Site icon Medplus.vn

[TOP 5+ gói bảo hiểm sức khỏe nha khoa] bảo vệ răng miệng tốt nhất

Bảo hiểm sức khỏe nha khoa tốt nhất

Bảo hiểm sức khỏe nha khoa tốt nhất

Cùng với sự phát triển như hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng. Bên cạnh những vấn đề thường được quan tâm như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm cho bé… Thì bảo hiểm nha khoa đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Nguyên nhân là mọi người đều mong muốn những dịch vụ có thể mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vậy mua bảo hiểm sức khỏe nha khoa ở đâu tốt? Bài viết này Medplus sẽ giới thiệu đến các bạn TOP những gói bảo hiểm có bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng. Nếu đang quan tâm những sản phẩm bảo hiểm nha khoa, thì đừng bỏ lỡ bài viết này bạn nhé.

1. Vì sao cần mua bảo hiểm sức khỏe nha khoa/răng miệng

Vì sao cần mua bảo hiểm sức khỏe răng miệng

Mua bảo hiểm sức khỏe răng miệng là điều vô cùng cần thiết. Tại vì sao?

Cái răng cái tóc là gốc con người. Chăm sóc răng miệng là điều rất cần thiết. Một số người rất để tâm đến việc này, tuy nhiên một số người khác lại không đề cao. Hoặc là, chúng ta còn thiếu kiến thức về cách chăm sóc răng miệng hiệu quả, dẫn đến những vấn đề về răng như: sâu răng, viêm nướu, viêm lợi, viêm nha chu…

Chi phí nha khoa hiện nay khá đắt đỏ. Một phần vì nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng được chú trọng (Theo thống kê của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, 90% dân số Việt Nam bị các bệnh về răng miệng), phần vì các thiết bị điều trị răng miệng rất hiện đại dẫn đến chi phí cao. Chi phí nhổ 1 răng bao nhiêu tiền thường có mức giá trung bình khoảng 500.000 – 1.000.000 đồng /1 răng. Với những trường hợp bị nặng hơn, mức giá này có thể tăng nếu cần phải điều trị tủy răng trước khi nhổ. Đối với răng khôn, chi phí nhổ răng giao động từ 1 – 4 triệu đồng tùy vào vị trí mọc của răng. Đó chỉ là mức phí khi bạn muốn nhổ răng, chưa kể đến những vấn đề răng miệng khác.

Do đó, chỉ cần mua gói bảo hiểm sức khỏe nha khoa, bạn không cần phải lo đến những khoản phí này. Ngoài ra, bạn còn được tùy chọn khám ở những cơ sở hàng đầu. Đây chính là một lợi thế giúp bạn chọn được nơi khám bệnh phù hợp nhất.

2. Mua bảo hiểm răng miệng ở đâu? Gói bảo hiểm sức khỏe nha khoa tốt nhất

Có thể thấy, nhu cầu càng cao thì dịch vụ càng nhiều. Các công ty cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe răng miệng ngày càng đa dạng và bạn gặp khó khăn không biết chọn mua bảo hiểm răng miệng ở đâu tốt nhất? Medplus đã liệt kê cho bạn danh sách những công ty cung cấp bảo hiểm nha khoa uy tín, cụ thể:

2.1. Bảo hiểm sức khỏe nha khoa Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe nha khoa Bảo Việt An Gia

Chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt An Gia mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Bảo hiểm Bảo Việt liên kết với gần 120 bệnh viện hàng đầu Việt Nam, bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi khám bệnh phù hợp nhất với mình.

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe nha khoa của Bảo Việt:

Mức phí

Mức phí bảo hiểm nha khoa sẽ tùy thuộc vào đối tượng và gói bảo hiểm mà bạn lựa chọn. Cụ thể:

Lưu ý

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia được chia ra làm 2 khoản: quyền lợi chính và quyền lợi bổ sung. Phần quyền lợi chính bắt buộc khách hàng phải tham gia. Phần quyền lợi bổ sung tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng có thể mua hoặc không. Bảo hiểm sức khỏe nha khoa thuộc quyền lợi bổ sung. Nó có nghĩa nếu bạn muốn bao gồm bảo hiểm răng miệng trong gói bảo hiểm sức khỏe, bạn cần mua thêm chương trình nha khoa.

2.2. Bảo hiểm nha khoa Bảo Minh

Bảo Minh là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng gói bảo hiểm y tế trong đó bao gồm cả gói bảo hiểm nha khoa chăm sóc răng miệng.

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe nha khoa Bảo Minh

Điều trị thông thường

Điều trị chuyên sâu

Mức phí

Bảo hiểm nha khoa Bảo Minh có tất cả 5 mức phí, cụ thể:

Lưu ý

Bảo Minh trả 80% tiền bảo hiểm sau khi khấu trừ 7USD/lần khám chữa bệnh (không giới hạn số lần khám chữa bệnh).

2.3. Bảo hiểm sức khỏe nha khoa BIC

Bảo hiểm sức khỏe BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV, do đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn.  Quyền lợi bảo hiểm nha khoa là một quyền lợi mở rộng của gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC HealthCare.

Quyền lợi khi mua gói bảo hiểm răng miệng BIC, bạn sẽ được thanh toán những chi phí sau:

Mức phí

Lưu ý

2.4. Bảo hiểm sức khỏe nha khoa PVI

Bảo hiểm sức khỏe nha khoa PVI

Bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm PVI chính là giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn bảo vệ cho mọi thành viên trong gia đình, không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu.

Khi mua bảo hiểm sức khỏe nha khoa của PVI, bạn sẽ được bảo hiểm toàn bộ các chi phí khám và điều trị răng (không bao gồm chi phí do các yếu tố thẩm mỹ). Được áp dụng tại các bệnh viện, trung tâm y tế nhà nước, các bệnh viện, phòng khám nha khoa thuộc hệ thống bảo lãnh của Bảo hiểm PVI.

Mức phí

2.5. Bảo hiểm răng miệng VBI

Bảo hiểm sức khỏe VBI của Công ty bảo hiểm Vietinbank là sản phẩm bảo hiểm được rất nhiều các khách hàng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với thương hiệu bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường, khách hàng sẽ luôn an tâm về dịch vụ bồi thường và các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cũng như tính bền vững của sản phẩm cảu VBI.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe nha khoa VBI

Mức phí

Có mức bảo hiểm từ 500.000 đồng – 10 triệu đồng, tối đa 5 lần/ năm.

Lưu ý

Bảo hiểm chi trả 100% khi vào bệnh viện công lập. Còn bệnh viện tư, quốc tế chi trả theo tỉ lệ 70/30.

Kết luận

Bài viết này đã tổng hợp cho bạn những chương trình bảo hiểm sức khỏe nha khoa từ những công ty bảo hiểm uy tín rồi. Thông tin cũng bao gồm mức phí và quyền lợi với từng đối tượng. Bạn hãy tham khảo và chọn ra cho mình gói bảo hiểm thích hợp nhất nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin:

Exit mobile version