Site icon Medplus.vn

TOP 6++ Những địa chỉ khám buồng trứng đa nang chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ khám buồng trứng đa nang uy tín TP. HCM

Địa chỉ khám buồng trứng đa nang uy tín TP. HCM

Buồng trứng đa nang (BTĐN) là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em trong độ tuổi sinh sản. Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, người bệnh có thể bị vô sinh. Vì thế, Medplus xin giới thiệu TOP 6 phòng khám buồng trứng đa nang hàng đầu ở Tp.HCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây đều là những cơ sở y tế đáng tin cậy, nhận được sự đánh giá cao từ phía bệnh nhân. Cùng Medplus tìm hiểu bạn nhé.

1. Nguyên nhân gây buồng trứng đa nang

Hiện nay vẫn chưa tìm được nguyên nhân buồng trứng đa nang chính xác, nhưng những yếu tố sau có thể đóng vai trò là nguy cơ gây bệnh:

  • Yếu tố di truyền: Nếu mẹ hoặc chị gái bạn bị buồng trứng đa nang, bạn cũng có thể mắc phải hội chứng này. Các nhà nghiên cứu cũng đang xem xét khả năng đột biến gen có liên quan đến hội chứng buồng trứng đa nang.
  • Dư thừa insulin: Insulin là một loại hormone được sản xuất trong các tế bào tuyến tụy cho phép sử dụng đường (glucose), cung cấp năng lượng chính của cơ thể. Nếu có đề kháng insulin, khả năng sử dụng insulin một cách hiệu quả bị suy giảm và tuyến tụy tiết insulin nhiều hơn để chuyển hóa cho các tế bào. Insulin dư thừa được cho là đẩy mạnh sản xuất Androgen của buồng trứng. Sự gia tăng sản xuất Androgen có thể cản trở sự phát triển của nang trứng, làm giảm khả năng rụng trứng của buồng trứng.
  • Chế độ ăn uống: có quá nhiều tinh bột cũng có thể là nguyên nhân gây ra hội chứng buồng trứng đa nang.

2. TOP phòng khám buồng trứng đa nang hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

 
 
Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám buồng trứng đa nang quận 1 TP HCM uy tín mà các chị em có thể tham khảo. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản, Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm phụ khoa, siêu âm thai 3D/2D/4D.

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII Vũ Duy Minh

Nếu bạn đang tìm phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 TP.HCM thì có thể đến ngay phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII Vũ Duy Minh. Bác sĩ chuyên khoa II Vũ Duy Minh là Bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ.

Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bênh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu. Bên cạnh đó, bác sĩ đang hợp tác đỡ sinh tại các bệnh viện lớn khác như bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế, bệnh viện Viêt Pháp, bệnh viện An Sinh, bệnh viện Hạnh Phúc…

BS.CKII Vũ Duy Minh là bác sĩ khám buồng trứng đa nang uy tín ở TP. Hồ Chí Minh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại quận 3 được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Minh.

Với cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tối ưu; phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Vũ Duy Minh đã điều trị cho nhiều nữ giới bị vô sinh hiếm muộn thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực phía khách hàng. Đây chính là địa chỉ phòng khám buồng trứng đa nang uy tín  TPHCM giỏi mà các cặp vợ chống có thể yên tâm thăm khám.

Đặt lịch hẹn khánh nhanh nhất tại đây.

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Đầu tiên trong danh sách top phòng khám buồng trứng đa nang được đánh giá cao quận 4 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên.

Bác sĩ Song Nguyên là một trong các bác sĩ giỏi và tâm huyết được đánh giá cao trên địa bàn quận 4. Với thâm niên lâu nằm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, BS. Nguyên đã cho xậy dựng phòng khám tư nhân với trang thiết bị được đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên hùng hậu và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tất cả chỉ hướng đến một múc đích duy nhất là đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến các sản phụ tin tưởng lựa chọn phòng khám của BS. Nguyên là nơi khám buồng trứng đa nang và tư vấn sức khỏe cho chị em.

Địa chỉ

125 Tôn Thất Thuyết, phường 15, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Liên hệ đặt lịch hẹn

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.4. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Bác sĩ khám sản phụ khoa quận 7 Cù Thị Kim Loan là bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hơn 30 năm công tác liên tục tại bệnh viện Từ Dũ với vị trí bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực Hiếm muộn & Sản phụ khoa. BS.CKII Cù Thị Kim Loan đã tư vấn và điều trị thành công rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Phòng khám sản phụ khoa – BS Cù Thị Kim Loan – địa chỉ khám buồng trứng đa nang quận 7

Ngoài ra, song song với 20 năm giảng lý thuyết – thực hành về Sản phu khoa – Hiếm muộn tại bệnh viện Từ Dũ. BS.CKII Cù Thị Kim Loan không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những phương pháp kỹ thuật công nghệ hiện đại trong và ngoài nước trong điều trị vô sinh hiếm muộn, giúp mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan là 1 trong top 5 phòng khám buồng trứng đa nang uy tín quận 7 mà chị em nên biết. Phòng khám chuyên tiếp nhận và điều trị: cấy que để tránh thai, điều trị hiếm muộn, khám sản phụ khoa, đặt vòng, siêu âm thai 2D 3D 4D…

2.5. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những bác sĩ khám buồng trứng đa nang giỏi TP.HCM nói chung và quận Bình Tân nói riêng Medplus muốn giới thiệu đến bạn là Ths.Bs sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm khám buồng trứng đa nang giỏi hãy ghé phòng khám của bác sĩ Thắm ngay nhé.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – địa chỉ khám buồng trứng đa nang uy tín

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ Thắm còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7. Phòng khám hoạt động vào sau giờ hành chính vì vậy giúp chị em bận rộn có thời gian đi siêu âm định kỳ để nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mẹ và bé. Phòng khám cũng cắt bớt các thủ tục rườm rà, không cần thiết cho chị em khi đến thăm khám tại đây để rút ngắn thời gian chờ đợi mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám buồng trứng đa nang tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

3. Kết luận

Medplus vừa chia sẻ những thông tin về TOP địa chỉ khám buồng trứng đa nang TP. Hồ Chí Minh giỏi rồi . Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và buồng trứng đa nang tại TP. Hồ Chí Minh và các quận lân cận khác.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version