Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Găng tay chống viêm khớp tốt nhất 2021

Găng tay chống viêm khớp được thiết kế để giảm nhiều triệu chứng khó chịu của bệnh viêm khớp, bao gồm sưng, cứng và đau. Do đó, găng tay chữa viêm khớp cung cấp một phương tiện không cần dùng thuốc để giảm đau. Chúng không chỉ có thể giúp giảm bớt các triệu chứng của bạn, mà việc sử dụng thường xuyên cũng có thể giúp ngăn ngừa các triệu chứng. Dưới đây là danh sách những loại găng tay tốt nhất hiện nay.

1. Găng tay chống viêm khớp nén IMAK

Hoàn hảo cho tất cả các loại viêm khớp liên quan đến bàn tay, đây là sản phẩm tốt nhất cho những vấn đề viêm khớp và thậm chí cả hội chứng ống cổ tay. Ngoài ra, họ đã nhận được con dấu chấp thuận từ Tổ chức Viêm khớp vì mọi người đều dễ dàng sử dụng.

2. Găng tay chống viêm khớp Vive

Nếu bạn đang muốn tìm một đôi găng tay chống viêm khớp hiệu quả mà lại phù hợp với túi tiền thì Găng tay chống viêm khớp Vive là sự lựa chọn hợp lí. những chiếc găng tay này liên tục nhận được đánh giá cao từ những người đánh giá về sự thoải mái và độ bền. Chúng mềm dẻo, không có ngón tay và được làm với các đường may được thiết kế để hạn chế kích ứng da.

3. Copper Compression Arthritis Gloves

Sản phẩm này có lực nén đồng và được làm bằng 85% vải nylon ngâm đồng, mức cao nhất so với bất kỳ loại găng tay chống viêm khớp bằng đồng nào trên thị trường. Về bản thân găng tay, chúng bền và thoáng khí, có bốn kích cỡ và có thể giặt (và đeo) ​​mỗi ngày.

4. Găng tay nén khớp ComfyBrace

Nếu bạn nghĩ rằng găng tay nén có thể điều trị các triệu chứng của bạn, thì đôi găng tay ComfyBrace là sự lựa chọn tốt để bắt đầu. Chúng được làm từ hỗn hợp spandex linh hoạt, có các kích cỡ nhỏ, vừa và lớn và không có ngón để tạo sự thoải mái hơn. Chúng cũng cung cấp một thiết kế gần như liền mạch, vì vậy chúng sẽ không vướng víu bất cứ thứ gì khi bạn di chuyển trong ngày.

5. Vòng đeo ngón tay Luniquz để hỗ trợ ngón tay

Ngón tay cái và ngón tay cái cũng dễ bị đau do viêm khớp, các khớp ngón tay và khớp là nơi chính để cơn đau tấn công. Nếu đó là nơi duy nhất bạn bị đau do viêm khớp, bạn có thể không muốn đeo găng tay đầy đủ nếu bạn chỉ thấy đau ở chữ số. Đi vào ống tay áo và nẹp ngón tay cái của Luniquz, có thể co giãn để vừa vặn linh hoạt cho dù bạn cần che nhiều ngón tay nào. Tay áo bằng vải pha (làm từ nylon, spandex và lụa) mang lại sự hỗ trợ chắc chắn nhưng linh hoạt.

6. Găng tay chống viêm khớp ngón tay hoàn toàn bằng đồng nén

Với đôi găng tay nén bằng đồng này, bạn sẽ sẵn sàng chống chọi với cả cái lạnh và cơn đau do viêm khớp. Được thiết kế để vừa vặn như găng tay mùa đông được sắp xếp hợp lý, đôi này được làm từ chất liệu vải linh hoạt, thoải mái và có bốn kích cỡ. Nó có thể giúp giảm đau cho bất kỳ ai bị đau do viêm khớp, viêm gân , ống cổ tay hoặc đau khớp ở các ngón tay.

7. Găng tay Arthritic cao cấp Thermoskin

Găng tay Arthritic cao cấp Thermoskin

Găng tay của Thermoskin được thiết kế để hoạt động với nhiệt tự nhiên của cơ thể bạn, tăng lưu lượng máu, làm dịu các mô sâu của bàn tay bạn và thúc đẩy hiệu ứng cách nhiệt để cung cấp một nguồn nhiệt trị liệu liên tục. Ngoài tính năng giữ nhiệt, găng tay còn được chế tạo tốt với thiết kế hỗ trợ và lớp vải bên ngoài có họa tiết giúp bạn cầm nắm đồ đạc.

8. Găng tay trị liệu viêm khớp Intellinetix

Găng tay trị liệu viêm khớp Intellinetix

Tốt nhất cho những người thoải mái với một chút công nghệ, găng tay chống viêm khớp Intellinetix đeo vào giống như bất kỳ loại găng tay nào khác và sau đó, chỉ cần nhấn một nút, sẽ bắt đầu gửi các rung động nhẹ nhàng thông qua các động cơ nhỏ được nhúng trong vải. Công ty cho biết những rung động này có thể làm tăng lưu thông và thậm chí cung cấp một chút liệu pháp nhiệt.

Bài viết liên quan: Giảm đau nhức xương khớp bằng liệu pháp Laser ánh sáng sinh học

Nguồn: The 8 Best Arthritis Gloves of 2021

Exit mobile version