Site icon Medplus.vn

TOP 6+ Loại thuốc ho đem lại hiệu quả nhanh chóng

Thuốc ho là những gì bạn luôn tìm kiếm khi mắc các triệu chứng của ho như rát họng, đau cổ. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì hiện nay đã có nhiều loại thuốc giúp bạn giảm nhẹ tình trạng đó. Song, không phải loại nào cũng phù hợp với bạn vì chúng có thể khác nhau thành phần. Dưới đây là danh sách những loại thuốc ho được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1. Zand

Zand’s Herbalozenge có thành phần chứa cam thảo và bạch đàn, các loại thảo mộc được biết đến để làm dịu cổ họng và giúp giảm các triệu chứng cảm lạnh. Những viên ngậm này không chứa gluten, không biến đổi gen và chỉ chứa một gam đường trên mỗi viên ngậm. Một lưu ý khi sử dụng sản phẩm là hấp thụ quá nhiều kẽm có thể dẫn đến thiếu đồng, vì vậy việc sử dụng viên ngậm thường xuyên chỉ nên hạn chế trong một vài ngày. Ngoài việc giảm các triệu chứng, việc bổ sung kẽm đã được chứng minh là có thể rút ngắn thời gian bị cảm lạnh.

2. Ricola

Thuốc ho của Ricola có kết hợp chanh và bạc hà sảng khoái với tinh dầu bạc hà nhẹ nhàng, sẽ đem hiệu quả và cảm giác dễ chịu cho cổ họng của bạn. Người lớn hay trẻ em trên 6 tuổi có thể sử dụng sản phẩm này nhưng hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

3. Wedderspoon

 

Wedderspoon là thuốc ho với thành phần không có gluten, và chủ yếu chỉ có thành phần hữu cơ. Wedderspoon luôn chú trọng đến chất lượng và an toàn cho người dùng. Sản phẩm có chứa mật ong được kiểm chứng bởi New Zealand, đem lại vị ngọt tự nhiên và cuốn hút người dùng ngay từ lần đầu. Tuy nhiên, tránh lạm dụng sử dụng quá liều lượng và tốt nhất nên dùng xen kẽ giữa những giọt này với các loại trà thảo mộc, làm dịu cổ họng.

4. Cepacol Extra Strength

Viên ngậm Cepacol’s Extra Strength Sore Throat là loại thuốc ho hàng đầu để điều trị chứng đau họng dai dẳng, khó chịu. Các thành phần bên trong có chức năng hỗ trợ làm tê và giảm nhanh các triệu chứng khó chịu. Một viên ngậm cung cấp thuốc tê có cường độ tối đa mà không cần kê đơn. Ngoài ra, sản phẩm có nhiều hương vị, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mùi vị dễ chịu nhất.

5. Lolleez

Lolleez là sản phẩm thuốc ho dành cho trẻ em, với thành phần hoàn toàn hữu cơ, không biến đổi gen, không sữa, không hạt và không chứa gluten. Lolleez sẽ giúp làm dịu cổ họng của trẻ với các thành phần tự nhiên. Sản phẩm chủ yếu được dùng cho trẻ từ ba tuổi trở lên và có rất nhiều hương vị giúp trẻ dễ dàng sử dụng hơn.

6. Thuốc ho Throat coat

Đây là loại thuốc ho truyền thống, được chứng nhận bởi Hoa Kỳ, nó đem lại những công dụng hiệu quả bởi các thành phần tự nhiên và an toàn nhất. Đây có lẽ là sản phẩm trị ho uy tín và được tin dùng nhiều nhất. Tuy nhiên, một điểm trừ đó là trên bao bì không ghi rõ có bao nhiêu gram được có chứa trong 1 viên. Nhưng dù sao, sử dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ đem lại hiệu quả cho bạn.

Những bài viết liên quan: 

Nguồn: The 6 Best Cough Drops of 2021

Exit mobile version