Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Thuốc nhỏ mắt cho bệnh dị ứng tốt nhất 2021

Thuốc nhỏ mắt có thể hoạt động tốt nhất khi ngăn chặn nhiều triệu chứng của dị ứng mắt, cho dù đó là khô và đỏ hoặc ngứa và chảy nước mắt. Có một số lựa chọn cho những người bị dị ứng mắt giúp giảm bớt tất cả các loại triệu chứng. Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. Thuốc nhỏ mắt Alaway Antihistamine

Thuốc nhỏ mắt Alaway Antihistamine

Ketotifen, một chất kháng histamine, là một trong những thành phần phổ biến và hiệu quả nhất trong thuốc nhỏ mắt nhằm giảm dị ứng. Rốt cuộc, mắt của bạn phản ứng với các chất gây dị ứng giống như cách mà phần còn lại của cơ thể bạn làm: khi chúng tiếp xúc với một chất gây ra phản ứng dị ứng, chúng tạo ra một chất hóa học gọi là histamine, gây sưng, ngứa, đau và các cảm giác khó chịu khác.

2. Thuốc nhỏ mắt đa năng Visine Allergy Eye Relief

Thuốc nhỏ mắt đa năng Visine Allergy Eye Relief

Các sản phẩm của Visine có giá khá phải chăng, thuốc nhỏ mắt đa tác dụng của họ là một lựa chọn ngân sách chiến thắng cho những ai cần chỉ số giảm dị ứng mà không phải bỏ ra nhiều tiền. Với cả thuốc kháng histamine trị ngứa và thuốc thông mũi trị mẩn đỏ, chúng là loại thuốc nhỏ mắt bạn nên lấy khi bị dị ứng khiến bạn bất ngờ và khiến bạn đi lang thang trên các lối đi của hiệu thuốc trong tuyệt vọng.

3. Thuốc nhỏ mắt Opcon-A Antihistamine & Redness Reliever

Thuốc nhỏ mắt Opcon-A Antihistamine & Redness Reliever

Opcon-A là một lựa chọn tốt cho các vết mẩn đỏ do dị ứng vì nó cũng chứa chất kháng histamine. Nó có thể thực hiện hai nhiệm vụ đối với các triệu chứng của bạn, giảm mẩn đỏ tại chỗ đồng thời giảm ngứa do cỏ, phấn hoa, cỏ phấn hương và vật nuôi.

4. Thuốc nhỏ mắt bôi trơn Optive

Thuốc nhỏ mắt bôi trơn Optive

Tin tốt cho những người đeo kính áp tròng cũng bị dị ứng: bạn không phải lựa chọn giữa kính áp tròng và không bị các triệu chứng dị ứng! Nhiều loại thuốc nhỏ mắt dị ứng rất an toàn khi sử dụng với các tiếp xúc mềm . Bí quyết, trong trường hợp này, là giữ ẩm cho đôi mắt của bạn vì một hai cú đấm của kính áp tròng và kích ứng dị ứng có thể ảnh hưởng đến độ ẩm tổng thể của mắt bạn.

5. Thuốc nhỏ mắt Systane Lubricant

Thuốc nhỏ mắt Systane Lubricant

Khi nói đến việc giữ cho đôi mắt của bạn đẹp và ẩm, Systane là một lựa chọn tốt nhất quán: với hai loại glycol khác nhau, một chất giữ ẩm thu hút và liên kết nước với lớp ngoài của bề mặt, những giọt này có thể được sử dụng bất cứ lúc nào mắt bạn cần. bồi dưỡng nghiêm túc.

6. Tốt nhất cho mắt ngứa: Pataday

Tốt nhất cho mắt ngứa: Pataday

Giống như Alaway, thuốc kháng histamine trong Pataday nhắm mục tiêu ngứa và các triệu chứng dị ứng khác do cỏ, phấn hoa, cỏ phấn hương và động vật gây ra. Nó hoàn hảo cho những người làm việc cả ngày xung quanh các tác nhân gây dị ứng của họ, vì nó kéo dài 16 giờ và chỉ cần được sử dụng một lần mỗi ngày (mặc dù cũng có công thức hai lần mỗi ngày nếu bạn cần bảo vệ qua đêm).

7. Thuốc nhỏ mắt Similasan Allergy

Đối với bất kỳ ai muốn điều trị dị ứng mắt một cách tự nhiên, không dùng thuốc, chất bảo quản hoặc hóa chất khác, Similasan cung cấp thuốc nhỏ mắt có chứa các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng. Những loại thuốc giảm dị ứng này điều trị mắt đỏ, ngứa, châm chích và chảy nước mắt.

8. Thuốc nhỏ mắt Zatidor Antihistamine

Thuốc nhỏ mắt Zatidor Antihistamine

Bạn đã phát ngán khi nghe về ketotifen chưa? Xin lỗi, nhưng chúng tôi có một cái khác cho bạn. Rất nhiều người bị dị ứng mắt đã tin tưởng Zaditor, có chứa năng lượng kháng histamine này và làm giảm các triệu chứng của bạn trong 12 giờ chỉ với một giọt.

Tin liên quan: TOP 6+ thuốc nhỏ mắt tốt nhất hiện nay

Nguồn: The 8 Best Eye Drops for Allergies of 2021

Exit mobile version