Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Dụng cụ chia thuốc hàng ngày tốt nhất hiện nay

Dụng cụ chia thuốc là một cách hiệu quả để quản lý lượng thuốc của bạn và đảm bảo rằng bạn đang uống đúng lịch, đặc biệt là đối với những người mắc các bệnh về suy giảm trí nhớ. Dưới đây là những dụng cụ chia thuốc tốt nhất hiện nay.

1. Dụng cụ chia thuốc SE7EN-DAY

Dụng cụ chia thuốc SE7EN-DAY

Mỗi hộp dụng cụ chia thuốc đều nhỏ gọn và có thể tháo rời để sử dụng khi di chuyển dễ dàng. Bên trong chúng có ba ngăn riêng biệt để sắp xếp các viên thuốc dựa trên thời gian uống thuốc trong ngày. Điều đặc biệt thú vị ở các dụng cụ chia thuốc này là nó bảo vệ chống lại độ ẩm và khóa kín giữ chặt tất cả các viên thuốc tại chỗ, vì vậy không cần phải lo lắng về việc rơi vãi hoặc đôi khi bàn tay lén lút của trẻ em.

2. Hộp thuốc hàng ngày MedQ

Hộp thuốc hàng ngày MedQ

Dụng cụ chia thuốc của MedQ là sản phẩm lý tưởng cho người cao niên hoặc người chăm sóc của họ, những người cần được nhắc nhở về thuốc nhất quán. Với 14 ngăn khác nhau, người tổ chức chứa vừa đủ thuốc để mang theo bạn vào buổi sáng và buổi tối trong một tuần, hoặc cho một liều duy nhất hàng ngày trong hai tuần.

3. XINHOME Pill Organizer

XINHOME Pill Organizer

Sản phẩm nhỏ gọn này không chỉ dễ dàng nhét vào ví mà thậm chí nó còn gần giống như một chiếc ví. Nó đi kèm với bảy hộp đựng được chia thành bốn phần cho buổi sáng, buổi trưa, buổi tối và giờ đi ngủ, có thể được sắp xếp độc đáo trong một hộp đựng bằng da màu đen.

4. GMS 4x

GMS 4x

GMS làm cho việc tung ra liều thuốc trở nên đơn giản với bảy hộp đựng được chia thành bốn hộp liều lượng được chia theo thời gian trong ngày với khoảng tăng hai giờ. Tất cả các hộp nằm trên khay có lưới và có thể dễ dàng tháo rời để thuận tiện khi di chuyển, cho dù điều đó có nghĩa là bỏ vào túi quần hay túi du lịch của bạn. Nhưng điểm đặc sắc nhất là sự hoàn thiện của nhà tổ chức: dấu chữ nổi trên mỗi nắp ngăn để hỗ trợ những người khiếm thị.

5. Hộp đựng thuốc du lịch MEDca

Hộp đựng thuốc du lịch MEDca

Hộp đựng thuốc này rất dễ thương, nó nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Nhưng đừng lo lắng, nó không nhỏ đến mức sẽ không hoàn thành công việc, đó chính là thứ bạn cần khi đi du lịch. Được thiết kế để vừa vặn dễ dàng trong ví, túi qua đêm và hành lý, chiếc hộp tròn này có thể được đóng gói trong bất kỳ ngăn kín nào.

6. Enzy Dose

Enzy Dose

Các vấn đề về tay như viêm khớp gây ra viêm khớp và đau nhức là đủ. Không cần thêm khó chịu với một dụng cụ chia thuốc khó điều động. Đó là lý do tại sao Ezy Dose dựa trên các nút nhấn để lấy thuốc dễ dàng và đáy tròn để dễ dàng cầm nắm. Mỗi ngăn đều rõ ràng để dễ quan sát và bảy ngăn này có thể chứa tới 30 viên thuốc cỡ aspirin. Cuộc sống lành mạnh trở nên đơn giản và trong tầm tay với người tổ chức này.

7. Dụng cụ chia thuốc theo tháng MEDca

Dụng cụ chia thuốc theo tháng MEDca

Dụng cụ sắp chia thuốc này là hoàn hảo cho bất kỳ ai coi mình là một người lập kế hoạch và thích nhìn về phía trước. MEDca Monthly Pill Organizer giúp bạn dễ dàng chuẩn bị cho cả tháng với 32 hộp đựng bán trong suốt đầy màu sắc và được đóng gói gọn gàng. Mỗi chiếc có hai mặt, một mặt dành cho buổi sáng và mặt kia dành cho buổi tối, và có thể nhanh chóng tháo ra khỏi lưới nghỉ của nó để dễ dàng vận chuyển.

8. Hộp thuốc uống hàng ngày lớn Sukuos

Hộp thuốc uống hàng ngày lớn Sukuos

Không nên nhầm lẫn với sudoku, Hộp đựng thuốc hàng ngày lớn Sukuos bao gồm bảy hộp hình tròn phù hợp với một hộp hình trụ lớn. Mỗi người tổ chức có 14 viên phân chia giữa các phần AM và PM, được đánh dấu rõ ràng cho thời gian trong ngày và ngày trong tuần. Các ngăn được tạo ra với những viên thuốc lớn hơn, như dầu cá và viên nang vitamin tổng hợp.

Tin liên quan:

Nguồn: The 8 Best Pill Organizers of 2021

Exit mobile version