mất cân bằng nội tiết tố nữ, tiền mãn kinh. Những để chắc chắn chị em không nên chủ quan với dấu hiệu bệnh viêm nhiễm phụ khoa này.
Các bệnh viêm phụ khoa tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới tình mạng nhưng về lâu dài nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản sau này của chị em. Chính vì thế, khi có những dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa này các chị em cần tới cơ sở y tế để chuyên khoa để kiểm tra và điều trị dứt điểm.

Phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận 7

2. TOP phòng khám viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất ở quận 7

2.1 Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Phòng khám sản phụ khoa BS. Cù Thị Kim Loan

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Hiếm muộn và Sản Phụ khoa của bác sĩ Cù Thị Kim Loan được đánh giá là phòng khám viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu Quận 7. Bác sĩ Cù Thị Kim Loan đã có 20 năm công tác tại Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ, có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa. Hầu hết các chị em đều có cái nhìn thiện cảm với phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Cù Thị Kim Loan bởi tác phong chuyên nghiệp, sự tận tâm, chu đáo và luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đến khám tại đây.

Dịch vụ phòng khám hiếm muộn và sản phụ khoa BS.CKII. Cù Thị Kim Loan bao gồm:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

2.2 Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm được biết đến là một trong những chuyên gia sản phụ khoa giỏi ở Hồ Chí Minh trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đặc biệt là việc thăm khám viêm nhiễm phụ khoa. Với nhiều năm gắn bó với nghề, bác sĩ Thắm được trau dồi kiến thức chuyên môn và nâng cao khả năng chẩn đoán.

Đến khám tại phòng khám với ThS. BS Hồng Thắm, người bệnh sẽ cảm nhận được sự tận tâm đối với người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám chuyên gia công tác có đầy đủ các máy móc hiện đại, điển hình là máy siêu âm để việc chẩn đoán bệnh cũng như chăm sóc tiền sản cho chị em một cách chuẩn xác và đầy đủ nhất.

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

2.3 Phòng khám Phổi – Sản phụ khoa Bs.Ba – Bs.CK2. Hoàng Mận

Phụ trách phòng khám sản phụ Khoa là BS.CK2 Phạm Thị Hoàng Mận đang công tác tại bv Từ Dũ, có hơn 25 năm kinh nghiệm, đồng thời hợp tác với các BV FV, Phụ Sản Quốc tế, bv An sinh, BV Vinmec. BV Quốc tế Mỹ trong dịch vụ đở sanh và sanh mổ.

Trong khi đó Phụ trách phòng khám nội khoa là BS.CK2 Nguyễn Văn Ba, đang công tác tại bv Nguyễn Tri Phương, có hơn 30 năm kinh nghiệm.

Phòng khám Phổi và sản phụ khoa Bs.CK2 Phạm Thị Hoàng Mận có các dịch vụ sau:

Giá khám từ 100k đến 200k. Đặc biệt, chị em khó khăn có thể miễn phí (tiền khám).

2.4 Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương

Không thể thiếu tên trong danh sách những phòng khám hiếm muộn quận 7 uy tín là BS.CKI Trần Thị Trúc Phương. Nếu bạn đã từng đến khám ở phòng khám thai và phụ khoa của chuyên gia Trúc Phương chắc hẳn bạn sẽ biết được chuyên gia Phương rất nhiệt tình và quan tâm bệnh nhân rất nhiều. Đây cũng chính là nhận xét của nhiều chị em phụ nữ khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Phòng khám phụ khoa uy tín TPHCM của bác sĩ sản phụ khoa, siêu âm Trần Thị Trúc Phương được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc chữa bệnh được tốt nhất. Không gian phòng khám thai rộng rãi và sạch sẽ giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

3. TOP phòng khám viêm nhiễm phụ khoa giỏi gần quận 7

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, viêm phụ khoa uy tín ở quận 7 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám viêm nhiễm phụ khoa giỏi gần quận 7 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng tin cậy

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị. Chị em phụ nữ khi đến khám sản phụ khoa tại Happy Mommy sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình, được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám viêm nhiễm phụ khoa, khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2 Phòng khám phụ khoa bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

Nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận 1, phòng khám phụ khoa ngoài giờ thì có thể tham khảo phòng khám bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung. Với gần 40 năm kinh nghiệm quý báu, cống hiến cho y học nước nhà. Bác sĩ Thanh Dung đã trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

Đặc biệt, phòng khám bác sĩ Thanh Dung còn được đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán nhanh, chính xác, điều trị hiệu quả. Môi trường y tế được vô khuẩn cẩn thận. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi phòng khám viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt mà các cặp vợ chồng có thể tham khảo.

4. Kết luận

Bài viết đã tổng hợp những phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận 7 TP.HCM giỏi. Các phòng khám kể trên đều được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tìm đến. Một điều nhỏ lưu ý rằng các bệnh nhân nên liên hệ đặt lịch hẹn khám trước để tránh tình trạng chờ đợi quá lâu. .

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version