Site icon Medplus.vn

TOP 5+ Ứng dụng quản lí tiểu đường tốt nhất

Hiện nay, nhờ sự phát triển của công nghệ mà chúng ta đã có thể quản lí tiểu đường thông qua các ứng dụng trên điện thoại. Các ứng dụng này hầu hết đều được chứng nhận của các trung tâm y tế vì tính năng của nó. Dưới đây là danh sách những ứng dụng đáng tin cậy nhất cho việc quản lí tiểu đường.

1. Bluestar

Ứng dụng quản lí tiểu đường Bluestar

BlueStar là một ứng dụng từng đoạt giải thưởng và được FDA phê duyệt. Ứng dụng này chỉ có sẵn theo đơn cho mỗi cá nhân khác nhau. Sau khi hàon thành đăng kí, người dùng sẽ được thông báo, theo dõi cũng như nhận được những chỉ dẫn theo đổi lối sống để quản lí tiểu đường. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng ứng dụng này không thể thay thế các bác sĩ nhưng dù sao nó vẫn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc theo dõi đường huyết.

2. Medical ID

Ứng dụng quản lí tiểu đường Medical ID

Ứng dụng này đa dạng hơn khi nó cho phép bạn truy cập thông tin y tế quan trọng như các bệnh mãn tính, bao gồm bệnh tiểu đường, liên hệ khẩn cấp. Ứng dụng này không giúp bạn kiểm soát bệnh tiểu đường, nhưng nó vẫn sẽ cảnh báo cho bạn biết tình trạng của bạn liệu có đang trong trường hợp nghiêm trọng khẩn cấp hay là không.

3. Fooducate

Ứng dụng quản lí tiểu đường Fooducate

Fooducate là một ứng dụng theo dõi vào chế độ ăn uống dinh dưỡng của bạn. Ứng dụng này có thể kiểm tra số liệu về chất dinh dưỡng trong sran phẩm qua mã vạch. Sau đó, Fooducate cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia y tế để hỗ trợ bạn trong quá trình quản lí tiểu đường.

4. Glucose Buddy

Ứng dụng quản lí tiểu đường Glucose Buddy

Glucose Buddy là một ứng dụng chỉ có trên App Store. Glucose Buddy sẽ giúp bạn theo dõi hoạt động thể chất và lượng thức ăn, đồng thời cung cấp các thông báo đẩy để nhắc bạn khi nào cần kiểm tra lượng đường trong máu tiếp theo. Hiện ứng dụng có hai phiên bản chính là phiê bản chuẩn và cao cấp. Với phiên bản cao cấp, bạn sẽ không cần phải thấy những quảng cáo xuất hiện khi đang sử dụng ứng dụng cũng như có thêm các tính năng nâng cao khác.

5. MyFitnessPal

Ứng dụng quản lí tiểu đường MyFitnessPal

MyFitnessPal là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất nhờ vào khả năng theo dõi dinh dưỡng của hơn 11 triệu loại thực phẩm. Nó sẽ sử dụng quét mã vạch và sẽ cung cấp cho bạn thông tin dinh dưỡng cũng như làm thế nào để cân bằng lượng đường trong cơ thể khi dùng các thực phẩm đó.

Những bài viết liên quan:

Nguồn: Best Apps for Managing Diabetes

Exit mobile version