Site icon Medplus.vn

TOP 6+ Thuốc làm hồng và se khít vùng kín đáng tin cậy nhất hiệu nay.

Thuốc làm hồng và se khít vùng kín là giải pháp được nhiều chị em truyền tai nhau giúp se khít “cô bé” một cách hiệu quả nhất. Biết được tình trạng của chị em thế nên Medplus cung cấp 6 loại thuốc phổ biến nhất về làm hồng và se khít vùng kín qua bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

TOP 6+ Thuốc làm hồng và se khít vùng kín đáng tin cậy nhất hiệu nay.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác:

1. Khi nào sử dụng thuốc se khít vùng kín?

Âm đạo kém đàn hồi, thâm đen khiến không ít chị em phụ nữ mất đi sự tự tin và quyến rũ vốn có. Không những thế, tình trạng này kéo dài còn khiến không ít cặp vợ chồng khó đạt được “đỉnh” khi quan hệ tình dục.

Nếu không có cách xử lý kịp thời, lâu dần đây sẽ trở thành vấn đề lớn khiến cho yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Vậy nên việc tìm hiểu về giải pháp là điều được nhiều chị em quan tâm hàng đầu.

Hiện nay, có 3 phương pháp chính làm se khít vùng kín phổ biến:

2. Những loại thuốc làm hồng và se khít vùng kín an toàn nhất.

2.1. Thuốc làm hồng và se khít vùng kín công nghệ Italia – GINESTRA

Viên đặt GINESTRA không những có tác dụng se khít vùng kín, làm hồng co bé. Mà sản phẩm còn có mục tiêu mang đến một giải pháp cải thiện tốt nhất tình trạng viêm âm đạo do loạn khuẩn, ra nhiều khí hư, trị liệu hậu kháng sinh và dùng tốt cho cả phụ nữ mãn kinh..

Ginestra là sản phẩm viên đặt phụ khoa có nguồn gốc từ Ý, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Thương mại Phú Thái đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng.

Thuốc làm hồng và se khít vùng kín công nghệ Italia – GINESTRA

Thành phần

Thuốc đặt se khít âm đạo Ginestra có chứa hàng triệu tế bào lợi khuẩn tốt cho sức khỏe cũng như môi trường “cô bé” của chị em:

Tá dược: mannitol, tinh bột biển tinh, E468, glyceryl behenate, silicon dioxide.

Công dụng

Giải pháp bổ sung lợi khuẩn giúp dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa, se khít vùng kín đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Hiệu quả chỉ với 1 liệu trình

Cách sử dụng

Thuốc đặt se khít vùng kín Ginestra được điều chế dưới dạng viên nén nên bạn có thể dễ dàng sử dụng, không cần cầu kỳ, lích kích như các sản phẩm khác.

2.2. Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Zlove

Zlove giúp làm se khít vùng kín hiệu quả cho các chị em, là giải pháp toàn diện giúp giải quyết mọi vấn đề cho tử cung và âm đạo.

Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm là công ty TNHH Grow Green AZ. Và đang được sản xuất tại công ty TNHH Dược Phẩm Usapha.

Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Zlove

Thành phần

Thuốc se khít âm đạo Zlove giúp chị em co hồi tử cung, làm se khít vùng kín, giúp nâng cao sức khỏe và sinh lý nữ mà không có tác dụng phụ nhờ vào các thành phần 100% từ tự nhiên

Công dụng

Như đã nói ở trên, Zlove là sản phẩm giúp co hồi tử cung, sẽ khít vùng kín nên Zlove là sản phẩm dùng cho các chị em phụ nữ đang gặp phải các vấn đề như sa tử cung, sa sàn chậu, sa giãn âm đạo, âm đạo dãn rộng.

Chi tiết hơn về Zlove bạn sẽ thấy các công dụng như sau:

Cách se khít vùng kín tại nhà với Zlove

Theo bác sĩ và hướng dẫn từ nhà sản xuất. Sản phẩm sẽ có hiệu quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người:

2.3. Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Wettrust Inner

Sản phẩm tiếp theo đó chính là Wettrust Inner – đũa thần giúp se khít vùng kín  được nhiều chị em sử dụng và cho phản hồi khá tích cực. Wettrust Inner có nguồn gốc từ Hàn Quốc và có công dụng chính là giúp âm đạo sản xuất Lactic Acid.

Loại lợi khuẩn tự nhiên này sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, nấm hoặc trùng roi,… Từ đó làm sạch cổ tử cung nhưng vẫn giữ được độ pH cân bằng cần thiết. Wettrust Inner là sự kết hợp của các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính: Nước tinh khiết, Hydroxyethyl cellulose, Glycerin, Axit lactic lactobacillus glucose, Natri hyaluronate, Natri citrat, Edetate disodium hay Methyl parahydroxybenzoate,…

Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Wettrust Inner

Cách sử dụng: 

Mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng 1 lần duy nhất. Lưu ý là nên dùng ống bơm nhẹ nhàng dung dịch vào vùng kín để rửa sạch âm đạo từ bên trong.

Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ sử dụng cho phụ nữ đã quan hệ tình dục mà thôi. Nên bạn cần hết sức chú ý nhé!

2.4. Thuốc làm hồng và se kín vùng khít Thái Lan

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến đó chính là thuốc đặt se khít âm đạo Thái Lan. Đây được xem là dòng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu hiện nay và được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Phụ nữ sau khi đã trải qua những lần sinh nở, quan hệ quá nhiều sẽ làm cho bé em cũng bị giãn nở và khó khép kín. Chính điều này sẽ khiến cho đời sống đôi lứa sẽ mất đi không ít cảm giác. Đôi khi có thể khiến cả hai không thể lên đỉnh và khiến chị em mặc cảm, tự ti về chính bản thân mình.

Thuốc làm hồng và se kín vùng khít Thái Lan

Viên đặt se khít âm đạo Thái Lan được chiết xuất từ 100% các vị thuốc trong thiên nhiên của người Thái. Có thể kể đến như Catechu, Gallae, Paramere cortez, Litsae sebifera, Caulis, cucumae hay asarum canadense,… Tất cả đều được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm này sẽ hỗ trợ và giúp các chị em tìm cảm chân thực cho chính mình. Bạn sẽ cảm thấy vùng kín được thu nhỏ, không còn tình trạng thâm đen và có mùi hôi như trước đây nhé!

Ngoài ra, sử dụng viên đặt âm đạo này còn giúp “cô bé” tăng cường co bóp và tạo ra chất nhờn tự nhiên hơn. Nhờ đó sẽ giúp cho các chị em phụ nữ tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ, kéo dài thời gian và tận hưởng trọn vẹn cảm xúc thăng hoa.

Viên đặt se khít âm đạo Thái Lan hiện đang được bán tại nhà thuốc lớn của Thái Lan được sự cho phép của Sở Y Tế nước này. Tại Việt Nam, loại thuốc này cũng khá phổ biến và bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Cách sử dụng:

Bạn có thể đặt 1 viên duy nhất vào âm đạo trước khi đi ngủ, thời gian tốt nhất là trước khoảng 30 phút. Lúc này, viên đặt se khít âm đạo Thái Lan Thuốc sẽ giúp làm se khít âm dạo, loại bỏ khí hư hôi vi khuẩn bên trong vùng kín.

Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh con. Sau sinh khoảng 30 ngày, bạn có thể dùng thuốc đặt âm đạo Thái Lan. Liệu trình này thích hợp cho cả trường hợp sinh thường và sinh mổ.

Vì thuốc có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm sạch và trẻ hóa âm đạo nên trong quá trình đặt thuốc, nếu bạn thấy khí huyết và chất bẩn được đẩy ra ngoài là hiện tượng bình thường. Bạn không cần quá lo lắng nhé!

2.5. Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Corine Eva

Corine Eva viên nén thảo dược dạng uống giúp se khít âm đạo, thu hẹp âm đạo như thủa ban đầu. Không gây đau đớn, không gây tác dụng phụ, quan hệ đều đều trong khi sử dụng thuốc và phê thật phê sau 30 ngày sử dụng.

Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Corine Eva

Thành phần

Corine Eva được triết xuất từ 100% các thảo dược quý tự nhiên. Giúp tăng cường sinh lý nữ và se khít vùng kín một cách hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ.

Các thành phần có thể kể tới như:

Cùng một số thành phần khác vừa đủ 1 viên nén.

Tác dụng

Tác động làm co sàn đáy chậu khi bị sa giãn, nút thớ trung tâm cơ bị chùng lỏng, Hệ dây chằng tròn, vàng và toàn bộ hệ thống cơ sàn đáy chậu phụ nữ.

Cách se khít vùng kín với Corine Eva

1 Hộp Corine Eva bao gồm 60 viên (sử dụng trong 15 ngày). 1 liệu trình se khít vùng kín là 2 hộp, sử dụng trong 30 ngày.

Trong 10 ngày đầu: 4 viên/ngày chia đều 2 lần. Sau 10 ngày hoặc bất kỳ thời điểm nào đạt hiệu quả mong muốn thì giảm liều dùng duy trì ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Thời gian uống vào 8h và 20h.

CHÚ Ý:

2.6. Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Genie 20yrs Forever 60 viên Hàn Quốc

Viên uống se khít vùng kín Genie 20yrs Forever của Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em phụ nữ (đặc biệt là sau sinh), giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng kín, se khít âm đạo, tăng khả năng đàn hồi, co bóp.

Sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc đã rất được ưa chuộng trên thị trường, hứa hẹn mang lại hiệu quả tích cực sau 2-3 tuần sử dụng.

Sản phẩm chất lượng của hãng Genie uy tín Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường châu Á.

Thuốc làm hồng và se khít vùng kín Genie 20yrs Forever 60 viên Hàn Quốc

Thành phần

Viên uống se khít vùng kín genie 20 yrs Forever được điều chế từ thành phần thảo dược thiên nhiên: Hồng sâm, sữa ong chúa, thảo mộc, tinh chất cam, trái hòe, vitamin, coenzyme Q10 giúp tăng cường độ đàn hồi, se khít âm đạo, làm hồng cô bé.

Công dụng

Công dụng của viên uống se khít vùng kín Genie 20yrs Forever :

Cách se khít vùng kín tại nhà với Genie 20yrs Forever

3. Kết luận

Hiện nay, trên có rất nhiều loại thuốc làm hồng và se khít vùng kín trôi nổi trên thị trường. Nhưng Medplus khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Chỉ nên mua những loại thuốc đã được chỉ định bởi bác sĩ. Hay các loại thuốc nổi tiếng chuyên được sử dụng cho bị ngứa vùng kín. Nếu không thì sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn đấy.

Ngoài các sản phẩm thuốc làm hồng và se khít vùng kín thì chúng ta còn có các loại nước rửa dung dịch vệ sinh phù hợp để cho ” cô bé” của chúng ta luôn giữ sạch sẽ và an toàn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như: nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil,…

Cũng cần lưu ý khi chọn dung dịch vệ sinh cho “cô bé” là:

Exit mobile version