Site icon Medplus.vn

TOP 9+ Thuốc giảm đau được đánh giá tốt nhất 2021

Thuốc giảm đau không kê đơn có thể giúp bạn điều trị những cơn đau nhẹ và có thể mua ở hầu hết các tiệm thuốc. Tuy nhiên, chúng không thể sử dụng lâu dài và có thể gây ra những tác dụng phụ. Do đó, khi sử dụng các loại thuốc không kê đơn, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ cũng như tìm ra được loại thuốc nào phù hợp với các triệu chứng mình đang gặp phải.

1. Thuốc giảm đau Tylenol Regular Strength Tablets

Thuốc giảm đau Tylenol Regular Strength Tablets

Tylenol Regular có thể hữu ích để điều trị đau đầu, đau cơ, đau bụng kinh, đau họng, các triệu chứng cảm lạnh và sốt. Nó là thành phần hoạt tính trong một số loại thuốc có thương hiệu (như Tylenol và DayQuil) và có xu hướng gây ra ít tác dụng phụ hơn so với một số thuốc thay thế. Nếu bạn có vấn đề về gan, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này. Họ có thể hướng dẫn bạn dùng thuốc giảm đau có thành phần hoạt tính khác hoặc họ có thể đề nghị liều lượng tối đa thấp hơn.

2. Tylenol Extra-Strength Caplets

Tylenol Extra-Strength Caplets

Có rất nhiều lựa chọn sản phẩm có cường độ thường xuyên. Nhưng nếu bạn muốn có một phiên bản hoạt chất mạnh hơn, cô đặc hơn, bạn có thể tìm thuốc giảm đau không kê đơn cung cấp với liều mạnh hơn của nó thì đây là một sản phẩm phù hợp.

3. Thuốc giảm đau và giảm sốt có tráng phủ Advil

Thuốc giảm đau và giảm sốt có tráng phủ Advil

Viên nén giảm đau và giảm sốt Advil’s Coated cung cấp liều khuyến cáo 200 mg ibuprofen trong mỗi viên. Bạn nên uống một viên, nếu cần, cứ sau bốn giờ. Ông lưu ý rằng bạn có thể tăng mỗi liều từ một viên lên hai viên nếu liều thấp hơn không hiệu quả. Liều tối đa của ibuprofen là 3.200 mg mỗi ngày — tức là khoảng 16 viên.

4. Thuốc giảm đau Aleve & Thuốc giảm sốt

Thuốc giảm đau Aleve & Thuốc giảm sốt

Hoạt chất naproxen có trong sản phẩm này hoạt động tương tự như ibuprofen, vì vậy hai thành phần có ưu và nhược điểm tương đương nhau. Naproxen có thể được sử dụng để giảm đau, sốt, viêm và các triệu chứng cảm lạnh. Nhưng các tác dụng phụ nghiêm trọng – như đau tim, đột quỵ và xuất huyết tiêu hóa – có thể xảy ra, đặc biệt nếu thuốc giảm đau được sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

5. Thuốc giảm đau siêu mạnh Tylenol PM & Thuốc hỗ trợ giấc ngủ

Thuốc giảm đau siêu mạnh Tylenol PM & Thuốc hỗ trợ giấc ngủ

Viên uống giảm đau và hỗ trợ giấc ngủ Tylenol PM cung cấp 500 mg acetaminophen trong mỗi viên nén — đó là liều lượng acetaminophen tăng cường được khuyến nghị, là thành phần hoạt chất được Butler ưa thích để giảm đau. Mỗi viên cũng chứa 25 mg diphenhydramine HCl, thành phần hoạt chất trong Benadryl, có thể gây buồn ngủ giúp bạn ngủ ngon suốt đêm.

6. Aspercreme với Kem giảm đau tối đa Lidocain

Aspercreme với Kem giảm đau tối đa Lidocain

Aspercreme with Lidocaine Maximum-Strength Pain Relief Cream là một loại kem làm tê có tác dụng nhanh mà bạn có thể bôi tại chỗ để giảm đau và khó chịu. Nó được thiết kế để không mùi và không nhờn, thay vì trơn, có mùi hoặc dính. Và nó hứa hẹn sẽ hoạt động trong vòng vài phút.

7. Gel giảm đau khớp tại chỗ Voltaren

Gel giảm đau khớp tại chỗ của Voltaren được thiết kế để giảm đau, tăng khả năng vận động và giảm cứng khớp. Không giống như một số loại kem bôi khác, Gel giảm đau nhức khớp tại chỗ của Voltaren không nhờn, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc nó bị trơn hoặc dính.

8. Tốt nhất cho bỏng, ngứa ran và tê: Capzasin HP Pain Relief Creme

Capzasin HP’s Pain Relief Creme là một loại kem dựa trên capsaicin được thiết kế để giảm đau. Không giống như nhiều loại kem bôi, Capzasin HP’s Pain Relief Creme không có mùi, phù hợp cho những ai bị kích ứng bởi mùi mạnh. Người đánh giá lưu ý rằng Capzasin HP’s Pain Relief Creme là một loại thuốc giảm đau mạnh và thường mang lại cảm giác ấm áp mà họ đánh giá cao.

9. Tốt nhất cho chứng đau nhức cơ: Kem nóng Icy với Lidocain

Icy Hot’s Cream with Lidocaine là một loại kem bôi giảm đau với hai thành phần hoạt tính: lidocaine và tinh dầu bạc hà. Cả lidocain và tinh dầu bạc hà đều có thể giúp giảm đau ở mức độ bề mặt bằng cách làm tê tạm thời một số thụ thể đau ở khu vực chúng được bôi thuốc. Icy Hot’s Cream with Lidocaine được thiết kế để có tác dụng nhanh và lâu dài. Và bởi vì nó không nhờn, người mặc sẽ không phải lo lắng về việc kem trở nên trơn trượt hoặc dính.

Tin liên quan: TOP 4+ thuốc giảm đau hiệu quả nhất khuyên dùng

Nguồn: The 9 Best OTC Pain Relievers of 2021

Exit mobile version