Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Thiết bị chống ngủ ngáy tốt nhất 2021

Ngủ ngáy là tình trạng phổ biến ở hầu hết rất nhiều người. Ngủ ngáy không chỉ gây khó chịu, ồn ào, ảnh hưởng đến người xung quanh mà còn gây ảnh hưởng tới họ ngay cả khi họ chuẩn bị đi ngủ. Do đó, dưới đây là danh sách các thiết bị hỗ trợ hạn chế tình trạng ngủ ngáy khó chịu này.

1. Dây đeo cằm chống ngủ ngáy DORTZ

Dây đeo cằm chống ngáy DORTZ

Dây đeo được thiết kế có kiểu dáng thể thao, chất liệu được làm bằng vải cao cấp mềm, dẻo, không gây kích ứng da khi làm dịu tiếng ngáy. Nó cũng có các khe ở mỗi bên để giữ dây đeo cố định mà không gây khó chịu cho tai của bạn. Những người mang răng giả hoặc những người chủ yếu bị chứng ngủ ngáy ở miệng thì sẽ phù hợp với loại dây đeo này.

2. Hỗ trợ chống ngủ ngáy Snorepin

Hỗ trợ chống ngủ ngáy Snorepin

Snorepin sẽ hạn chế tình trạng ngủ ngáy tốt hơn. Nó cũng làm giảm các triệu chứng khô miệng bằng cách làm giãn nở lỗ mũi để đảm bảo dễ thở bằng mũi suốt đêm. Luồng không khí được cải thiện nhờ hình dạng hình nón giải phẫu của nó. Snorepin không chứa Latex, không bám bụi.

3. Breathe Right Lavender

Breathe Right Lavender

Breathe Right là những miếng dán đơn giản, bạn chỉ cần dùng một lần thì sẽ có cả một đêm ngon giấc mà không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Thêm vào đó, hương hoa oải hương làm dịu và giúp khuyến khích giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Các dây đeo mềm dẻo, giống như lò xo nằm ngay trên lỗ mũi và có chất kết dính 3M để khi được gắn trên mũi, chúng sẽ được cố định chắc chắn hơn và mở đường mũi. Động tác nâng này giúp mở các lỗ thông xoang bị viêm và giúp thở dễ dàng và êm ái hơn.

4. Banyan Botanicals Nasya Oil

Banyan Botanicals Nasya Oil

Sản phẩm này giúp giảm chứng ngủ ngáy vì nó giúp bôi trơn đường mũi và làm sạch chất nhờn dư thừa trong xoang. Nó làm được điều đó với các lợi ích làm dịu và dưỡng ẩm của dầu mè và các loại thảo mộc làm dịu. Các loại thảo mộc như brahmi, calamus và Skullcap  cũng góp phần giúp giảm căng thẳng trong đầu, cải thiện chất lượng giọng nói và thúc đẩy tinh thần minh mẫn.

5. Thiết bị chống ngáy ngủ VitalSleep

Thiết bị chống ngáy ngủ VitalSleep

Ngậm Thiết Bị Chống Ngáy VitalSleep, sẽ giữ cho hàm và lưỡi của bạn về phía trước để cải thiện hơi thở. Bạn có thể điều chỉnh định vị hàm dựa trên cường độ ngáy của mình và đặt dấu răng đúc tùy chỉnh sao cho vừa vặn và thoải mái. Ống ngậm điều trị nguyên nhân gốc rễ của chứng ngủ ngáy và giúp bạn và người bạn đồng hành của bạn có một đêm nghỉ ngơi trọn vẹn.

6. Gối nêm cao cấp FitPlus

Gối nêm cao cấp FitPlus

Được làm bằng mút hoạt tính chất lượng cao, chiếc gối này không những mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái mà còn tạo được vị trí giúp bạn ổn định được hơi thở và giảm triệu chứng ngủ ngáy. Đồng thời, nó cũng có thể giúp giảm đau lưng và cổ và giảm trào ngược axit. Nó có kích thước 24 x 28 x 7,5 inch và đi kèm với một nắp có thể tháo rời, có thể giặt được bằng máy.

7. Hệ thống nêm giảm đau vai MedCline và gối cơ thể

Hệ thống nêm giảm đau vai MedCline và gối cơ thể

Chiếc gối này hoàn toàn có thể giúp bạn đưa bạn vào tư thế ngủ tốt hơn. Nó được thiết kế để tạo ra một tư thế ngủ tối ưu, yên lặng với một miếng đệm gắn sẵn và không gian để đặt cánh tay dưới của bạn qua. Bạn sẽ ngủ một cách ngon lành, không phải cánh tay của bạn.

Bài viết liên quan:

Nguồn: The 7 Best Anti-Snoring Devices of 2021

Exit mobile version