Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Sản phẩm làm trắng răng tốt nhất 2021

Sản phẩm làm trắng răng hiện nay rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, khi muốn làm trắng răng, bạn chắc chắn nên thực hiện một số nghiên cứu về loại sản phẩm bạn sẽ đưa vào miệng vì chúng chứa hoạt chất làm trắng răng tương đối mạnh. Dưới đây là một số sản phẩm làm trắng răng tốt nhất trên thị trường. Hãy nhớ rằng, nếu những sản phẩm này gây ra bất kỳ kích ứng hoặc nhạy cảm nào, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và hỏi ý kiến ​​nha sĩ của bạn.

1. Thiết bị làm trắng răng GLO Brilliant Deluxe

Thiết bị làm trắng răng GLO Brilliant Deluxe

Sản phẩm tẩy trắng răng toàn diện được yêu thích của Tiến sĩ Weiner là Thiết bị làm trắng răng GLO rực rỡ Deluxe, một sản phẩm đã được đăng ký bởi FDA, không chỉ được nha sĩ chấp thuận mà còn được tạo ra bởi một trong những nha sĩ thẩm mỹ hàng đầu ở Thành phố New York.

2. Bộ dưỡng trắng Crest 3D White Whitestrips

Bộ dưỡng trắng Crest 3D White Whitestrips

Crest Whitestrips chắc chắn đã đóng góp một phần vào cuộc cách mạng làm trắng răng tại nhà. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000, hệ thống đã được cập nhật bằng cách sử dụng khoa học và công nghệ mới nhất nhiều lần trong hai thập kỷ qua. Crest 3D White Whitestrips được phủ trong hydrogen peroxide, chất này ngay lập tức nhắm vào các vết bẩn trong quá trình điều trị kéo dài một giờ. Thương hiệu đề xuất sử dụng chúng hàng ngày trong 10 ngày liên tục và hứa hẹn rằng chúng có thể phục hồi 5 năm hư hại, biến răng đổi màu thành trắng như ngọc trai.

3. Zimba Teeth Whitening Strips

Zimba Teeth Whitening Strips

Mặc dù nhiều sản phẩm làm trắng có vị thuốc, nhưng chúng được pha trộn với hương vị tự nhiên — bao gồm bạc hà tươi lạnh hoặc dầu dừa để làm cho buổi làm trắng răng của bạn ngon miệng hơn một chút. Mỗi hộp bao gồm 28 miếng dán đủ cho răng trên và dưới của bạn cho đợt điều trị được khuyến nghị trong 14 ngày. Chúng cũng cực kỳ phải chăng nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm.

4. Bộ làm trắng răng AuraGlow

Bộ làm trắng răng AuraGlow

Bộ làm trắng răng AuraGlow cung cấp rất nhiều điều đáng ngạc nhiên. Thiết bị chạy bằng đèn LED này có đầy đủ tất cả các loại chuông và còi mà bạn mong đợi trong bộ dụng cụ có giá gấp đôi và gấp ba lần, bao gồm năm bóng đèn để tăng tốc quá trình làm trắng và bộ hẹn giờ tích hợp với tiếng bíp để theo dõi các phiên làm việc của bạn.

5. Bút làm trắng răng AuraGlow

Bút làm trắng răng AuraGlow

Bút làm trắng có thể hữu ích khi bạn cần làm sáng da trắng của mình khi đang di chuyển. Chiếc bút thân thiện với túi này chứa đầy 15 ứng dụng của gel peroxide carbamide mạnh mẽ tương tự được sử dụng trong Bộ sản phẩm làm trắng răng cực kỳ phổ biến của AuraGlow. Gel khô nhanh chóng – chỉ trong 60 giây – và đủ an toàn để sử dụng hai lần mỗi ngày. Một tính năng thú vị khác là vỏ trong của bút cho phép bạn theo dõi lượng sản phẩm còn lại, vì vậy bạn có thể đặt thêm khi cần.

6. Oralgen NuPearl

Oralgen NuPearl

Mặc dù Weiner đề xuất các sản phẩm làm trắng với peroxide, nhưng nếu bạn muốn tránh xa hóa chất thì Oralgen NuPearl là một lựa chọn hiệu quả. Hệ thống tẩy trắng răng này hoàn chỉnh với bút làm trắng dựa trên các loại thực vật tự nhiên được kích hoạt bởi Công nghệ LED NuBright để làm trắng răng trong suốt quá trình điều trị kéo dài 10-20 phút. Cả gel và bút làm trắng đều có thành phần là 99% tự nhiên và 100% là thuần chay, không chứa florua, sulfat, GMO, gluten cũng như màu sắc và hương vị nhân tạo.

7. Kem đánh răng làm trắng răng Opalescence

Kem đánh răng làm trắng răng Opalescence

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp điều trị làm trắng răng chậm hơn, ổn định, tiết kiệm chi phí hơn (nhưng hiệu quả hơn), thì kem đánh răng là lựa chọn phù hợp. Tiến sĩ Weiner khẳng định rằng “bạn không thể sai lầm” với Opalescence, một nha sĩ đã phát triển kem đánh răng làm trắng.

8. Dải làm trắng răng

Dải làm trắng răng

Nhiều người nhận thấy rằng miếng dán làm trắng răng gây kích ứng cho răng và nướu. Tuy nhiên, Spotlight Oral Care Dental Teeth Whitening Strips là một loại điều trị làm trắng răng nhẹ nhàng hơn nhiều, hứa hẹn một quá trình làm trắng răng từ từ nhưng không gây kích ứng. Toàn bộ dòng sản phẩm được bào chế bởi các nha sĩ, sử dụng các thành phần chất lượng nha khoa.

Tin liên quan: Chảy máu răng thường xuyên là dấu hiệu của bệnh gì?

Nguồn: The 8 Best Teeth Whitening Products of 2021

Exit mobile version