Site icon Medplus.vn

Rụng tóc ở nam giới và TOP 7+ Sản phẩm hỗ trợ khắc phục

Trên thực tế, rụng tóc ở nam giới rất phổ biến và mõi người sẽ có mức độ rụng tóc khác nhau. Chắc chắn rằng, nam giới đôi khi cũng sẽ cảm thấy thiếu tự tin cũng như xấu hổ hoặc thậm chí bị cô lập bởi chứng rụng tóc của mình. Sau đây sẽ là danh sách những sản phẩm chống rụng tóc được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Bọt Minoxidil 5% Rogaine dành cho nam giới rụng tóc

Bọt Minoxidil 5% Rogaine dành cho nam giới rụng tóc

Rogaine sở hữu một công thức mạnh mẽ và thúc đẩy sự phát triển của tóc có thể được nhìn thấy trong vòng 12 tuần sau khi sử dụng hàng ngày. Với chiết xuất từ thực vật và các dưỡng chất, sản phẩm không chỉ kích thích sự mọc thêm tóc mà còn được coi là một chất dưỡng da đầu. Với thành phần hoạt tính bên trong, sản phẩm cũng giúp người sử dụng tăng thêm được 25% tóc khi họ sử dụng thường xuyên.

2. Equate

Equate chống rụng tóc

Với nồng độ 5% của minoxidil, sản phẩm phù hợp với những người có tóc khá mỏng ở phần đỉnh đầu, không bao gồm những người bị hói trước đó. Giải pháp tăng cường sức mạnh này được thiết kế để phục hồi các nang tóc cũng như bất kỳ công thức xa hoa nào. Chỉ cần vài giọt mỗi ngày, tình trạng rụng tóc của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

3. Intensive Growth Serum

Intensive Growth Serum

Công thức có chứa Amplixin Energizing Conditioner hoạt động để đi sâu vào da đầu để dưỡng ẩm cho các nang tóc và cải thiện độ dày. Sản phẩm Amplixin này hứa hẹn làm chậm quá trình rụng tóc và chống lại DHT khi được sử dụng đúng cách. Tạo bọt dầu xả này vào chân tóc ướt trong 3-5 phút và xả sạch trong ít nhất ba lần mỗi tuần.

4. Dầu gội Nioxin Cleanser

Dầu gội ngăn rụng tóc Nioxin Cleanser

Đây có lẽ là sản phẩm dễ sử dụng nhất cho quá trình cải thiện rụng túc ở nam giới. Nioxin’s System 1 Cleanser Shampoo là lựa chọn đáng tin cậy cho nam giới có mái tóc không qua xử lý hóa chất và mỏng nhẹ. Công thức pha trộn giữa các chất giữ ẩm và thực vật được cho là có tác dụng loại bỏ các chất tích tụ và độc tố mà không làm mất đi lượng dầu thiết yếu từ các vị trí nang lông, cho phép tóc phát triển khỏe mạnh với nhiều khối lượng và bóng mượt.

5. Botanical Green Care

Botanical Green Care ngăn rụng tóc

Botanical Green Care có chứa công thức được chiết xuất hoàn toàn từ các dưỡng chất và chất hữu cơ giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc và khuyến khích các nang tóc không hoạt động trở lại. Hỗn hợp thành phần độc đáo của nó cũng bao gồm palmetto cưa để giúp tóc mọc lại và chiết xuất từ ớt cayenne để tăng lưu thông máu khắp da đầu để khuyến khích sự phát triển mới. Một điểm cộng là chỉ sau 3 tháng sử dụng, tóc của bạn không những dày lên đáng kể mà còn có mùi hương nhẹ nhàng.

6. HairMax Prima 9 Laser Comb chống rụng tóc

HairMax Prima 9 Laser Comb chống rụng tóc

Điều trị bằng laser có thể tốn kém và thật khó để biết cơ thể bạn sẽ phản ứng như thế nào với liệu pháp ánh sáng mức độ thấp. Nhưng nếu bạn chưa gặp may mắn với các phương pháp điều trị mọc lại truyền thống hơn, thì tia laser này có thể là lựa chọn tiếp theo dành cho bạn. HairMax Prima 9 Laser Comb có chín tia laser cấp độ y tế hoạt động cùng nhau để nhắm mục tiêu trực tiếp vào các nang lông ở cấp độ tế bào. Được biết, với ít nhất 11 phút sử dụng mỗi ngày, trung bình chiếc lược đã được FDA chứng nhận này có thể giúp mọc thêm 129 sợi tóc mới trên mỗi inch vuông sau 12 đến 16 tuần.

7. Serum mọc tóc Propidren by Hairgenics

Serum mọc tóc Propidren by Hairgenics

Sản phẩm này này ngăn rụng tóc và giúp làm dày nang lông thông qua quá trình mọc lại bằng cách dựa vào cây cọ đã cưa để giúp ngăn chặn DHT. Nó cũng chứa biotin, giúp củng cố tóc yếu và dễ gãy. Sau ít nhất ba tháng, nhỏ một vài giọt lên phần đầu khô của tóc gần khu vực mong muốn hai lần một ngày, bạn sẽ bắt đầu thấy tóc ngừng rụng và tăng sự phát triển tóc đáng kể.

Bài viết liên quan:

Nguồn: The 7 Best Hair Loss Treatments for Men of 2021

Exit mobile version