Site icon Medplus.vn

Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7

Y học cổ truyền, còn được biết đến với tên gọi khác là Đông y, cho rằng khi cân bằng được Âm Dương, Ngũ Hành thì cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh. Mặc dù nguồn gốc của Y học cổ truyền ra đời từ rất lâu nhưng nó vẫn còn được nhiều y bác sĩ vận dụng, phát huy đến tận bây giờ. Nhiều người bệnh cho rằng các phương pháp chữa bệnh theo Đông y đem lại cho họ một cơ thể khỏe mạnh hơn. Vì vậy, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7, những người quan tâm đến các liệu pháp chữa trị này có thể tham khảo và đến thăm khám thường xuyên.

1. Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền An Thái

Mở đầu danh sách các Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7 là Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền An Thái.

Địa điểm

109A Đường Số 41, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 18:00

Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền An Thái là một phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Quận 7 trong hệ thống các phòng khám Đông y chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Với thế mạnh là đội ngũ y sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Y học cổ truyền, Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền An Thái tự tin có thể đẩy lùi phần lớn căn bệnh bạn đang mang trong người.  Ngoài xem mạch và khám chữa, Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền An Thái còn kê toa bốc thuốc với giá rất hữu nghị. Phòng khám luôn đảm bảo chất lượng và số lượng thuốc Đông y, khẳng định sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn không phải lo ngại khi đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền An Thái có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3775.0441

2. Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Hạnh Phúc – BS. Kim Sung Soo

Địa điểm

432 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 19:30

Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Hạnh Phúc – BS. Kim Sung Soo là nơi được sự tín nhiệm cao của nhiều người bệnh đã từng đến thăm khám. Nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Hạnh Phúc – BS. Kim Sung Soo luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Hạnh Phúc – BS. Kim Sung Soo có thể liên hệ qua Số điện thoại:  08.5412.3135

3. Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền Gia Hưng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7 khác: Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền Gia Hưng.

Địa điểm

Đường số 10 (Tây), Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền Gia Hưng là nơi được đánh giá như một phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Quận 7, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Chẩn Trị Y học cổ truyền Gia Hưng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 5412 3606

4. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nam An 2

Địa điểm

460 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Nhuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 14:00 – 19:00, 07:30 – 11:30

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nam An 2 là địa chỉ Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Quận 7 và đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nam An 2 được đánh giá là một trong những phòng khám Đông y chất lượng tốt ở Quận 7, TpHCM. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nam An 2 luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nam An 2 từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý theo phương pháp Đông y.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nam An 2 có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0916250325

5. Phòng chẩn trị Y học dân tộc – BS. Lê Phước Hà

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7 là Phòng chẩn trị Y học dân tộc – BS. Lê Phước Hà.

Địa điểm

591/1E Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 19:30

Phòng chẩn trị Y học dân tộc – BS. Lê Phước Hà là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền đáng tin cậy ở Quận 7. Sở hữu đội ngũ các Y sĩ giỏi và đầy tâm huyết, Phòng chẩn trị Y học dân tộc – BS. Lê Phước Hà cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng chẩn trị Y học dân tộc – BS. Lê Phước Hà.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng chẩn trị Y học dân tộc – BS. Lê Phước Hà có thể liên hệ qua Số điện thoại:0982863332

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Y học cổ truyền uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Đông y chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

Exit mobile version