Site icon Medplus.vn

TOP 6+ Các loại máy đo huyết áp tốt nhất năm 2021

Duy trình huyết áp khỏe mạnh sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt. Nếu huyết áp cao, cơ thể bạn sẽ phải gánh chịu những tổn thương bên trong và có thể sẽ rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, khi nắm rõ được chỉ số huyết áp của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra những phương hướng chính xác hơn để điều trị những vấn đề mà bạn đnag mắc phải. Sau đây là danh sách các loại máy đo huyết áp tốt nhất thị trường.

1. Máy đo huyết áp bắp tay Omron Platinum

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp là máy đo huyết áp quanh cánh tay được đánh giá tổng thể khá tốt. Đầu tiên, nó sẽ tính toàn số đo chính xác cuối cùng dựa trên 3 kết quả đo liên tiếp trước đó. Nó cũng có thể sử dụng cho nhiều người với khả năng lưu trữ lớn. Máy đo huyết áp này sử dụng kết nối qua bluetooth bằng một ứng dụng Omron, bạn có thể lưu trữ các bài đọc không giới hạn và chia sẻ chúng khi cần qua email. Cuối cùng, bạn có thể xem kết quả thông qua màn hình dễ đọc và đủ ánh sáng.

2. Withings BPM Connect

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp Withings BPM Connect có dung lượng pin tương đối cao, sử dụng 6 tháng chỉ với một lần sạc. Nó có tính năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc các bài đọc trước đó của mình bị xóa. Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ kết quả với bác sĩ thông qua ứng dụng Health Mate. Đồng thời, trong khi đo huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương và nhịp tim, nó cũng cung cấp phản hồi được mã hóa bằng màu sắc dựa trên các khuyến nghị của AHA cho bệnh tăng huyết áp.

3. Omron Evolv

Máy đo huyết áp

Một sản phẩm được đánh giá cao khác của Omron là Evolv. Thông qua ứng dụng Connect kết nối bằng bluetooth, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ kết quả về huyết áp vớic các chuyên gia y tế để được tư vấn sức khỏe. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có cánh tay lớn hơn, vì vòng bít được định hình sẵn có chu vi từ 9 ”đến 17”. Nó cũng bao gồm các hướng dẫn của Đại học Tim mạch Hoa Kỳ / Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ để so sánh kết quả của bạn.

4. Greater Goods

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp này sử dụng bluethooth cùng với ứng dụng Balance Health ghép nối với màn hình của bạn, chuyển kết quả từ các kết quả đo của bạn, bao gồm huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương cũng như mạch. Nó cũng bao gồm một thanh chỉ báo tăng huyết áp và cảnh báo cảm biến nhịp tim không đều, để thông báo cho bạn nếu có bất kỳ vấn đề nào. Vòng bít có thể điều chỉnh mở rộng từ 8 3/4 “đến 16 1/2”.

5. LAZLE

Máy đo huyết áp

Với màn hình LED hiển thị lớn, bạn có thể dễ dàng xem kết quả ngay cả khi vào nơi thiếu sáng. Nó lưu trữ tới 200 bài đọc từ hai người dùng, hẹn hò và ghi dấu thời gian cho mỗi người. Nó có thể điều chỉnh  chiều dài từ 8 ”đến 17”  trọng lượng nhẹ và di chuyển thuận tiện trong một hộp đựng đi kèm. Nó cũng cực kỳ dễ sử dụng. Với khoảng 30s là bạn sẽ có kết quả cùng với thao tác thực hiện đơn giản, tiện lợi.

6. Máy đo huyết áp bắp tay LifeSource

Máy đo huyết áp

Để có kết quả đo huyết áp chính xác, một vòng bít phù hợp rất quan trọng. Tuy nhiên, hầu hết các loại còng trên thị trường chỉ mở rộng khoảng 16,5 đến 17 inch. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó lớn hơn một chút, màn hình LifeSource Upper Arm là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có một vòng bít có thể mở rộng sẽ phù hợp với bất kỳ kích thước cánh tay nào có chu vi lên đến 23,6 ”, khiến nó trở thành một trong những vòng bít lớn nhất trên thị trường.  Mặc dù chất lượng đem lại là rất tốt, nhưng nó cũng không có một số tính năng cũng như khả năng lưu trữ lớn như những dòng sản phẩm khác. Dù sao, để bù lại điểm yếu đó thì nó cũng có ưu điểm nhỉnh hơn đó là nút bấm tích hợp điền phát sáng, giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng và tránh nhầm lẫn hơn. 

Tin hữu ích: Thuốc điều trị tăng huyết áp

Nguồn: The 6 Best Blood Pressure Monitors of 2021

Exit mobile version