Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 2

Phòng khám Y học cổ truyền uy tín

Phòng khám Y học cổ truyền uy tín

Nền y học cổ truyền Việt Nam đã trải qua hàng nghìn năm lịch sử với hàng trăm vị thuốc dân gian đã được công nhận từ nguồn dược liệu vô cùng phong phú đa dạng của Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có nhiều bài thuốc được lưu truyền của các dân tộc hay những phương pháp trị liệu như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt …. cũng đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị bệnh. Ngành y tế Việt Nam đã từng bước đưa y học cổ truyền vào hệ thống y tế quốc gia, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân. Và để giúp mọi người có thêm thông tin về những phòng khám, chữa bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 2.

1. Phòng khám Y học cổ truyền Công Đức – LY. Nguyễn Công Đức

Địa chỉ

280 E5 Lương Định Của , Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phòng khám Đông y Công Đức được phụ trách bởi lương y Nguyễn Công Đức, ông có 40 năm làm giảng viên khoa Y học cổ truyền tại Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám Công Đức được xem là phòng khám Y học cổ truyền hàng đầu quận 2, luôn cam kết điều trị bệnh bằng các thành phẩm thuốc đông y do chính cơ sở sản xuất và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0985 082 545

Website: Đông y Công Đức

Hình ảnh

Phòng khám Y học cổ truyền Công Đức

2. Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền dân tộc – LY. Trần Văn Lượng

Địa chỉ

B16/2 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Lương y Trần Văn Lượng là một bác sĩ Đông y giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm ở khu vực quận 2. Phòng khám do bác sĩ Lượng phụ trách là một trong những phòng khám y học cổ truyền uy tín quận 2, được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. Với kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, bác sĩ Lượng tạo được rất nhiều thiện cảm với người thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 028 3741 5006

Hình ảnh

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

3. Phòng khám Y học cổ truyền – BS. Trần Đình Thu Phong

Địa chỉ

06 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phòng khám do bác sĩ Trần Đình Thu Phong trực tiếp phụ trách được biết đến là phòng khám y học cổ truyền đáng tin cậy. Bác sĩ Phong là bác sĩ đông y giỏi, tâm huyết với nghề, luôn học hỏi thêm những kiến thức mới để có thể tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất cho sức khỏe của bệnh nhân.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Hình ảnh

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền – BS. Trần Đình Thu Phong

4. Phòng khám Đông y Lạc Thiên

Địa chỉ

176 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phòng khám Lạc Thiên được biết đến là một trong những phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 2, được phụ trách bởi bác sĩ đông y có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh. Với sự tận tâm và dịu dàng với người thăm khám, phòng khám Lạc Thiên là lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn muốn chữa trị bệnh bằng phương pháp Đông y.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 028 3887 2647

Hình ảnh

 

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

5. Phòng khám Đông y Vạn Hoa Minh – ThS.BS. Nguyễn Trương Minh Thế

Địa chỉ

275 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Cuối cùng trong danh sách phòng khám y học cổ truyền uy tín Quận 2 là phòng khám Vạn Hoa Minh do Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Trương Minh Thế trực tiếp phụ trách. Bác sĩ Thế là người có chuyên môn cao, hiện đang là Giảng viên Đại học Y Dược TP. HCM. Là người tận tâm và chu đáo, bác sĩ Thế luôn mong sẽ đem lại được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị của mình.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 028 6654 1275 – 0972 862 735

Website: Phòng khám Đông y Vạn Hoa Minh

Hình ảnh

ThS.BS. Nguyễn Trương Minh Thế

—————————————————-

Bên trên là top 5 phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 2 nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín khi gặp phải những vấn đề ở lĩnh vực khác TẠI ĐÂY.

Exit mobile version