Site icon Medplus.vn

Top 6 phòng khám viêm nhiễm phụ khoa đáng tin cậy nhất TPHCM

 

Viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh mà hầu hết chị em đều mắc phải ít nhất một lần trong đời, đặc biệt là lứa tuổi sinh đẻ. Tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng bệnh viêm nhiễm phụ khoa lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của người bệnh. Việc hiểu rõ nguyên nhân và triệu chứng của bệnh sẽ giúp bạn đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả nhất. Bài viết này, Medplus sẻ chia danh sách những phòng khám viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu tại TPHCM.

1. Viêm nhiễm phụ khoa là gì?

Viêm phụ khoa ở nữ giới là bệnh lý viêm nhiễm, sưng tấy ở cơ quan sinh dục nữ. Các bộ phận bị viêm nhiễm có thể là: âm đạo, âm hộ, tử cung, buồng trứng, cổ tử cung,…

Viêm nhiễm phụ khoa có thể khiến vùng kín bị tiết dịch, ngứa ngáy, đau rát. Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh phụ khoa tăng mạnh do lười vệ sinh hoặc quá sạch sẽ khiến vùng kín có vi khuẩn có lợi bị tiêu diệt, lối sống không khoa học. Bệnh này thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ hoặc phụ nữ đã có gia đình.

Để điều trị dứt điểm bệnh, chị em nên nắm rõ biểu hiện của cơ thể, từ đó xác định nguyên nhân để xây dựng phác đồ chữa trị hợp lý nhất.

Phòng khám viêm nhiễm phụ khoa ở TPHCM

2. Top 6 phòng khám viêm nhiễm phụ khoa TPHCM uy tín nhất

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận 1 TP.HCM uy tín. Phòng khám quy tụ đội ngũ cố vấn chuyên môn, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học giới tính và Hỗ trợ sinh sản. Các bác sĩ tại đây có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm khám viêm nhiễm phụ khoa và điều trị nó dứt điểm. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám sản phụ khoa an toàn và kết quả chính xác nhất thì phòng khám cũng không ngừng nghiên cứu và cập nhật những phương pháp tiên tiến mới, giúp khám nhanh và tiết kiệm thời gian hơn cho thai phụ, do đó chị em có thể an tâm.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám viêm nhiễm phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm bệnh viện ĐHYD

Thêm một địa chỉ phòng khám viêm nhiễm phụ khoa TPHCM, khám sản phụ khoa giỏi dành cho chị em đó là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

 

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám viêm nhiểm phụ khoa quận 7 giỏi, mỗi ngày tiếp nhận hàng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, siêu âm thai,… Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, để giúp người bệnh có thêm kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bác sĩ Thắm còn tư vấn thêm những thông tin cần thiết như: Tư vấn về kế hoạch hóa gia đình, khám sức khỏe tiền hôn nhân, các biện pháp chăm sóc thai kỳ tốt, an toàn và đảm bảo. Vì thế, bác sĩ Thắm luôn nhận được sự quý mến và tin yêu từ phía bệnh nhân.

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

2.3. Phòng khám phụ khoa bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý

Thêm một địa chỉ phòng khám viêm nhiễm phụ khoa TPHCM uy tín Medplus muốn giới thiệu là phòng khám phụ khoa bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý.

Bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý hiện là trưởng khoa phụ sản A, bệnh viện Từ Dũ, là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sản phụ khoa. Bác sĩ Mỹ Ý được đánh giá là một người không những có chuyên môn giỏi mà còn là người tận tâm với người bệnh, dặn dò kỹ lưỡng, tư vấn dễ chịu, nhẹ nhàng với sản phụ.

Phòng khám sản phụ khoa TPHCM giỏi của bác sĩ Mỹ Ý chuyên chẩn đoán, điều trị cho các chị em bị viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, tử cung,… đội ngũ nhân viên tại phòng khám luôn là những người tận tâm, nhiệt tình cùng với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã có kinh nghiệm xử lý các ca khó, những sản phụ có bệnh lý như: nhau tiền đạo, tiểu đường thai kỳ, thai nhi bị tim bẩm sinh,…chính là điểm cộng của phòng khám phụ khoa uy tín này.

2.4. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan bệnh viện Từ Dũ

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Ngọc Lan

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là phòng khám nổi tiếng nhất về thăm khám và chữa viêm nhiễm phụ khoa. Người trực tiếp khám là Bác sĩ Ngọc Lan, một trong những bác sĩ nổi tiếng của bệnh viện Từ Dũ, giảng viên tại BV Đại Học Y Dược TPHCM. Cùng với đó là chuyên môn trong việc thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa.

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ, phòng khám viêm nhiễm phụ khoa TPHCM bác sĩ Ngọc Lan còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

2.5. Phòng khám phụ khoa quận 5 Đa Khoa Hoàn Cầu

Một trong những địa chỉ khám viêm nhiễm phụ khoa quận 5 uy tín chúng ta không thể nào bỏ qua phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn giỏi lại giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phụ khoa. Đặc biệt có máy móc hỗ trợ tiên tiến hiện đại kết hợp cùng các phương pháp khám viêm nhiễm phụ khoa hiện đại nhất. Tất cả giúp chị em theo dõi chuẩn xác tình trạng bệnh của mình.

Ngoài ra phòng khám còn thăm khám thai, tư vấn tránh thai an toàn, tư vấn phá thai an toàn… Vì vậy dù cho bản thân có bất cứ vấn đề gì chị em cũng có thể đến đây thăm khám. Đặc biệt vì thời gian làm việc linh hoạt lúc 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày kể cả thứ 7, chủ nhật hay lễ tết. Điều này giúp chị em sắp xếp tiện lợi trong việc đến đây khám viêm nhiễm phụ khoa.

2.6. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức là địa chỉ mà bạn có thể an tâm khi tìm kiếm TOP phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận 4 TPHCM uy tín.

Với kinh nghiệm công tác nhiều năm tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh. Bác sĩ Đức – luôn là nơi được các chị em giới thiệu nhiều trong các diễn đàn về chữa các bệnh phụ khoa. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn khám tại phòng khám sản phụ khoa tư của mình.

Ngoài sự chuyên nghiệm kinh nghiệm chuyên môn cao thì một yếu tố quan trọng mà được các chị em tin dược đó là sự riêng tư. Cơ sở vật chất của phòng khám sạch sẽ đã tạo ấn tượng lớn cho bệnh nhân khi mới bước vào. Bác sĩ Đức rất tâm lí, luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân chia sẻ tình hình của mình một cách dễ dàng nhất.

3. Kết luận

Trên đây là danh sách TOP 6 phòng khám viêm nhiễm phụ khoa TPHCM mà Medplus muốn chia sẻ và hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin cậy, tới thăm khám. Các chị em hãy tham khảo và lưu lại khi cần để sau này có thể tìm cho mình hay người thân một nơi thăm khám hiệu quả nhất nhé! Chúc các bạn dồi dào sức khỏe!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phòng khám viêm nhiễm phụ khoa giỏi TPHCM khu vực quận khác như:

Exit mobile version