Site icon Medplus.vn

TOP+ 8 Loại nẹp ngón tay hữu dụng nhất 2021

Chấn thương ngón tay gây phiền toái, đặc biệt là khi bạn vẫn phải thực hiện các công việc hàng ngày như đánh máy, viết hoặc nấu ăn. Tuy nhiên, trên thị trường có các loại nẹp giúp hỗ trợ cho ngón tay bị thương của bạn đồng thời cho phép bạn cử động các bộ phận khác của bàn tay.

1. Nẹp ngón tay 3-Point Products Oval-8

Nẹp ngón tay 3-Point Products Oval-8

Sản phẩm Nẹp ngón tay 3-Point Products Oval-8 cung cấp nhiều kích cỡ phù hợp với bất kỳ ngón tay nào bị tác động. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ điều trị gãy xương , bong gân, đau ngón tay hàng ngày mà còn có tác dụng chống lại các triệu chứng liên quan đến viêm khớp. Khách hàng tự hào về độ bền của thiết kế, cho phép họ đeo nẹp cả ngày lẫn đêm. Ngoài ra, sản phẩm không thấm nước, vì vậy bạn có thể bảo vệ ngón tay bị thương của mình khi tắm.

2. Nẹp ngón tay BodyMoves 2

Nẹp ngón tay BodyMoves 2

BodyMoves 2 cung cấp hỗ trợ toàn bộ ngón tay và đi kèm với hai thanh nẹp, mang lại cho bạn nhiều nhất cho số tiền của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu ngón tay của bạn, các thanh nẹp có thể trượt trên bất kỳ chữ số nào để tạo sự ổn định và giảm đau.

Các thanh nẹp cũng có nhiều màu sắc khác nhau, unisex và có thể điều chỉnh được. Bằng cách bao phủ toàn bộ ngón tay, sản phẩm có thể hỗ trợ thoải mái cho người đeo. Những người trước đây đã đeo nẹp cho biết họ nhận thấy sự cải thiện sau khi đeo nó chỉ một ngày.

3. Vive Trigger

Vive Trigger

Nẹp ngón tay Vive Trigger hoạt động bằng cách cố định ngón tay bị tác động trong khi cho phép phần còn lại của bàn tay vẫn thực hiện các công việc hàng ngày. Thanh nẹp có thể điều chỉnh được, vì vậy nó có thể cố định bất kỳ ngón tay nào trên bàn tay và giúp giảm đau nhanh chóng. Khách hàng cũng cho biết phần chia này thoải mái khi mặc vào ban ngày hoặc ban đêm.

4. Mueller Reversible Thumb Stabilizer

Mueller Reversible Thumb Stabilizer

Mueller là sản phẩm lý tưởng để điều trị ngón tay cái bị khớp, yếu hoặc bị thương trong khi vẫn cho phép phần còn lại của bàn tay cử động. Thiết kế thoáng khí giúp ổn định ngón tay cái và bao gồm ba điều chỉnh khác nhau để phù hợp với bàn tay của bất kỳ ai. Nó cũng có thể đảo ngược, nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trên tay trái hoặc tay phải, tùy thuộc vào ngón tay cái nào bị thương.

5. Mueller Green Fitted Brace

Mueller Green Fitted Brace

Mueller Green Fitted Brace được thiết kế đặc biệt để nhắm vào hội chứng ống cổ tay và các chấn thương khác ở cổ tay. Hai dây đai có thể điều chỉnh trên nẹp cung cấp sự phù hợp có thể tùy chỉnh cho bất kỳ kích thước cổ tay nào. Khi đeo, bạn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức nhưng vẫn có tùy chọn để thực hiện các công việc hàng ngày như đánh máy và làm việc nhà nếu cần thiết.

6. Nẹp ngón tay Arrow Splints

Nẹp ngón tay Arrow Splints

Điều làm cho thanh nẹp này trở nên lý tưởng cho chấn thương ngón tay trỏ là thiết kế của nó, giúp bảo vệ toàn bộ chữ số. Khách hàng cho biết nó không cồng kềnh như những loại nẹp khác mà họ nhận được từ bác sĩ, khiến nó trở nên linh hoạt hơn. Thanh nẹp cũng đi kèm với một ống tay nén để giúp cơ và gân ở ngón tay nhanh chóng phục hồi.

7. Luniquz Finger Sleeves

Luniquz Finger Sleeves

Các khớp ở bàn tay và ngón tay là một số khớp nhạy cảm nhất trên cơ thể, và tình trạng đau hoặc viêm khớp ở những khớp này có thể cản trở bạn thực hiện các hoạt động hàng ngày. Luniquz Finger Sleeves đi kèm với một ống tay cho mọi khớp ngón tay để giải quyết những lo lắng này.

8. BraceAbility Two Finger Immobilizer

BraceAbility Two Finger Immobilizer

Bộ cố định hai ngón tay BraceAbility cố định đúng cách ngón tay bị thương để nó bất động khi bạn nghỉ ngơi. Bạn có thể chọn bất kỳ hai ngón tay nào, ngoài ngón cái, để cố định với nhau khi sử dụng nẹp. Thiết kế có thể điều chỉnh của nó được làm bằng vật liệu nhẹ và thoáng khí, đồng thời giữ an toàn cho ngón tay bị thương khỏi bị tổn thương thêm. Để có kết quả tốt nhất, hãy uốn cong nẹp để nó vừa vặn với bàn tay của bạn và giúp bạn đeo thoải mái hơn.

Bài viết liên quan: Thuốc Dexlacyl: Liều dùng & lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ

Nguồn: The 8 Best Finger Braces of 2021

Exit mobile version