Site icon Medplus.vn

TOP 9+ Sữa tắm được đánh giá tốt nhất năm 2021

Rất khó để tìm được một loại sữa tắm phù hợp với làn da của bạn. Bạn có thể là da nhạy cảm kích ứng hoặc Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt mới, hãy tham khảo một số loại sữa tắm tốt nhất trên thị trường.

1. Cerave Hydrating Body Wash

Cerave’s Hydrating Body Wash sử dụng với nước tác động lên các tế bào da sẽ giữ cho da đủ nước và căng mọng. Ngoài ra, sản phẩm có bán tại các cửa hàng thuốc nên sẽ dễ dàng cho bạn trong việc chăm sóc da. Sữa tắm của Cerave cũng được Hiệp hội Eczema Quốc gia công nhận về chức năng cũng như hiệu quả mà nó đem lại nhất là đối với những người có làn da khô, dễ bị chàm.

2.  Sữa tắm Neutrogena Body Clear Acne Treatment với Salicylic Acid

Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear sẽ giúp bạn trị mụn hiệu quả. Axit salicylic có trong sữa tắm sẽ thẩm thấu vào da để tẩy tế bào chết và giúp hạn chế dầu. Glycerin trong công thức cũng sẽ đảm bảo nó không làm da bị khô và căng.

Các chuyên gia y tế cũng khuyên bạn nên tránh các sản phẩm dạng kem dưỡng da vì nó sẽ làm tăng nguy cơ mọc thêm mụn, làm cho sữa rửa mặt trị mụn Body Clear của Neutrogena trở thành một lựa chọn hoàn hảo.

3. Sữa rửa mặt và kem cạo râu Zerafite

Zerafite Creamy Cleanser and Shaving Cream có khả năng cải thiện bệnh chàm và nhẹ nhàng làm sạch đồng thời tẩy trang cũng như kem chống nắng.

Các nhà nghiên cứu cho biết những loại sữa rửa mặt dạng kem này hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh chàm hơn là những loại sản phẩm có chứa chất tẩy rửa bên trong. Những thành phần hóa chất như chất tẩy rửa có trong một số loại sửa rửa mặt sẽ làm biến mất lớp dầu tự nhiên của da và có thể dẫn đến kích ứng.

4. Dove Deep Moisture Body Wash

Dove’s Deep Moisture Body Wash không chứa sulfat và paraben, và nhẹ nhàng đánh bay lớp bụi bẩn trên da. Lớp bọt kem tạo cảm giác mềm mượt trên da và hương thơm nhẹ nhàng sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái. Loại sữa tắm Dove thường được các bác sĩ da liễu khen ngợi, được đóng trong một chai tái chế và giá cả thân thiện, và hơn hết là hiệu quả mà nó mang lại rất xứng đáng và sẽ không làm bạn thất vọng.

5.  Sữa tắm Rahua

Sữa tắm Rahua’s Body là một loại sữa tắm có chiết xuất từ thực vật cùng các thành phần hữu cơ được USDA chứng nhận với hương thơm nhẹ nhàng của hoa oải hương, bạch đàn, vani và palo santo. Nó không có bất kì thành phần phụ độc hại. Ngoài ra, sữa rửa mặt này bao gồm sacha inchi, rất giàu chất béo omega 3 và chất chống oxy hóa để khôi phục sự cân bằng độ ẩm của da và hạt quinoa để thúc đẩy quá trình chữa lành và duy trì độ ẩm cho da.

6.  Sữa tắm 3 trong 1 Nivea Men Maximum Hydration

Nivea Men’s Maximum Hydration 3-in-1 Body Wash là một loại sữa tắm và gội toàn thân trong một chai duy nhất. Do là thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ lô hội nên có khả năng dưỡng ẩm và làm tăng sự dẻo dai cho da. Những người từng sử dụng cho biết nó đủ mạnh để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và cân bằng da nhờn và khô. Hiện nay, sản phẩm được bán hầu như ở mọi cửa hàng. Không chỉ với giá cả cạnh tranh mà còn tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời của nó.

7. Sữa tắm trắng da Drunk Elephant Kamili Cream

Drunk Elephant’s Kamili Cream Body Cleanser nhẹ nhàng làm sạch đồng thời mang lại làn da mềm mại như bơ nhờ các loại dầu thực vật và axit amin phục hồi da. Hãy tận hưởng những loại kem làm từ dầu hạt sacha inchi và dầu chanh leo, có công dụng làm dịu da và hỗn hợp đa axit amin giúp hấp thụ và dưỡng ẩm da nhanh chóng.

Sản phẩm này có thể cân bằng độ pH của bạn và phù hợp với mọi loại da. Nó không chứa sulfat, hương thơm silicones và cồn làm khô, và chắc chắn sẽ không gây kích ứng da.

8. Sữa tắm hương bưởi Hesperides

Sữa tắm Bưởi chùm của Hesperides sẽ tạo cho bạn cảm giác như bạn đang ở trong khu vườn thơm ngát của trái cây, kết hợp với hương thơm dịu nhẹ đó sẽ là khả năng dưỡng ẩm da cực kỳ tốt. Hương thơm của chanh Ý, cam, bưởi, cam bergamot làm cho trải nghiệm tuyệt vời trong khi bơ hạt mỡ và vitamin C và E sẽ dưỡng ẩm và làm mềm da.

Ngay cả những người có da nhạy cảm, dù kén chọn đến mấy thì cũng khó lòng mà bỏ qua sản phẩm này vì nó không chứa paraben, sulfat hoặc phthalates. Nhiều khách hàng từng trải nghiệm cho rằng họ đã sử dụng nó trong nhiều tháng và thấy nó hoạt động tốt như một bồn tắm bong bóng sang trọng.

9. Sữa tắm kháng khuẩn kháng nấm Derma-nu

Sữa tắm kháng khuẩn chống nấm của Derma-nu với các thành phần chính như dầu cây trà, bạc hà và bạch đàn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm tích tụ trên da. Nó được tạo ra để điều trị nấm da chân, mùi cơ thể, nấm móng tay, nấm ngoài da, cũng như mụn trứng cá ở lưng và bệnh chàm, đồng thời để lại hương thơm tươi mát và sảng khoái vì nó làm sạch sâu và loại bỏ vi khuẩn.

Thông thường, khách hàng chủ yếu của dòng sản phẩm này là các vận động viên, những người vận động nhiều mồ hôi, vì sữa tắm này sẽ làm tinh thần cũng như cải thiện sự đàn hồi của da.

Những bài viết liên quan:

Nguồn: The 9 Best Body Washes of 2021

Exit mobile version