Site icon Medplus.vn

TOP 9+ bảo hiểm cho bà bầu bảo vệ mẹ và bé toàn diện

bảo hiểm cho bà bầu

bảo hiểm cho bà bầu

Mẹ bầu là đối tượng cần được bảo vệ và chăm sóc tốt trong thời gian thai kỳ. Quá trình mang thai, cơ thể mẹ rất yếu do đó rất dễ bị bệnh. Bên cạnh đó những thay đổi nội tiết cũng gây ra không ít ảnh hướng đến sức khỏe mẹ. Sức khỏe mẹ không tốt cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bé. Do đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe khi mang thai là điều tất yếu.

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe thai sản được xem là giải pháp tối ưu nhất. Mua bảo hiểm cho bà bầu mẹ vừa không lo các dịch vụ sức khỏe, vừa giảm gánh nặng chi phí? Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP những gói bảo hiểm cho bà bầu tốt nhất. Đừng bỏ lỡ bài chia sẻ hôm nay bạn nhé.

1. Vì sao nên mua bảo hiểm cho bà bầu?

Vì sao nên mua bảo hiểm cho bà bầu?

Bảo vệ sức khỏe mẹ bầu là điều vô cùng quan trọng. Trong giai đoạn mang thai, cơ thể mẹ rất yếu dẫn khả năng mắc bệnh vặt cao. Những ảnh hưởng từ mẹ đôi khi cũng khiến bé yêu “chịu lây”. Trong một số trường hợp xấu, mẹ bắt buộc phải nhập viện để theo dõi. Tất nhiên là sẽ mất một khoản chi phí cho những vấn đề này. Do đó, bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu được xem là giải pháp tối ưu giúp giải quyết mọi vấn đề.

Những lợi ích khi mua bảo hiểm cho bà bầu là:

2. TOP Bảo hiểm cho bà bầu bảo vệ mẹ và bé trọn vẹn

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia cho bà bầu

Bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu Bảo Việt An Gia

Gói bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu Bảo Việt An Gia hỗ trợ toàn bộ các chi phí vấn đề xảy ra trong quá trình mang thai và sinh con. Hiện tại, Bảo Việt đang có 2 chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho thai sản, cụ thể là Bạch Kim Kim Cương.

Những quyền lợi gói bảo hiểm cho bà bầu Bảo Việt An Gia:

2.2. Bảo hiểm cho bà bầu PVI – PVI Care

Bảo hiểm cho bà bầu PVI cũng nhận được nhiều sự quan tâm bởi lý do mức phí khá thấp nhưng quyền lợi vẫn đảm bảo sự đa đạng và tối ưu cho người dùng.

Quyền lợi khi mua gói bảo hiểm cho bà bầu PVI Care:

2.3. Bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu Prevoir

Bảo hiểm cho bà bầu Prevoir được nhiều cha mẹ đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thai sản tốt nhất hiện nay. Bảo hiểm Prevoir giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện và giảm gánh nặng về tài chính trong quá trình mang thai và sinh con.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho bà bầu Prevoir là:

2.4. Bảo hiểm thai sản BIC Care

Bảo hiểm thai sản BIC Care

Bảo hiểm sức khỏe bà bầu BIC được cung cấp bới tập đoàn tài chính BIDV. Theo số liệu công bố, cùng với bảo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm BIC hện là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm dẫn đầu Việt Nam.

Bảo hiểm thai sản BIC có nhiều sản phẩm cùng với mức phí và quyền lợi khác nhau, mang lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Quyền lợi khách hàng khi mua bảo hiểm cho bà bầu BIC

2.5. Bảo hiểm cho bà bầu Liberty

Bảo hiểm cho bà bầu Liberty mang đến cho khách hàng 2 gói bảo hiểm bao gồm: bảo hiểm thai sản cơ bản và bảo hiểm thai sản cao cấp. Với mỗi chương trình, bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để có chọn lựa thích hợp.

Bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu Liberty có gì tốt?

2.6. Bảo hiểm cho bà bầu UIC

Bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu UIC là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Do đó ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua gói bảo hiểm này. Đặc biệt, bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu UIC có nhiều gói lựa chọn hấp dẫn. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện để chọn ra cho mình gói thích hợp nhất.

Quyền lợi đặc biệt của bảo hiểm cho bà bầu UIC

2.7. Bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu Bảo Minh

Được thành lập năm 1994, Bảo Minh cũng là một trong những công ty bảo hiểm uy tín và được nhiều người tin dùng. Quyền lợi bảo hiểm sẽ phụ thuộc vào gói bảo hiểm mà khách hàng đăng ký mua. Khách hàng mua bảo hiểm thai sản sẽ được hưởng dịch vụ sinh sản chu đáo tại rất nhiều bệnh viện cao cấp, uy tín.

Quyền lợi bảo hiểm cho bà bầu Bảo Minh:

2.8. Bảo hiểm thai sản PJICO

Quyền lợi bảo hiểm thai sản PJICO

Khi tham gia bảo hiểm thai sản PJICO, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

Các biến chứng trước và sau sinh, bao gồm:

Mang thai và sinh đẻ

Lưu ý

2.9. Bảo hiểm thai sản bưu điện PTI

Khi tham gia gói bảo hiểm thai sản PTI, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

PTI thanh toán trên cơ sở người được bảo hiểm tự thanh toán một phần theo tỷ lệ quy định trong Hợp đồng bảo hiểm. PTI sẽ thanh toán các chi phí liên quan đến chăm sóc thai sản (*) và các chi phí chăm sóc trẻ mới sinh (**) bao gồm:

(*). Chăm sóc thai sản

Là việc chăm sóc y tế cần thiết liên quan đến quá trình sinh con (sinh thường hoặc sinh mổ), bất cứ biến chứng thai sản nào của người được bảo hiểm, sẩy thai hoặc phá thai theo chỉ định của bác sỹ.

(**). Chăm sóc trẻ mới sinh

PTI chi trả các chi phí chăm sóc trẻ mới sinh thực tế phát sinh nhưng không vượt quá giới hạn ghi trong Hợp đồng bảo hiểm bao gồm: xét nghiệm, chích ngừa (tiêm phòng), chi phí vệ sinh em bé, chi phí dưỡng nhi khác không phải chi phí điều trị khi trẻ nằm viện cùng mẹ tại bệnh viện ngay sau khi sinh.

3. Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu

Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu

Mua bảo hiểm thai sản là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, trước khi quyết định tham gia bảo hiểm cho bà bầu bạn cần biết những gì? Có một vài lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe thai sản để đảm bảo quyền lợi bạn cần biết là:

3.1. Thời gian chờ

Thời gian chờ là thời gian các quyền lợi bảo hiểm có liên quan không được chi trả bảo hiểm. Thời gian chờ của mỗi gói bảo hiểm ở mỗi công ty sẽ khác nhau. Do đó nếu bạn có ý định mang thai, hãy tham khảo và mua bảo hiểm thai sản trước đó nhé.

3.2. Đối tượng tham gia

Phần lớn các chương trình bảo hiểm sức khỏe thai sản đều yêu cầu độ tuổi tham gia là từ 18-45 tuổi. Đặc biệt lưu ý là không mang thai tại thời điểm tham gia bảo hiểm.

3.3. Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao dẫn đến nhiều công ty bảo hiểm với đa dạng các sản phẩm ra đời. Lúc này bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định mua bảo hiểm.

3.4. Chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn có thể chọn ra gói bảo hiểm thai sản phù hợp nhất. Không nhất thiết phải mua gói có mức phí cao nhất. Với những gói có phí trung bình vẫn đảm bảo mang đến những quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Bài viết đã tổng hợp TOP những gói bảo hiểm sức khỏe thai sản rồi. Bạn hãy tham khảo những thông tin trên và chọn cho mình gói bảo hiểm cho bà bầu thích hợp nhất. Ngoài ra, đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi cá nhân nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn và nhớ ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin:

Exit mobile version