Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Bộ sơ cứu y tế cần thiết và hữu ích cho mọi người

Bộ sơ cứu y tế là tuyến phòng thủ hỗ trỡ bạn bất cứ khi nào chấn thương hoặc những vấn đề sức khỏe xảy ra bất chợt. Bạn không thể biết những trường hợp xấu đó xảy ra khi nào hay ở đâu. Do đó, hãy trang bị cho chính mình và gia đình ít nhất một bộ sơ cứu y tế cho những trường hợp khẩn cấp.

1. Túi sơ cứu chấn thương Lightning X

Bộ sơ cứu y tế Lightning X

Đầu tiên, bộ sơ cứu y tế Lightning X này được thiết kế dạng chiếc túi nhìn có vẻ hơi thô nhưng chất liệu nylon chống nước 100% cũng như dây đeo có phản quang rất thích hợp sử dụng khi trời tối. Ngoài ra, bộ sơ cứu y tế này còn được trang bị thêm nhiều túi phụ bên hông giúp người dùng có thể chứa nhiều hơn cũng như tiện lợi khi lấy đồ hỗ trợ nhanh hơn. Bộ dụng cụ này là lựa chọn phù hợp cho những người ứng cứu khẩn cấp giải quyết các chấn thương thể chất.

2. Bộ sơ cứu đa năng của Johnson & Johnson

Bộ sơ cứu y tế của Johnson & Johnson

Bộ sơ cứu y tế này dành cho những vết cắt nhỏ, bỏng và bong gân và những tổn thương nhỏ. Bộ sản phẩm khá nhỏ gọn và giá thành phải chăng khi có lên đến 140 phụ kiện đa năng bên trong. Nó lý tưởng vì nó có mọi thứ bạn cần cho các chấn thương thể chất, chẳng hạn như băng, miếng gạc, băng dính và nó chứa các vật dụng có thể giúp giảm đau như thuốc viên nén Tylenol Extra Strength acetaminophen.

3. Bộ sơ cứu nhanh Welly

Bộ sơ cứu y tế nhanh của Welly

Bộ sơ cứu du lịch Welly Quick Fix Kit sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người thường xuyên chạy bộ nhiều. Đó là một bộ 24 miếng, được trang bị băng vải flex màu sáng với hai kích cỡ, ba loại thuốc mỡ kháng sinh dùng một lần và nước rửa tay dùng một lần. Bộ sơ cứu này có lẽ là sản phẩm nhỏ gọn nhất trong danh sách này, nó gần như chứa đầy đủ những gì bạn cần và thuận tiện để đem theo bên mình bất cứ khi nào bạn muốn.

4. Bộ sơ cứu của Hội Chữ thập đỏ Sẵn sàng

Bộ sơ cứu y tế của Hội Chữ Thập Đỏ

Bộ sơ cứu Be Red Cross Ready gồm 73 món này lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời. Bộ sơ cứu này phân chia các ngăn rõ ràng, cũng như kèm theo sách hướng dẫn sơ cứu khẩn cấp của Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ, vì vậy rất dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Bộ dụng cụ này bao gồm các dụng cụ sơ cứu cần thiết để điều trị các chấn thương phổ biến nhất, bao gồm vết cắt, vết xước, sưng tấy, bong gân và căng cơ. Ngoài ra, nó cũng được trang bị thêm tấm che mưa và gậy đèn cứu trợ, hỗ trợ bạn trong những trường hợp éo le bất chợt xảy ra.

5. Bộ dụng cụ y tế phiêu lưu Bộ dụng cụ y tế sơ cứu gia đình

Bộ sơ cứu y tế gia đình dã ngoại

Bộ dụng cụ y tế sơ cứu gia đình Adventure Medical Kits rất phù hợp cho bất kỳ chuyến cắm trại dã ngoại nào. Bên trong còn có hướng dẫn các thao thác để sơ cứu cơ bản. Bộ sơ cứu y tế này cũng trang bị các loại thuốc để điều trị đau, viêm và các bệnh dị ứng thông thường. Với thiết kế không quá cồng kềnh và có khả năng điều chỉnh khi sử dụng, đây là thứ mà một gia đình có sở thích đi dã ngoại cần hơn bao giờ hết.

6. Chỉ sơ cứu

Chỉ sơ cứu

Bộ sơ cứu First Aid Only là bộ sơ cứu phù hợp môi trường như văn phòng hoặc tại nhà . Bộ dụng cụ này có thể chứa 50 phụ kiện nhỏ bên trong và túi mở rộng cho phép bạn tùy chỉnh kích thước để phù hợp với nhu cầu về không gian bạn mong muốn. Nó được trang bị băng, gạc, miếng làm sạch cồn, kem bôi bỏng, băng keo, kéo, găng tay, tấm che mặt CPR, Aspirin, Ibuprofen, miếng đệm chấn thương, hướng dẫn sơ cứu, và nhiều hơn thế nữa.

7. Bộ sơ cứu y tế di động Medique

Bộ sơ cứu y tế di động Medique

Medique với thiết kế nhỏ gọn và dễ cất giữ là bộ sơ cứu cơ bản hoàn hảo cho các chấn thương bên ngoài. Bên trong bộ sơ cứu y tế này có 61 phụ kiện hỗ trợ bạn bất cứ trường hợp nào mà bạn cần. Với tất cả mọi thứ từ nẹp ngón tay , thuốc mỡ bôi bỏng và túi chườm lạnh tức thì. Tuy nhiên, bộ sơ cứu tuyệt vời này cũng có nhược điểm nhất định đó là nó không được trang bị tốt với thuốc giảm đau, vì vậy bạn có thể muốn dự trữ ở nơi khác.

Bài viết liên quan: Hướng dẫn bạn cách sơ cứu cho 5 bộ phận trên cơ thể khi bị gãy xương

Nguồn: The 7 Best First Aid Kits of 2021

Exit mobile version