Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Sản phẩm bổ sung sắt hiệu quả và an toàn nhất 2021

Thiếu sắt là một trong những thiếu hụt dinh dưỡng phổ biến nhất trên thế giới. Hầu hết mọi người đều có thể tự hấp thụ sắt cho cơ thể. Tuy nhiên, vẫn có mộy nhóm người có khả năng hấp thụ sắt kém. Do đó, những thực phẩm sau đây sẽ giúp đỡ họ cũng như mọi người nói chung trong việc bổ sung sắt vào cơ thể.

1. Thực phẩm bổ sung sắt – Slow Fe

Thực phẩm bổ sung sắt – Slow Fe

Viên Sắt Slow Fe là viên sắt có tác dụng mạnh, được bác sĩ khuyên dùng, sẽ cung cấp 45 miligam sắt ​​một cách hiệu quả. Một trong những điều tuyệt vời là chúng giải phóng chậm, cung cấp sắt trong thời gian dài hơn để giảm bất kỳ tác dụng phụ nào có thể xảy ra trên đường tiêu hóa. Những viên thuốc dễ nuốt này được sử dụng hàng ngày, có sẵn ở hầu hết mọi nơi và giá thành phải chăng.

2. Sắt-C đóng gói tinh khiết

Sắt-C đóng gói tinh khiết

Mỗi viên nang Sắt-C cung cấp 15 miligam sắt, một nửa là sắt glycinate và một nửa là sắt aspartate, cùng với vitamin C, axit ascorbic, giúp hấp thu tối ưu. Do thực tế là nó không giải phóng chậm và cung cấp liều lượng sắt thấp hơn, nên dùng một đến hai viên mỗi ngày.

3. Floradix Iron + Herbs

Floradix Iron + Herbs

Uống sắt ở dạng lỏng có thể dễ dàng đi vào dạ dày hơn. Floradix là chất bổ sung sắt dạng lỏng, có nguồn gốc thực vật, dễ hấp thụ, có chứa sắt hữu cơ ngoài các chất chiết xuất từ ​​thảo mộc, nước trái cây và vitamin C và B phức hợp.

4. Feosol Complete

Feosol Complete

Đây là viên sắt uống mỗi ngày một lần cung cấp 28 mg sắt nhẹ. Không giống như các chất bổ sung sắt khác, nó cung cấp cả sắt heme và không heme, giúp tăng cường hấp thu trong khi giữ các tác dụng phụ trên đường tiêu hóa ở mức tối thiểu.

5. New Chapter

New Chapter

New Chapter là một thương hiệu phù hợp cho những ai đang tìm kiếm các loại vitamin và chất bổ sung hữu cơ được chứng nhận chất lượng cao. Iron Complex của họ là một chất bổ sung một lần mỗi ngày, cung cấp 9 miligam toàn bộ thực phẩm được lên men từ sắt fumarate và men vi sinh mạnh mẽ dưới dạng vi khuẩn axit lactic, sẽ giúp ngăn ngừa các biến chứng tiêu hóa.

6. BeLive Iron Gummies

BeLive Iron Gummies

Có thể khó khiến trẻ em uống bổ sung chất sắt. BeLive Iron Gummies là sản phẩm có thể làm được điều đó. Chúng không chỉ ngon với màu sắc nhân tạo và hương vị nho không có hương vị, mà còn cung cấp 10 miligam sắt cho mỗi khẩu phần hai kẹo – ngoài Vitamin C, Vitamin A, Axit Folic, Kẽm và Vitamin B phức hợp (B3, B5, B6, B12).

7. MegaFood Blood Builder Minis

MegaFood Blood Builder Minis

MegaFood là một công ty thực phẩm bổ sung xuất sắc đã sản xuất thực phẩm bổ sung chất lượng cao trong suốt 50 năm. Viên nén Blood Builder Mini của họ không chứa gluten, sữa, đậu nành và GMO, đồng thời cũng được chứng nhận thuần chay và Kosher.

8. Amazon Elements Iron

Amazon Elements Iron

Sắt có thể là một chất bổ sung đặc biệt đắt tiền – có giá lên đến $ 30. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó phù hợp với túi tiền hơn một chút, chúng tôi đề xuất Amazon Elements Iron, cung cấp nguồn cung cấp 18 mg viên nang bisglycinate sắt trong sáu tháng.

Bài viết liên quan: TOP 4+ thuốc bổ sung sắt tốt và hiệu quả năm 2020

Nguồn: The 8 Best Iron Supplements of 2021, According to a Dietitian

Exit mobile version