Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín quận 3

Top phòng khám Y học cổ truyền uy tín quận 3

Top phòng khám Y học cổ truyền uy tín quận 3

Nền y học cổ truyền Việt Nam đã trải qua hàng nghìn năm lịch sử với hàng trăm vị thuốc dân gian đã được công nhận từ nguồn dược liệu vô cùng phong phú đa dạng của Việt Nam. Ngành y tế Việt Nam đã từng bước đưa y học cổ truyền vào hệ thống y tế quốc gia, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân. Và để giúp quý bạn đọc tìm được bác sĩ Đông y giỏi cũng như biết thêm thông tin về những phòng Y học cổ truyền tốt nhất ở TP HCM, Songkhoe.medplus.vn xin được gửi đến các bạn danh sách các phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 3 để các bạn tham khảo.

1. Phòng khám Y học cổ truyền quận 3 – Phòng khám Tuệ Lãn

Địa chỉ

Thời gian khám

Đầu tiên trong danh sách các Phòng khám Y học cổ truyền uy tín quận 3 là phòng khám Tuệ Lãng do Lương y Nguyễn Đức Nghĩa điều hành.

Lương y Nguyễn Đức Nghĩa đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Bác nổi tiếng là một vị bác sĩ Đông y giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hết lòng với nghề và bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, Lương y Nghĩa đã nhận được nhiều sự quý mến và cảm kích từ bệnh nhân.

Phòng khám Tuệ Lãn của bác là một trong những phòng khám Y học cổ truyền tốt nhất quận 3 và được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám thường xuyên.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

 

2. Phòng khám Y học cổ truyền quận 3 – BS.CKII. Đỗ Hữu Định

Địa chỉ

Thời gian khám

Phòng khám Y học dân tộc do Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Hữu Định phụ trách là một trong những phòng khám Y học cổ truyền tốt nhất ở quận 3 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Bác sĩ Đỗ Hữu Định là một vị bác sĩ Đông y giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận tình với bệnh nhân. Vì có nhiều đóng góp cho nền Y học, Bộ Y tế đã trao tặng cho bác danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

 

3. Phòng khám Y học cổ truyền quận 3 – Lương Y Nguyễn Thanh Hải

Địa chỉ

Thời gian khám

Lương Y Nguyễn Thanh Hải là một trong những Lương Y uy tín ở TP.HCM. Lương Y Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y. Với sự nhiệt tình và tận tâm phục vụ, cùng với bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, Phòng chuẩn trị Y học – Dân tộc của bác Hải được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và nhận xét là một trong những phòng khám Y học cổ truyền uy tín nhất ở quận 3.

Dịch vụ phòng khám

Chuyên trị: 

Liên hệ

Hình ảnh

Lương Y Nguyễn Thanh Hải

4. Phòng khám Y học cổ truyền quận 3 – Phòng khám Hạnh Phúc

Địa chỉ

Thời gian khám

Phòng khám Y học cổ truyền Hạnh Phúc là một trong những phòng khám Y học cổ truyền uy tín ở quận 3 và được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám thường xuyên. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác và hiệu quả. Bên cạnh đó, Phòng khám Y học cổ truyền Hạnh Phúc còn là nơi quy tụ của nhiều Lương y giỏi, vững chắc chuyên môn, có trình độ học vấn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

Phòng khám Y học cổ truyền Hạnh Phúc

5. Phòng khám Y học cổ truyền quận 3 – Lương Y Nguyễn Văn Hiền

Địa chỉ

Thời gian khám

Cuối cùng trong danh sách các phòng khám Y học cổ truyền uy tín quận 3 là phòng khám Đông Y của bác Nguyễn Văn Hiền. Lương Y Nguyễn Văn Hiền là một trong những Lương y giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tình, chu đáo, hết lòng trong công việc cũng như đối với bệnh nhân. Bác có nhiều đóng góp cho nền Y học dân tộc. Phòng khám của bác được nhiều bệnh nhân biết đến và ghi nhận là một trong những phòng khám Đông y chất lượng ở quận 3, TP HCM.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

Phòng khám Đông Y – Lương Y Nguyễn Văn Hiền

—————————————————

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ với quý bạn đọc danh sách các phòng khám Y học cổ truyền uy tín quận 3. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, nếu có bất kỳ thắc mắc về vấn đề nào, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Hi vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và quý bạn đọc sẽ tìm được phòng khám Y học cổ truyền tốt nhất cũng như bác sĩ Đông ygiỏi cho mình. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại Chuyên mục Cơ sở y tế nhé!

Exit mobile version