Site icon Medplus.vn

Top 6 phòng khám siêu âm phụ khoa có dịch vụ tốt, chất lượng cao quận 7

Siêu âm phụ khoa là một trong những hình thức khám phụ khoa phổ biến, có vai trò chẩn đoán và đánh giá tình trạng của cơ quan sinh dục. Đặc biệt, thông qua những hình ảnh thu được, bác sĩ có thể xác định được những dấu hiệu bất thường ở tử cung, buồng trứng và các cơ quan vùng chậu. Ngoài ra, điều này cũng có thể cho biết bạn đang mắc phải những bệnh lý phụ khoa nào cũng như mức độ phát triển của bệnh. Medplus tổng hợp Top phòng khám siêu âm phụ khoa giỏi quận 7 ở đâu qua nội dung bên dưới đây bạn nhé.

1. Vai trò của khám siêu âm phụ khoa bằng phương pháp siêu âm đầu dò âm đạo

Siêu âm đầu dò âm đạo giúp đánh giá cơ quan sinh dục, đánh giá độ dày niêm mạc tử cung, quan sát sự phát triển của trứng cũng như tình hình rụng trứng, phát hiện các loại u như: u nang buồng trứng, u nang tử cung

Tùy từng bệnh lý, tùy theo mục đích chẩn đoán mà bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân khám bằng siêu âm đầu dò âm đạo hoặc cũng có thể là siêu âm đầu dò hậu môn.

Trong lĩnh vực sản phụ khoa, thông qua hình ảnh siêu âm, bác sĩ có thể xem được sự phát triển, bất thường của các cơ quan hay bào thai, đánh giá các khối u ở tử cung, buồng trứng, đánh giá tim thai ở tuần thai 6 – 8, tình trạng ứ mủ vòi trứng, ứ nước, đánh giá nguồn gốc khối u trong tiểu khung, đo kích thước trứng để đánh giá thời gian rụng trứng, phục vụ cho kỹ thuật thụ tinh nhân tạo…

Ưu điểm của kỹ thuật siêu âm đầu dò

Ưu điểm của siêu âm đầu dò là giúp cho các kỹ thuật viên hình ảnh y học có thể quan sát rõ bộ phận cơ quan sinh dục, từ đó phát hiện kịp thời và chuẩn đoán chính xác các bệnh lý vùng tiểu khung mà đầu dò ngoài khó có thể phát hiện được.

Nhược điểm của kỹ thuật siêu âm đầu dò

Kỹ thuật siêu âm đầu dò tuy mang lại kết quả chính xác cao nhưng vẫn có hạn chế đó là không quan sát được các tầng cao hơn trong ổ bụng. Bên cạnh đó thì không phải trường hợp nào kỹ thuật này cũng phát hiện ra được.

Khám siêu âm phụ khoa bằng phương pháp siêu âm đầu dò âm đạo

2. Top phòng khám siêu âm phụ khoa chất lượng tốt quận 7

2.1. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Hồng Thắm là địa chỉ khám siêu âm phụ khoa quận 7 giỏi mà bạn đang tìm kiếm.

Bác sĩ Thắm hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Kinh nghiệm làm việc của bác sĩ Hồng Thắm khá ấn tượng như:

ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm là bác sĩ khám sản phụ khoa nổi tiếng quận 7

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm ở quận 7:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

Ngoài ra, để phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám sức khỏe phụ khoa cho chị em, bác sĩ Hồng Thắm còn mở thêm một phòng khám sản phụ khoa ở quận 1. Chị em khu vực quận 1 và các quận lân cận có thể ghé phòng khám Happy Mommy của bác sĩ Thắm để được hỗ trợ.

Thông tin phòng khám Happy Mommy bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

2.2. Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm thai BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận

Bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận là bác sĩ chuyên khoa II và đang công tác tại Khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. Với gần 30 năm kinh nghiệm công tác, bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Hoàng Mận có chuyên môn cao trong việc khám điều trị các bệnh phụ khoa, tư vấn phương pháp chăm sóc thai kỳ hiệu quả dành cho các thai phụ và các chị em phụ nữ,…

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận là địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài giờ uy tín. Ngoài ra, khi đến phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận, chị em sẽ được chăm sóc tận tình bởi các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám với dịch vụ siêu âm 2D, 3D, 4D dành cho các mẹ bầu, cũng như các chị em có vấn đề sản phụ khoa.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

2.3. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương

Không thể thiếu tên trong danh sách những phòng khám siêu âm phụ khoa quận 7 uy tín là phòng khám BS.CKI Trần Thị Trúc Phương. Nếu bạn đã từng đến khám ở phòng khám thai và phụ khoa của chuyên gia Trúc Phương chắc hẳn bạn sẽ biết được chuyên gia Phương rất nhiệt tình và quan tâm bệnh nhân rất nhiều. Đây cũng chính là nhận xét của nhiều chị em phụ nữ khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Phòng khám thai uy tín TPHCM của bác sĩ sản phụ khoa, siêu âm Trần Thị Trúc Phương được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc chữa bệnh được tốt nhất. Không gian phòng khám rộng rãi và sạch sẽ giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Trần Thị Trúc Phương:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

3. TOP địa chỉ khám siêu âm phụ khoa gần quận 7 uy tín

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa quận 1 TP HCM uy tín. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Không chỉ giỏi chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy còn luôn thấu hiểu, đảm bảo tư vấn tận tình và bảo mật thông tin cho người bệnh. Đồng thời, tỉ mỉ từ khâu đặt lịch hẹn online đến thăm khám trực tiếp.

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu. Các thiết bị sử dụng đều được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân đến khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa uy tín được nhiều bệnh nhân tìm kiếm nhất. Bác sĩ Mỹ Ý với vai trò Trưởng khoa Phụ sản A Bệnh viện Từ Dũ đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bệnh nhân. Rất nhiều các chị em đã tìm đến phòng khám riêng của bác sĩ Mỹ Ý để khám siêu âm phụ khoa định kì và nghe tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám siêu âm phụ khoa quận 3 của bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý đặt tại đường Lê Văn Sỹ. Phòng khám không quá lớn tuy nhiên vẫn có thể có chỗ để hơn 20 sản phụ ngồi đợi đến lượt khám. Phòng khám có phòng chờ và buồng khám tách biệt để đảm bảo không gian khám bệnh. Phòng khám sạch sẽ, có ghế chờ, quạt điện và phòng vệ sinh để phục vụ cho người bệnh.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

3.3. Phòng khám phụ khoa ở quận 5 của Thạc sĩ bác sĩ Cao Hữu Thịnh

ThS. BS. Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên khám viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh hiếm muộn hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám sản phụ khoa ở quận 5 của bác sĩ Thịnh thăm khám các bệnh phụ khoa, khám thai, chuẩn đoán vô sinh hiếm muộn, khám, siêu âm thai, tư vấn các tiểu sản. Các chị em đang tìm kiếm địa chỉ khám siêu âm phụ khoa, hiếm muộn, vô sinh giỏi có thể ghé ngang phòng khám phụ khoa của Thạc sĩ bác sĩ Cao Hữu Thịnh để thăm khám.

Phòng khám thai tư nhân của bác sĩ Cao Hữu Thịnh có đội ngũ nhân viên, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại. Mang lại cho bệnh nhân hoạt động thăm khám cũng như dịch vụ chăm sóc chất lượng cao.

4. Kết  luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám siêu âm phụ khoa quận 7 uy tín rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 7 và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

 

Exit mobile version