Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Đôi giày cho y tá tốt nhất 2021

Việc chọn một đôi giày cho y tá thực sự rất quan trọng bởi tính chất công việc của họ. Hiện nay, giày có rất nhiều loại, nhưng bạn đừng quá khắt khe về giá cả vì một đôi giày có giá nhỉnh hơn sẽ đi đôi với chất lượng tuyệt vời của nó. Dưới đây là những mẫu giày cho bạn.

1. Giày cho y tá hiệu Hoka One One Bondi SR

Giày cho y tá hiệu Hoka One One Bondi SR

Mặc dù nó có thể ở mức cao hơn ngân sách của bạn, nhưng Hoka One One Bondi SR là một lựa chọn chất lượng cao mà bạn có thể tin tưởng để mặc hàng ngày. Nó được thiết kế với đế giữa EVA làm cho nó sang trọng và cung cấp đệm rộng rãi trong thời gian dài nhất của ca làm việc. Nó có đế ngoài siêu bền, chống trượt và đã được thử nghiệm trên các bề mặt có nước, dầu và xà phòng về khả năng chống trượt, rõ ràng là một tính năng quan trọng trong môi trường chăm sóc sức khỏe.

2. Slow Man Walking Shoes Sock Sneaker

Slow Man Walking Shoes Sock Sneaker

Slow Man Walking Shoes Sock Sneaker là đôi giày cho y tá và chúng chỉ bằng một phần nhỏ so với giá của các thương hiệu khác được biết đến rộng rãi hơn. Những đôi giày thể thao xỏ ngón này được đặt tên là do chúng rất thoải mái, giống như đi trong tất. Đôi giày này được thiết kế độc đáo về mọi mặt từ kiểu dáng đến chất liệu dệt kim thời trang nhưng thoáng khí được sử dụng để làm chúng. Chúng có đế ngoài MD với đệm khí bổ sung vừa chống trượt vừa chống nước. Vòm của giày được đục lỗ, mang lại sự thông thoáng và dễ thở, rất quan trọng cho việc mang cả ngày.

3. Brooks Ghost

Brooks Ghost

Thoải mái là yếu tố then chốt khi nói đến một đôi giày cả ngày và Brooks Ghost liên tục được chọn là một trong những đôi giày thể thao tốt nhất cho mọi thứ từ đi bộ, chạy đến đứng. Chúng cực kỳ nhẹ – do đó có tên là ma – trong khi vẫn cố gắng cung cấp đệm rộng rãi từ gót chân đến ngón chân của bạn. Những đôi giày này được sản xuất để chạy và sẽ rất hữu ích cho những trường hợp bạn cần nhanh chân.

4. On Cloud

On Cloud

On Cloud siêu nhẹ và có đệm êm ái của On được tạo ra để biểu diễn cho dù bạn dành cả ngày trong ER, luyện tập cho một cuộc chạy marathon hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một đôi giày thể thao siêu phong cách để dạo chơi. và có sẵn trong một loạt các màu sắc tuyệt vời. Chúng cũng có khả năng chống trơn trượt, có đế CloudTec được cấp bằng sáng chế và đệm của thương hiệu, đồng thời cực kỳ êm ái nhờ hệ thống dây tốc độ đàn hồi của chúng. Ngoài ra, chúng được làm bằng lưới chống khuẩn, thoáng khí giúp giữ cho đôi chân của bạn luôn mát mẻ.

5. Brooks Addiction Walker Walking Shoes

Brooks Addiction Walker Walking Shoes

Giày đi bộ Brooks Addiction Walker là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi dành cho những ai bị viêm cân gan chân. Nó được xây dựng với lớp đệm bổ sung ở gót chân và bàn chân trước bằng công nghệ BioMoGo DNA của thương hiệu, giúp giảm tác động lên các khớp. Nó cũng cung cấp hỗ trợ vòm phong phú và một Thanh cuộn chéo liên tục mở rộng nâng đỡ các đường gân của bạn để tăng cường bảo mật.

6. Women’s Clove Shoe

Women’s Clove Shoe

Đôi giày thể thao thời trang này được làm từ vật liệu chống thấm chất lỏng và được thiết kế để chịu được các chất tẩy rửa và khăn lau có độ bền công nghiệp. Chúng cũng có trọng lượng nhẹ, có đế bám chắc, trượt trong vài giây và bao gồm chèn Ortholite hiệu suất cao để ngăn mùi và vi khuẩn.

7. Oofos Unisex Clog

Oofos Unisex Clog

Oofos là một thương hiệu giày dép tập trung vào sự thoải mái khác, hoàn hảo cho các y tá. Phong cách nhật ký của họ là một trong những phong cách phổ biến hơn đối với nhân viên y tế, những người thề rằng họ cảm thấy thoải mái hơn đáng kể so với các thương hiệu khác. Họ sử dụng Công nghệ phục hồi OOfoam của thương hiệu, hấp thụ hơn một phần ba tác động so với bọt giày dép truyền thống. Chúng cũng làm dịu cơn đau nhức của bạn , giảm căng thẳng cho bàn chân, mắt cá chân, đầu gối và lưng dưới. Chúng cũng được làm từ bọt ô kín, có nghĩa là bạn có thể ném chúng vào máy giặt để có dung dịch tẩy rửa dễ dàng.

8. Bala Twelves

Bala Twelves

Nếu bạn đứng trên đôi chân của bạn cả ngày, bạn cần một đôi giày có thể theo kịp. Bala Twelves được thiết kế với sự thoải mái trong tâm trí. Những đôi giày kiểu dáng đẹp, phong cách và chống thấm chất lỏng này rất phù hợp cho cả trong và ngoài bệnh viện. Đế ngoài có độ bám đường cao giúp tránh trượt và gót chân đệm dày giúp mắt cá chân được hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc dài.

Nguồn: The 7 Best Shoes for Nurses of 2021

Exit mobile version