Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM

Phòng khám Xét nghiệm đáng tin cậy ở Hà Nội

Phòng khám xét nghiệm uy tín Hà Nội

Xét nghiệm là một khâu quan trọng trong quá trình khám chữa bệnh. Xét nghiệm giúp bác sĩ xác định được bệnh thông qua những kết quả chẩn đoán trước khi điều trị. Dưới đây là Top 5 phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM do Medplus.vn tổng hợp để mọi người có thể tham khảo.

1. Phòng Xét Nghiệm Y Khoa 19A – BS. Lương Thu Trâm & BS. Nguyễn Văn Thành

Mở đầu danh sách các Phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM là Phòng Xét Nghiệm Y Khoa 19A – BS. Lương Thu Trâm & BS. Nguyễn Văn Thành.

Địa điểm

Số 19A Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 19:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 09:00 – 11:00

Phòng Xét Nghiệm Y Khoa 19A – BS. Lương Thu Trâm & BS. Nguyễn Văn Thành là một Phòng khám Xét nghiệm đáng tin cậy ở Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Xét nghiệm giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng Xét Nghiệm Y Khoa 19A – BS. Lương Thu Trâm & BS. Nguyễn Văn Thành đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Xét Nghiệm Y Khoa 19A – BS. Lương Thu Trâm & BS. Nguyễn Văn Thành

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Xét Nghiệm Y Khoa 19A – BS. Lương Thu Trâm & BS. Nguyễn Văn Thành có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3510 9057.

2. Trung tâm Xét nghiệm và chẩn đoán Y khoa Medical Diag – Cơ sở 3

Địa điểm

414 – 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:00 – 20:00

Trung tâm Xét nghiệm và chẩn đoán Y khoa Medical Diag – Cơ sở 3 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Trung tâm Xét nghiệm và chẩn đoán Y khoa Medical Diag – Cơ sở 3 luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Xét nghiệm đáng tin cậy  ở TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Trung tâm Xét nghiệm và chẩn đoán Y khoa Medical Diag – Cơ sở 3

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Trung tâm Xét nghiệm và chẩn đoán Y khoa Medical Diag – Cơ sở 3 có thể liên hệ tại: (84.28) 3979 8181

Xem thêm Website phòng khám: http://www.diag-center.com/default.aspx

3. Phòng Xét nghiệm & Chẩn đoán Y-Khoa số 9

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM khác: Phòng Xét nghiệm & Chẩn đoán Y-Khoa số 9.

Địa điểm

9 Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 19:30
Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Phòng Xét nghiệm & Chẩn đoán Y-Khoa số 9 là nơi được đánh giá là phòng khám Xét nghiệm đáng tin cậy ở TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng Xét nghiệm & Chẩn đoán Y-Khoa số 9 luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Xét nghiệm & Chẩn đoán Y-Khoa số 9 có thể liên hệ qua số điện thoại: 08.3956.1516

4. Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa – GS.BS. Bửu Mật

Địa điểm

410 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:00 – 10:30

Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa – GS.BS. Bửu Mật là một trong những Phòng khám Xét nghiệm đáng tin cậy ở TpHCM . Sở hữu đội ngũ bác sĩ Xét nghiệm giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa – GS.BS. Bửu Mật cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa – GS.BS. Bửu Mật.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa – GS.BS. Bửu Mật

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa – GS.BS. Bửu Mật có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3853.4810

5. Phòng Khám Nội tổng hợp & Siêu âm xét nghiệm – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM là Phòng Khám Nội tổng hợp & Siêu âm xét nghiệm – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh.

Địa điểm

3B Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00

Phòng Khám Nội tổng hợp & Siêu âm xét nghiệm – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh là một trong những Phòng khám Xét nghiệm đáng tin cậy ở TpHCM . Sở hữu đội ngũ bác sĩ Xét nghiệm giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng Khám Nội tổng hợp & Siêu âm xét nghiệm – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng Khám Nội tổng hợp & Siêu âm xét nghiệm – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Khám Nội tổng hợp & Siêu âm xét nghiệm – GS.TS.BS. Nguyễn Công Minh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3856.8851

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Xét nghiệm uy tín TpHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Xét nghiệm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TpHCM và các tỉnh, thành lân cận.

Xem thông tin những cơ sở y tế khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

Exit mobile version