Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Máy mát xa cổ tốt nhất thị trường 2021

Sử dụng máy mát xa cổ là điều nên làm bởi vì nhiều việc chúng ta làm hàng ngày gây căng thẳng cho cổ và vai. Từ việc nhìn xuống để đọc tin nhắn văn bản đến ngủ trong tư thế không thoải mái, có rất nhiều căng thẳng tích tụ ở các bộ phận cơ thể này. Dưới đây là những loại máy mát xa cổ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy mát xa cổ và vai InvoSpa

Máy mát xa cổ và vai InvoSpa

Máy mát xa cổ và vai InvoSpa được trang bị tám bi lăn mát xa giúp xoa dịu mô sâu cho toàn bộ cơ thể của bạn. Ngoài ra, ba mức cường độ tốc độ riêng biệt được cung cấp với hai vòng tay, vì vậy bạn có thể đẩy về phía mặt đất để tối ưu hóa áp lực. Nó thậm chí còn bao gồm chức năng nhiệt hồng ngoại dễ dàng làm dịu các cơ bị đau và cũng đi kèm với một túi đựng cho phép bạn mang theo bất cứ đâu. Trong trường hợp cổ của bạn bắt đầu đau nhức trong một chuyến đi đường trong tương lai, máy mát xa có bộ điều hợp trên tường và ô tô mà bạn có thể sử dụng khi đang di chuyển.

2. LuxFit Trigger Point

LuxFit Trigger Point

Máy mát xa cơ bằng tay LuxFit Trigger Point là một máy mát xa bằng tay giúp giảm đau có mục tiêu. Nó có hai núm được tạo ra để tạo áp lực trực tiếp lên phía sau cổ của bạn hoặc các điểm áp lực khác để thúc đẩy quá trình chữa lành chứng đau đầu do căng thẳng và chứng đau nửa đầu. Tay cầm công thái học của nó cho phép bạn dễ dàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của massage như tốc độ, hướng và cường độ, vì vậy bạn có thể có được cảm giác nhẹ nhõm mà bạn cần.

3. HoMedics Shiatsu Deluxe

HoMedics Shiatsu Deluxe

Quấn máy mát xa cổ và vai HoMedics Shiatsu Deluxe quanh bạn để có cảm giác thư giãn tuyệt đối. Đã qua rồi cái thời của chứng chuột rút cổ và vai, máy mát xa di động, nhẹ này có thể được sử dụng ở bất cứ đâu. Nó có thiết kế hình chữ U tiện dụng có thể điều chỉnh để vừa khít với cổ của bạn với các vòng để cánh tay bạn luồn qua.

4. Bóng lăn mát-xa của Vive

Bóng lăn mát-xa của Vive

Hai quả bóng đi kèm với mỗi lần mua và các quả bóng cầm tay có thể được sử dụng cùng nhau hoặc giữ ở các vị trí riêng biệt để cứu trợ nhanh chóng, khi đang di chuyển. Sản phẩm không chứa latex, không gây dị ứng này sẽ không gây kích ứng da của bạn và có độ bền cao vì nó được làm từ nhựa chất lượng cao sẽ không bị nứt cho dù bạn có đặt bao nhiêu áp lực lên nó. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ xích mích nào. Các viên bi lăn lướt nhẹ nhàng trên da trần hoặc quần áo để lại cho bạn cảm giác mát xa nhẹ nhàng và hiệu quả.

5. Máy mát xa Papillon

Máy mát xa Papillon

Máy mát xa dạng gối nằm này có chất lượng cao giúp xoa dịu các nếp gấp khó chịu ở cổ của bạn bằng cách thay đổi hướng nhanh chóng mỗi phút. Nó cũng tỏa nhiệt và làm ấm một cách an toàn các cơ đang căng thẳng của bạn. Không thể quên bố trí công thái học của máy mát xa vì nó vừa vặn hoàn hảo phía sau cổ và tạo đường nét cho một số bộ phận trên cơ thể bạn bao gồm cả vùng lưng dưới và lưng trên, bụng, bắp chân và đùi.

6. Thiết bị massage rung siêu tốc Hyperice

Thiết bị massage rung siêu tốc Hyperice

Mang spa đến cho bạn với súng mát-xa này của Hyperice. Cài đặt ba tốc độ của súng có thể cung cấp tới 3.200 xung mỗi phút và bao gồm bốn đầu đính kèm có thể hoán đổi cho nhau để bạn có thể có được loại cứu trợ chính xác mà bạn cần. Mỗi lần sạc cung cấp lên đến ba giờ sử dụng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc nó sẽ phát ra khi bạn đang mát-xa. Chỉ nặng 2,5 pound, thật dễ dàng để cầm khi bạn cần mát xa lâu hơn.

7. HealthmateForever YK15AB Tens Unit

HealthmateForever YK15AB Tens Unit

Đầu tiên, HealthmateForever YK15AB Tens Unit có vẻ đáng sợ, nhưng nó rất dễ sử dụng. Nó được thiết kế với bốn đầu ra và tám miếng đệm để áp dụng trực tiếp trên da bằng cách sử dụng liệu pháp điện kích thích dây thần kinh điện qua da. Có 15 chế độ, 20 mức cường độ và sáu cài đặt massage để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang mang thai hoặc có bất kỳ bệnh lý nào từ trước, chỉ cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi thử.

Tin liên quan: TOP 7+ Máy mát xa chân thư giãn nhất năm 2021

Nguồn: The 7 Best Neck Massagers of 2021

Exit mobile version