Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng

Y học cổ truyền, còn được biết đến với tên gọi khác là Đông y, cho rằng khi cân bằng được Âm Dương, Ngũ Hành thì cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh. Mặc dù nguồn gốc của Y học cổ truyền ra đời từ rất lâu nhưng nó vẫn còn được nhiều y bác sĩ vận dụng, phát huy đến tận bây giờ. Nhiều người bệnh cho rằng các phương pháp chữa bệnh theo Đông y đem lại cho họ một cơ thể khỏe mạnh hơn. Vì vậy, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng để mọi người trong và ngoài khu vực Đà Nẵng có thể đến thăm khám thường xuyên.

1. Phòng khám bệnh Đông & Tây Y kết hợp – BS.CKI. Phạm Thị Mai

Mở đầu danh sách các Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng là Phòng khám bệnh Đông & Tây Y kết hợp – BS.CKI. Phạm Thị Mai.

Địa điểm

64/14 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:00

Phòng khám bệnh Đông & Tây Y kết hợp – BS.CKI. Phạm Thị Mai là một Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Ung bướu giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám bệnh Đông & Tây Y kết hợp – BS.CKI. Phạm Thị Mai đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKI. Phạm Thị Mai

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám bệnh Đông & Tây Y kết hợp – BS.CKI. Phạm Thị Mai có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0236 3826 018

Xem thêm Website phòng khám: http://suckhoeloisong.vn/

2. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Phát Đường – BS. Trần Đình Tùng

Địa điểm

186 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Phát Đường – BS. Trần Đình Tùng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Phát Đường – BS. Trần Đình Tùng luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những cơ sở y tế Y học cổ truyền uy tín ở Đà Nẵng.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Phát Đường – BS. Trần Đình Tùng

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ phòng khám đang được cập nhật thêm.

3. Phòng chẩn trị YHCT Thầy Vàng – YS. Trần Tấn Hiệp

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng khác: Phòng chẩn trị YHCT Thầy Vàng – YS. Trần Tấn Hiệp.

Địa điểm

12 Ngô Gia Tự, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Phòng chẩn trị YHCT Thầy Vàng – YS. Trần Tấn Hiệp là nơi được đánh giá là phòng khám Ung bướu đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng chẩn trị YHCT Thầy Vàng – YS. Trần Tấn Hiệp luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

4. Phòng khám Đông Y & chẩn trị YHCT – ThS.BS. Nguyễn Văn Ánh

Địa điểm

33B Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Phòng khám Đông Y & chẩn trị YHCT – ThS.BS. Nguyễn Văn Ánh là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Ung bướu giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đông Y & chẩn trị YHCT – ThS.BS. Nguyễn Văn Ánh cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đông Y & chẩn trị YHCT – ThS.BS. Nguyễn Văn Ánh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám. bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 090 501 57 77

5. Phòng khám Đông Y – BS. Nguyễn Hoàng Phương

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng là Phòng khám Đông Y – BS. Nguyễn Hoàng Phương.

Địa điểm

109 Hải Phòng, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Đông Y – BS. Nguyễn Hoàng Phương là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Ung bướu giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đông Y – BS. Nguyễn Hoàng Phương cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đông Y – BS. Nguyễn Hoàng Phương.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Đà Nẵng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Y học cổ truyền chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Đà Nẵng và các tỉnh, thành lân cận.

Xem thông tin những cơ sở y tế khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

Exit mobile version