Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Nước súc miệng hiệu quả nhất thị trường 2021

Sử dụng nước súc miệng có thể giúp bạn phòng chống các vấn đều về răng miệng, đặc biệt là phần nướu. Một số loại nước súc miệng có các thành phần kháng khuẩn, chẳng hạn như chlorhexidine, cetylpyridinium chloride và tinh dầu, có thể tạm thời làm giảm viêm nướu bằng cách giảm tải lượng vi khuẩn. Dưới đây sẽ là danh sách những loại nước súc miệng tốt nhất hiện nay.

1. Nước súc miệng TheraBreath Healthy Gums

Nước súc miệng TheraBreath Healthy Gums

Sản phẩm này không chứa cồn, màu nhân tạo hoặc hương vị. Theo nhãn của hãng, Nước súc miệng TheraBreath Healthy Gums chứa cetylpyridinium chloride (CPC), một thành phần đã được FDA chấp thuận và đã được chứng minh lâm sàng để tiêu diệt vi trùng liên quan đến bệnh nướu răng và các vấn đề nha chu khác.

2. ACT Anticavity Fluoride

ACT Anticavity Fluoride

Nước súc miệng ACT này chứa hàm lượng florua tối đa có sẵn ở dạng súc miệng mà không cần kê đơn. Florua là một khoáng chất giúp ngăn ngừa sâu răng. Và vì nó có sẵn ở một mức giá hợp lý, đó là một lựa chọn ngân sách tuyệt vời để thêm vào thói quen hàng ngày của bạn để có sức khỏe răng miệng tổng thể.

3. Nước súc miệng không cồn Listerine

Nước súc miệng không cồn Listerine

Nước súc miệng này giúp chống lại chứng viêm lợi và chứng hôi miệng (hay còn gọi là hôi miệng). Các thành phần được FDA chấp thuận và một công thức không gây bỏng miệng khiến nó trở thành một bản nâng cấp vững chắc cho công thức mà bạn có thể đã quen dùng.

4. Nước súc miệng không hương CloSYS Original dành cho miệng nhạy cảm

Nước súc miệng không hương CloSYS Original dành cho miệng nhạy cảm

CloSYS Original Mouthwash loại bỏ các hóa chất và thuốc nhuộm khắc nghiệt và chỉ để lại cho bạn những gì tốt nhất: một công thức được thiết kế để chăm sóc sức khỏe răng miệng mà không có tất cả các thành phần phụ. Vì lý do này, lựa chọn không hương vị này là hoàn hảo cho những người có miệng nhạy cảm.

5. Nước súc miệng Colgate Hydris Dry Mouth

Nước súc miệng Colgate Hydris Dry Mouth

Khô miệng là một tình trạng khó chịu xảy ra khi các tuyến nước bọt của bạn không sản xuất đủ nước bọt để giữ cho miệng của bạn luôn ướt. Điều này có thể do di truyền hoặc do căng thẳng, dùng thuốc hoặc hút thuốc. Dù nguyên nhân là gì, công thức này của Colgate có thể giúp ngậm nước trong miệng của bạn giữa các lần đánh răng. Theo nhãn, nó làm giảm khô miệng trong tối đa bốn giờ.

6. CankAid Mouth Rinse

CankAid Mouth Rinse

Viêm lợi có thể gây kích ứng nướu và nếu bạn bị lở miệng, cơn đau có thể gần như không thể chịu đựng được. Nếu bạn có vết loét khó tiếp cận ở phía sau miệng giữa nướu và má thì việc súc miệng bằng nước rửa này có thể giúp giảm đau có mục tiêu. Công thức này chứa một loại bột đậm đặc trộn với nước để tạo thành nước súc miệng lên tới 36 ounce, điều này làm cho nó có một giá trị lớn so với giá cả.

7. Nước súc miệng khử trùng chăm sóc răng miệng Listerine Ultraclean

Nước súc miệng khử trùng chăm sóc răng miệng Listerine Ultraclean

Súc miệng trong 30 giây với nước súc miệng có thể gây khó chịu, nhưng với hương vị cam quýt tươi mát này, người đánh giá lưu ý rằng loại nước súc miệng này có vị giống như một món tráng miệng hơn là một sản phẩm chăm sóc răng miệng. Sử dụng nước súc miệng hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về nướu và viêm lợi. Có thể khó tìm thấy hương vị độc đáo này trên các kệ hàng, vì vậy hãy tích trữ vào lần tiếp theo khi bạn mua sắm trực tuyến. Nó cũng mang lại cảm giác sạch sẽ mà bạn thường chỉ có thể có được tại nha sĩ, không có dư vị khó chịu hoặc cảm giác nóng rát kéo dài.

8. Crest 3D White Brilliance Alcohol Free Whitening Mouthwash

Crest 3D White Brilliance Alcohol Free Whitening Mouthwash

Sản phẩm này đảm bảo mang lại nụ cười trắng sáng hơn chỉ sau bảy ngày. Công thức không chứa cồn này cũng không bao gồm peroxide, vì vậy không có hành động tạo bọt không cần thiết, chỉ là các thành phần chất lượng cao giúp làm sạch nướu và làm trắng nụ cười của bạn đồng thời.

Tin liên quan: Bà bầu bị hôi miệng phải làm sao? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Nguồn: The 8 Best Mouthwashes for Gingivitis of 2021

Exit mobile version