Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám Y Học Cổ Truyền uy tín TP. Hồ Chí Minh

Phòng khám Y học cổ truyền uy tín tp hồ chí minh

Phòng khám Y học cổ truyền uy tín tp hồ chí minh

Y học cổ truyền là phương pháp chữa bệnh có lịch sử lâu đời tại nước ta với nhiều bài thuốc chữa trị dứt điểm nhiều chứng bệnh nan y, kéo dài dai dẳng với người bệnh. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng không biết lựa chọn phòng khám nào có uy tín để khám và chữa bệnh? Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ tới các bạn những phòng khám Y Học Cổ Truyền uy tín và chất lượng ở khu vực TP Hồ Chí Minh để bạn đọc cùng tham khảo nhé.

1. Phòng khám Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS.CKI. Nguyễn Thị Bay

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phó giáo sư – Tiến sĩ Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Bay là một trong những bác sĩ Đông y giỏi nhất tại TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung. Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, khám chữa bệnh khi làm việc tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM ở nhiều chuyên khoa.

Bác sĩ Nguyễn Thị Bay còn là Trưởng bộ môn Bệnh học – Khoa y học cổ truyền của Đại học Y dược TP. HCM với hình ảnh một người cô giáo mẫu mực, bác chính là một trong những bác sĩ tâm huyết và có chuyên môn cao trong nghề hiện nay. Nếu muốn chữa trị bệnh bằng phương pháp Đông y, bệnh nhân có thể đến đặt lịch khám tại phòng chẩn trị y học cổ truyền của bác, đây cũng là phòng khám y học cổ truyền uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Phòng khám Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS.CKI. Nguyễn Thị Bay

2. Phòng Khám Đông Y – Y Học Cổ Truyền Cửu Long

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng Khám Đông Y – Y Học Cổ Truyền Cửu Long là địa chỉ Phòng khám Y học cổ truyền uy tín chất lượng ở TP Hồ Chí Minh đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng Khám Đông Y – Y Học Cổ Truyền Cửu Long được đánh giá là một trong những phòng khám Đông y chất lượng tốt ở Quận 5, TpHCM. Phòng Khám Đông Y – Y Học Cổ Truyền Cửu Long luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám Đông Y – Y Học Cổ Truyền Cửu Long từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý theo phương pháp Đông y.

Phòng Khám Đông Y – Y Học Cổ Truyền Cửu Long

3. Phòng khám Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Đỗ Hữu Định

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Y học dân tộc do Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Hữu Định phụ trách là một trong những phòng khám Y học cổ truyền uy tín, chất lượng ở quận 3 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung. Bác sĩ Đỗ Hữu Định là một vị bác sĩ Đông y giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận tình với bệnh nhân. Vì có nhiều đóng góp cho nền Y học, Bộ Y tế đã trao tặng cho bác danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

4. Phòng khám Y học cổ truyền Chơn Nguyên – LY. Tô Văn Phương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Lương y Tô Văn Phương, là một trong những lương y uy tín hàng đầu TPHCM. Lương y Phương chuyên tư vấn và khám các bệnh: Chẩn đoán bát cương, chẩn đoán tạng phủ, bắt mạch kê đơn, day ấn huyệt, châm cứu, điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, lương y đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ lương y tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Y học Cổ Truyền uy tín tại TP Hồ Chí Minh, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

5. Phòng khám Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh – LY. Trương Văn Luận

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Lương y Trương Văn Luận là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị lương y Luận.

Phòng khám Y học cổ truyền uy tín TP Hồ Chí Minh – LY. Trương Văn Luận có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Y Học Cổ Truyền uy tín TP Hồ Chí Minh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version