Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Thực phẩm bổ sung kẽm được đánh giá tốt và hiệu quả nhất 2021

Nếu bạn bị thiếu kẽm hoặc cảm thấy như bạn cần tăng cường miễn dịch — đặc biệt nếu bạn cảm thấy lạnh, thì việc dùng thực phẩm bổ sung là việc cần thiết. Trên thực tế, các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng sự kết hợp của kẽm và vitamin C có thể giúp giảm các triệu chứng của cảm lạnh thông thường.

1. Thorne Research Zinc Picolinate

Thorne Research Zinc Picolinate

Thorne Research là một trong những công ty cung cấp kẽm an toàn và hiệu quả nhất – tất cả đều không chứa gluten, GMO, chất bảo quản nhân tạo và tất cả của các chất gây dị ứng chính. Mỗi sản phẩm của họ đều đáp ứng các tiêu chuẩn của NSF International và Cơ quan Quản lý Sản phẩm Trị liệu (TGA) và được Chứng nhận NSF về Thể thao, có nghĩa là chúng không có hơn 200 chất bị cấm bởi nhiều tổ chức thể thao lớn. Họ cũng kiểm tra từng sản phẩm của mình bốn lần về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả.

2. Thực phẩm bổ sung kẽm Nature’s Bounty Zinc 50 mg Caplets

Thực phẩm bổ sung kẽm Nature’s Bounty Zinc 50 mg Caplets

Sản phẩm này không có GMO và không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt. Chúng cũng hoàn hảo cho những ai bị dị ứng, vì danh sách thành phần không bao gồm sữa, đậu nành, gluten, lúa mì, men hoặc cá, cũng như đường, tinh bột và natri. Chai chứa 100 viên nhỏ chứa 50 miligam kẽm gluconat, một loại kẽm thân thiện với túi tiền hơn nhưng dễ hấp thụ.

3. Kẽm ion lỏng NutraChamps

Kẽm ion lỏng NutraChamps

Đối với những người thích kẽm ở dạng lỏng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng NutraChamps Liquid Ionic Zinc. Những giọt chất lỏng này, bao gồm vitamin C để có kết quả tốt hơn, hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả hơn các dạng khoáng chất khác và có thể dễ dàng tích hợp vào thói quen hàng ngày của bạn.

4. Vitamin Code

Vitamin Code của Garden of Life tự hào về việc sản xuất các sản phẩm Hữu cơ USDA, không biến đổi gen, không chứa gluten và được chứng nhận Vegan. Công thức của sản phẩm này đảm bảo không chưuas bất kì thành phần nào từ động vật và chỉ  chứa hỗn hợp trái cây và rau sống, khoáng chất vi lượng, men vi sinh và enzym, cung cấp 30 mg kẽm từ gạo lứt chelate cũng như 60 mg vitamin C.

5. Kẽm MegaFood

Kẽm MegaFood

Megafood là một công ty bổ sung tuyệt vời nổi tiếng về chất bổ sung chất lượng cao của họ có nguồn gốc từ các thành phần thực phẩm toàn phần. Cho dù bạn đang theo chế độ ăn không có gluten vì lý do cá nhân hay bạn bị bệnh celiac, bạn có thể yên tâm rằng viên Kẽm Megafood được chứng nhận không chứa gluten ngoài việc không có sữa, không chứa đậu nành, kosher, không có GMO.

6. Dakota Elderberry Gummies

Dakota Elderberry Gummies

Đối với những người cần một chút động lực để bổ sung vitamin, kẹo cao su là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ miễn dịch toàn diện ở dạng kẹo dẻo, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Dakota Elderberry Gummies.

7. Viên ngậm kẽm Life Extension

Viên ngậm kẽm Life Extension

Viên ngậm kẽm là một cách tuyệt vời để tăng cường miễn dịch khi bạn cần nhất. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng liều lượng kẽm cao có thể làm giảm thời gian bị cảm lạnh thông thường lên đến 33% và một cách tuyệt vời để đưa chúng vào cơ thể của bạn là thông qua một viên ngậm. Viên ngậm kẽm tăng cường kéo dài tuổi thọ giá cả phải chăng này được đóng gói với 18,75 miligam kẽm axetat cung cấp các ion kẽm tích điện dương cho hệ thống miễn dịch của bạn thông qua viên ngậm có hương bạc hà tự nhiên.

8. Nutrigold Zinc Gold

Nutrigold Zinc Gold

Nutrigold là một công ty tuyệt vời để gắn bó nếu bạn đang tìm kiếm các chất bổ sung chất lượng cao, không biến đổi gen, thuần chay và hữu cơ. Những viên nang này lấy kẽm từ thực phẩm toàn phần hữu cơ, một sự thay thế “nhẹ nhàng và bổ dưỡng hơn” cho các chất bổ sung kẽm tổng hợp.

Những bài viết liên quan:

Nguồn: The 8 Best Zinc Supplements of 2021, According to a Dietitian

Exit mobile version