Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Bàn chải điện tốt nhất năm 2021

Sử dụng bàn chải điện cũng là một phương pháp chăm sóc răng hiệu quả và cực kì tiện lợi. Bởi hàm răng khỏe mạnh là nền tảng cho nụ cười rạng rỡ, bóng mượt. Bỏ qua sức khỏe răng miệng của bạn đơn giản không phải là một lựa chọn, và khi bạn chỉ gặp nha sĩ hai lần một năm, bạn cần phải tự tay thực hiện các vấn đề vệ sinh răng miệng.

1. Bàn chải điện Philips Sonicare 4100

Bàn chải điện Philips Sonicare 4100

Nhà máy âm thanh này giúp bạn chăm sóc răng miệng hàng ngày và nụ cười rạng rỡ hơn là tất cả nhưng đảm bảo. Nó có tính năng cảm biến áp suất của Philips để khuyến khích kỹ thuật chải nhẹ nhàng để bảo vệ răng và nướu của bạn khỏi bị hư hại. Việc làm sạch theo khuyến nghị của nha sĩ thật dễ dàng với bộ hẹn giờ thông minh hai phút và núm điều chỉnh góc phần tư.

2. Oral-B Dòng IO

Oral-B Dòng IO

Hãy tự do đánh giá bàn chải đánh răng điện kiểu dáng đẹp này về ngoại hình. Thiết kế cao cấp không đánh lừa và chỉ là một hương vị của hiệu suất đánh răng cao cấp bên trong. Nó đi kèm với một hộp sạc du lịch và thời lượng pin ấn tượng hơn hai tuần. Khi nó cần thêm nước trái cây, bộ sạc từ tính sẽ giúp nó hoạt động nhanh chóng trở lại.

3. Sonicare Flexcare platinum

Sonicare Flexcare platinum

Mô hình Sonicare này là một trong những khuyến nghị hàng đầu của Tiến sĩ Raimondi cho các bệnh nhân tại cơ sở của ông. Cảm biến áp suất và bộ đếm thời gian làm cho nó trở thành một công cụ cao cấp để chăm sóc răng miệng hiệu quả, do đó có tên bạch kim. Nó làm sạch kẽ răng và dọc theo đường viền nướu bằng công nghệ sonic và đầu bàn chải AdaptiveClean, theo hình dạng độc đáo của từng răng và nướu. Điều đó có nghĩa là tiếp xúc bề mặt nhiều hơn đến bốn lần và loại bỏ mảng bám dọc theo đường viền nướu và kẽ răng nhiều hơn tới 10 lần. Thêm vào đó, trải nghiệm chải răng hoàn toàn có thể tùy chỉnh với hai chế độ và ba cường độ.

4. Philips Sonicare ProtectiveClean 5100

Philips Sonicare ProtectiveClean 5100

Những chiếc răng nhạy cảm nhất có thể luôn sạch sẽ và thoải mái với Philips Sonicare ProtectiveClean 5100. Sản phẩm này bảo vệ làn da trắng như ngọc của bạn bằng cảm biến áp suất nhẹ nhàng phát xung khi có dấu hiệu đầu tiên khi chải quá mạnh. Tiến sĩ Raimondi cho biết: “Bàn chải đánh răng điện có hiệu quả đánh răng cao hơn bàn chải đánh răng thủ công, do đó chúng có thể chải tốt hơn mà ít tốn sức và nhạy cảm hơn. Lời nhắc thay thế đầu bàn chải đảm bảo công cụ hoạt động tốt nhất bất cứ khi nào bạn cần. Cá nhân hóa trải nghiệm đánh răng của bạn với 3 chế độ: Làm sạch, Trắng và Chăm sóc nướu.

5. Philips Sonicare HealthyWhite Plus

Philips Sonicare HealthyWhite Plus

Không có lý do gì để lựa chọn giữa thẩm mỹ và sức khỏe cho răng với bàn chải Philips Sonicare này, giúp làm trắng răng trong nhiều ngày. Philips Sonicare HealthyWhite + có tác dụng làm trắng các vết bẩn do thức ăn và đồ uống có tính axit và / hoặc màu đậm gây ra. Thủ phạm phổ biến là rượu vang đỏ, cà phê, sô cô la đen và quả mọng.

6. Oral B Pro-1000

Oral B Pro-1000

Một bàn chải đánh răng điện cấp độ chuyên nghiệp không nhất thiết phải đi kèm với thẻ giá chuyên nghiệp, và mô hình này là bằng chứng. Nó loại bỏ nhiều mảng bám hơn một bàn chải đánh răng thủ công thông thường và nó không tiết kiệm các tính năng mà các nha sĩ khuyên dùng. Nó có cảm biến áp suất và cảnh báo khi chải quá mạnh và bộ đếm thời gian gửi một xung qua tay cầm sau mỗi 30 giây để cho bạn biết khi nào cần di chuyển đến một vùng khác trong miệng.

7. Bàn chải điện cho trẻ em Philips Sonicare for Kids

Bàn chải điện cho trẻ em Philips Sonicare for Kids

Đặt một chiếc bàn chải điện vào tay đứa trẻ của bạn và một công việc vặt sẽ biến thành trò chơi chỉ với một nút bấm. Tiến sĩ Raimondi nói: “Bàn chải đánh răng điện lại tốt hơn cho trẻ em vì chúng có bộ hẹn giờ tích hợp. “Trẻ em khét tiếng với việc đánh răng trong thời gian ngắn hơn nhiều so với thời gian chúng được cho là. Một số bàn chải tập trung vào trẻ em cũng có thể giúp chúng vui hơn khi sử dụng. ” Thêm Sonicare thân thiện với trẻ em này vào thói quen của họ, và sức khỏe răng miệng của họ cũng sẽ được cải thiện.

Tin liên quan: Chảy máu răng thường xuyên là dấu hiệu của bệnh gì?

Nguồn: The 7 Best Electric Toothbrushes of 2021

Exit mobile version