Site icon Medplus.vn

Top 7+ Địa chỉ khám U xơ tử cung Miền Nam đáng tin cậy nhất.

Bệnh u xơ tử cung (Uterine fibroids) là sự xuất hiện của khối u lành tính ở tử cung thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản từ 30 – 50 tuổi. Kích thước các khối u xơ ban đầu chỉ bằng hạt đậu, phát triển to dần có thể bằng quả dừa. Vì thế, Medplus xin giới thiệu TOP 7 phòng khám u xơ tử cung miền Nam Tp.HCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây đều là những cơ sở y tế đáng tin cậy, nhận được sự đánh giá cao từ phía bệnh nhân. Cùng Medplus tìm hiểu bạn nhé.

Địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín ở Miền nam

1. U XƠ TỬ CUNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

U xơ tử cung là bệnh lành tính thường không gây ra biến chứng, nhưng một tỉ lệ nhỏ có thể gây vô sinh – hiếm muộn hoặc ung thư tử cung:

2. TOP địa điểm khám u xơ tử cung miền Nam uy tín nhất

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

 

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Một trong những địa điểm khám u xơ tử cung miền Nam uy tín Medplus muốn gợi ý bạn đọc chính là Happy Mommy. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám u xơ tử cung, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu…

2.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những phòng khám u xơ tử cung miền Nam tốt, phòng khám tư nhân giỏi tiếp theo Medplus giới thiệu là phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Bác sĩ Hồng Thắm là y bác sĩ có chuyên môn vô cùng cao trong việc khám thai cũng chẩn đoán và chữa trị những căn bệnh về phụ khoa tốt nhất cho chị em phụ nữ hiện nay. Đồng thời bác sĩ Thắm cũng đang là bác sĩ nội trú Sản phụ khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TPHCM hiện nay.

 

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm có nhiều năm kinh nghiệm khám u xơ tử cung Miền Nam uy tín

Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những địa điểm khám thai, khám u xơ tử cung miền nam nói chung và phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 nói riêng được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,…

Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

2.4. Phòng khám sản phụ khoa quận 6 – TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Thêm một địa chỉ phóng khám u xơ tử cung miền Nam TPHCM giỏi mà Medplus muốn chia sẻ đó là phòng khám sản phụ khoa TS.BS. Lê Thị Thu Hà.

TS.BS. Lê Thị Thu Hà là bác sĩ uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa quận 6, bác sĩ Thu Hà từng đảm nhận vai trò là Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Từ Dũ. Với chuyên môn rất cao của mình cùng với thâm niên thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa một cách dạn dày, Bác sĩ Thu Hà mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Thu Hà.

Tiến sĩ – Bác sĩ Sản phụ khoa Lê Thị Thu Hà

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như khám sản phụ khoa, khám thai, tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung, tầm soát nguy cơ ung thư vú, siêu âm thai, siêu âm phụ khoa, siêu âm đo độ mờ da gáy,… và nhiều dịch vụ sản phụ khoa khác.

Đặt hẹn phòng khám nhanh nhất tại đây.

2.5. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Địa chỉ: 271/1 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Thanh Thủy là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám u xơ tử cung Miền Nam giỏi TP.HCM chị em có thể tham khảo.

Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Thủy là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Phòng khám u xơ tử cung miền nam uy tín quận 5 – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây.

2.6. Phòng khám u xơ tử cung bác sĩ Lý Thái Lộc

Nếu bạn chưa biết nên khám hiếm muộn ở đâu tốt thì hãy đến phòng khám u xơ tử cung bác sĩ Lý Thái Lộc. Bác sĩ Lý Thái Lộc được đánh giá là bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Lộc luôn là bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn.

2.7. Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Bác sĩ Cù Thị Kim Loan là bác sĩ chuyên khoa II đã có 20 năm công tác tại Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ, có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh về sản phụ khoa. Hầu hết các chị em đều có cái nhìn thiện cảm với phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Cù Thị Kim Loan bởi tác phong chuyên nghiệp, sự tận tâm, chu đáo và luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đến khám tại đây.

 

BS Cù Thị Kim Loan – địa chỉ khám u xơ tử cung miền nam uy tín

Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan ở Số 52 Đường 11, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh là 1 trong top 5 phòng khám u xơ tử cung Miền Nam uy tín quận 7 mà chị em nên biết. Phòng khám chuyên tiếp nhận và điều trị: cấy que để tránh thai, điều trị hiếm muộn, khám sản phụ khoa, đặt vòng siêu âm thai 2D 3 D 4D,…

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

3. Kết luận

Trên đây là danh sách những phòng khám u xơ tử cung miền Nam TP.HCM uy tín và nổi tiếng. Chị em hãy tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp. Hãy luôn nhớ thăm khám thường xuyên để kịp thời phát hiện những bệnh lý phụ khoa sớm nhất, đặt biệt là chị em đang có kế hoạch mang thai và trong gia đoạn thai kỳ.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version