Site icon Medplus.vn

Top bài tập săn chắc toàn bộ cơ thể mà bạn nên biết

Lunge một trong những bài tập săn chắc toàn bộ cơ thể

Lunge một trong những bài tập săn chắc toàn bộ cơ thể

Tập thể dục thường xuyên rất quan trọng đối với chúng ta, việc tập thể dục giúp cho cơ bắp khỏe mạnh và linh hoạt, Tập thể dục chính là chìa khóa giúo chúng ta có một cơ thể săn chắc và rèn luyện sức khỏe.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu Top bài tập săn chắc toàn bộ cơ thể mà bạn nên biết nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

1. Side Lunge

Bài tập side lunge giúp săn chắc cơ thể

Bài tập tác động đến tất cả các nhóm cơ chính của phần dưới cơ thể. Nhưng, do sự chuyển động bên của phổi, chúng cũng nhắm vào đùi trong.

Cách thực hiện

2. Deadlifts

Deadlifts giúp xây dựng sức mạnh cơ thể

Deadlifts là một bài tập kết hợp tuyệt vời khác nhắm vào tất cả các nhóm cơ chính của phần dưới cơ thể, đặc biệt là mông và gân kheo.

Cách thực hiện:

3. Squat

Bài tập Squat toàn thân hiệu quả

Squats làm tăng sức mạnh phần dưới cơ thể và sự linh hoạt ở lưng dưới và hông. Đây là một bài tập đốt cháy calo hiệu quả.

4. Nâng tạ bằng hai tay

Nâng tạ bằng hai tay là bài tập tốt nhất cho vai, bài tập giúp tăng sức mạnh của cơ bắp và còn tốt cho phần lưng.

5. Đẩy chân kết hợp tập tạ

bài tập đẩy chân kết hợp tập tạ

Đây là một bài tập thách thức sự cân bằng của. Đẩy chân kết hợp tập ta đòi hỏi sự ổn định và sức mạnh chân. Khi bắt đầu hãy lấy một quả tạ nhẹ đến vừa phải để hoàn thành động tác này.

6. Nâng hông

Nâng hông là hoạt động hiệu quả tăng hoạt động vùng lưng và vùng thân dưới. Bài tập này giúp phần thân dưới của bạn săn chắc hơn mỗi ngày.

Với danh sách Top bài tập săn chắc toàn bộ cơ thể mà bạn nên biết được đề cập trong bài viết này, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn: healthline.com

Exit mobile version