Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Phương pháp trị bệnh trĩ được đánh giá cao

Bệnh trĩ gây ra tình trạng đau đớn khi các tĩnh mạch trong trực tràng bị áp lực lên quá nhiều như là ngồi lâu, căng thẳng khi đại tiện hoặc mang thai. Tuy nhiên, dưới đây là danh sách những phương pháp tốt nhất điều trị bệnh trĩ mà không cần kê đơn bác sĩ.

1. Thuốc mỡ trị bệnh trĩ & vết nứt Dr. Butler

Trong kem thoa có chứa lidocaine để làm tê vùng khiến bạn đau nhất và lô hội để làm dịu mát. Bên cạnh đó, thuốc cũng chứa những tinh dầu, axit amin và các loại thảo mộc gúp tăng cường khả năng điều trị bệnh. Ngoài ra, công thức có chứa chất co mạch để giúp thu nhỏ mô bị sưng và cầm máu.

Kem bôi này giúp giảm nhanh chóng cơn đau, ngứa và rát có thể đi kèm với bệnh trĩ. Nó được khuyên dùng cho các vấn đề hậu môn khác, bao gồm cả vết nứt. Ngoài ra, nó không gây ố vàng, đây là một vấn đề thường gặp với các loại kem bôi trĩ khác.

2. Thuốc chữa bệnh trĩ bằng thảo dược Naticura Hem-Control

Có rất nhiều sản phẩm giúp làm mềm phân của bạn, nhưng các thành phần có trong sản phẩm này như rễ gừng và hạt dẻ ngựa còn có thể giúp giảm viêm và thúc đẩy quá trình chữa lành các mô bị tổn thương của bệnh trĩ. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi một sản phẩm lại có nhiều công dụng tuyệt vời như vậy. Một điều đáng khen nữa là sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, điều đó có nghĩa là nó hoàn toàn an toàn dù bạn có bị trĩ hay không, nó sẽ giúp bạn làm mềm phân và giúp giảm căng thẳng.

3. Túi chườm lạnh tầng sinh môn có thể tái sử dụng Hilph

Túi chườm lạnh dài, dẹt của Hilph, được làm từ các hạt gel mềm, và sẽ giúp bạn làm tê và tạo cảm giác mát mẻ dịu nhẹ. Lớp vải bên ngoài tạo cảm giác dễ chịu trên da của bạn và không có bất kỳ góc nhọn gây khó chịu nào. Ngoài ra, mặc dù lạnh những sản phẩm không gây ra hiện tượng nước nhỏ giọt.

Hơn nữa, bạn vẫn có thể bỏ sản phẩm vô lò vi sóng nếu cần nóng. Và, khi bạn hồi phục bệnh trĩ, bạn có thể sử dụng nó để tạo sự thoải mái sau những buổi tập luyện.

4. Thena Sitz

Việc ngâm mình trong bồn tắm này được làm bằng muối epsom siêu mịn và muối biển chết, giúp hòa tan nhanh chóng. Nó được kết hợp với dầu dừa và dầu magiê để bôi trơn da, lô hội và lá cây phỉ để làm dịu da, cùng 14 loại dầu và thành phần thảo dược tự nhiên khác. Và bạn có thể ngâm mình bao lâu tùy thích trong thời gian bạn gặp vấn đề với bệnh trĩ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và sau sinh.

Ngồi trong bồn nước ấm pha với bồn tắm nằm trong 15 đến 20 phút sẽ giúp giảm trĩ nghiêm trọng. Hũ sẽ kéo dài khoảng 10 đến 12 lần tắm. Và bởi vì tất cả các loại dầu và thực vật trong công thức, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại như lụa sau đó.

5. Motherlove Rhoid Balm

Nếu bạn đang mang thai, bạn cần tìm hiểu nhãn hiệu cũng như thành phần sản phẩm. Không giống như các loại kem steroid, Motherlove Rhoid Balm được làm từ các chất giảm đau và giảm ngứa hoàn toàn tự nhiên nên sẽ ddarm bảo an toàn và không cần lo lắng rằng liệu có ảnh hưởng đến thai nhi hay không.

Công thức này nhằm làm dịu bệnh trĩ do mang thai hoặc khi chuyển dạ và có đặc tính làm se giúp giảm sưng. Thêm vào đó, nó siêu phải chăng và được sản xuất cho phụ nữ, bởi phụ nữ.

6. Kieba Donut Tailbone Cushion

Đặt chiếc gối hình dạng donut như thế này giữa mông và ghế dài và bạn sẽ cảm thấy ít áp lực hơn lên xương chậu, xương cụt, lưng dưới và đáy chậu sẽ giữ cho vùng đặc hiệu trĩ của hậu môn không bị áp lực và đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Chiếc gối này được làm bằng bọt xốp dày đặc nên nó sẽ không bị xẹp lún sau nhiều giờ ngồi hoặc xẹp lún. Sản phẩm có khả năng chố trượt khi ngồi khá tốt và dễ dàng giặt sạch sau những lần sử dụng.

7. Kem chống ngứa chuẩn bị H Soothing Relief

Kem chống ngứa Soothing Relief của Preparation H có thể giúp giảm đau nhanh chóng, và các tình trạng ngứa mà bệnh trĩ đem lại.

Sản phẩm được thiết kế gọn gàng giúp bạn dễ dàng đem theo mọi nơi, bạn cũng có thể sử dụng thoa kem này 4 lần mỗi ngày đều đặn nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục bệnh trĩ. Nó được làm bằng kem hydrocortisone một phần trăm, và có thể được thấm nhẹ lên vùng bị ảnh hưởng để giảm đau ngay lập tức.

Tin liên quan:

Nguồn: The 7 Best Over-the-Counter Hemorrhoid Treatments of 2021

Exit mobile version