Site icon Medplus.vn

Top 4 bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài khi du lịch tại Việt Nam

bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài khi du lịch tại Việt Nam

Những năm gần đây số lượng người nước ngoài đến Việt Nam du lịch ngày càng tăng. Nhiều công ty bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài nhằm bảo vệ con người và tài sản của du khách quốc tế (hay người Việt Nam định cư nước ngoài) về Việt Nam du lịch.

Thấu hiểu điều này nhiều công ty bảo hiểm đã cung cấp ra thị trường sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài nhằm bảo vệ con người và tài sản của những du khách quốc tế (hay người Việt Nam định cư nước ngoài) về Việt Nam du lịch. Cùng Medplus tìm hiểu các sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài khi du lịch tại Việt Nam qua bài viết bên dưới đây bạn nhé.

1. Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài là gì?

Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài

Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài (bảo hiểm du lịch quốc tế) là một dịch vụ bảo hiểm dành cho người đang cư trú tại Việt Nam (bao gồm cả người Việt và người nước ngoài) nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch, thăm người thân, công tác hay học tập ở nước ngoài.

Ngoài ra, một số đất nước và vùng lãnh thổ bắt buộc bạn phải có bảo hiểm mới đủ điều kiện để xin Visa (thị thực) như Nhật Bản, Châu Úc, các quốc gia thuộc khối Schengen, Mỹ, Canada,…

Bảo hiểm du lịch giúp bảo vệ bạn, gia đình trước những rủi ro hay sự cố bất ngờ trong các chuyến đi như:

Xem thêm:

2. TOP bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài khi du lịch tại Việt Nam

2.1. Bảo hiểm người nước ngoài Bảo Việt

Bảo hiểm người nước ngoài Bảo Việt được nhiều khách hàng lựa chọn

Sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài – bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo Việt dành cho các đối tượng là người Việt Nam hoặc nước ngoài cư trú tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 6 tuần tuổi tới 80 tuổi với phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (ngoại trừ Việt Nam).

Sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt có thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục. Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 70.000 USD/EUR/người/chuyến

2.1.1. Quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm chi phí y tế: Chi phí điều trị y tế nội trú, ngoại trú, chi phí liên quan đến phẫu thuật phát sinh khi người được bảo hiểm (NĐBH) bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn trong chuyến đi tối đa lên tới 70.000 USD/EUR/người/chuyến

Bảo hiểm hỗ trợ cấp cứu 24/7 chỉ với một cuộc gọi:

Bảo hiểm tai nạn con người: Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

Bảo hiểm hành lý và tư trang: Chi trả chi phí mất mát, hỏng hóc, thiệt hại hành lý tư trang người được bảo hiểm mang theo chuyến du lịch do hậu quả trực tiếp của tai nạn hoặc vận chuyển nhầm của hãng vận chuyển

Bảo hiểm nhận hành lý chậm: Thanh toán chi phí để người được bảo hiểm mua sắm khẩn cấp các vật dụng vệ sinh thiết yếu hoặc quần áo khi hành lý tạm thời bị thất lạc.

Bảo hiểm mất giấy tờ thông hành: Chi trả chi phí để người được bảo hiểm xin cấp lại giấy thông hành, chi phí ăn ở đi lại phát sinh trong khi làm lại các giấy tờ đó. Chi phí hồi hương của người được bảo hiểm do vé hồi hương của người được bảo hiểm không còn giá trị.

Bảo hiểm chi phí cắt bớt hay hủy bỏ chuyến đi: Bồi thường tiền đặt cọc bị mất và chi phí đi lại tăng lên do người được bảo hiểm, người thân trong gia đình bị chết, ốm đau thương tật nghiêm trọng.

Bảo hiểm chuyến đi bị trì hoãn: Trợ cấp một khoản tiền cho người được bảo hiểm trong trường hợp phương tiện vận chuyển bị trì hoãn do thời tiết xấu, bãi công, cướp, lỗi máy móc kỹ thuật vượt khỏi sự kiểm soát của người được bảo hiểm.

2.1.2. Phí bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài Bảo Việt phân chia các hạng bảo hiểm du lịch quốc tế gồm A, A1, A2, B và C, giúp khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu. Mức phí tham gia bảo hiểm sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào hạng, thời gian chuyến đi, tham gia cá nhân hay gia đình. Cụ thể:

Phí bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt
Phí bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt hạng B, C

1.2. Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài Bảo Minh

Sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài – bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh được triển khai cho đối tượng người nước ngoài du lịch Việt Nam, kể cả người Việt Nam định cư ở nước ngoài gồm:

2.2.1. Phạm vi bảo hiểm

2.2.2. Loại trừ bảo hiểm

2.2.3. Số tiền bảo hiểm

2.2.4. Quyền lợi bảo hiểm

Về bảo hiểm con người

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh thực hiện trách nhiệm chi trả quyền lợi cho khách hàng dựa vào từng trường hợp rủi ro cụ thể, gồm:

Về bảo hiểm hành lý

Bảo Minh sẽ chi trả không quá 10% số tiền bảo hiểm ghi trên chứng nhận/hợp đồng bảo hiểm cho hành lý tư trang của người được bảo hiểm bị mất, thiệt hại thuộc phạm vi bảo hiểm.

2.2.5. Phí bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài Bảo Minh gồm hai loại là phí cơ bản và phụ phí như sau:

1. Phí cơ bản

Thời gian bảo hiểm Tỷ lệ phí bảo hiểm (người/ngày/số tiền bảo hiểm)
Từ ngày 1 đến ngày thứ 10 0,015%
Từ ngày 11 đến ngày thứ 20 0,012%
Từ ngày 11 đến ngày thứ 60 0,010%
Từ ngày 61 đến ngày thứ 90 0,008%
Từ 90 ngày trở lên 0,005%

2. Phụ phí

Trường hợp người được bảo hiểm đi khảo sát, thám hiểm, biểu diễn nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, lướt vát sẽ được Bảo Minh bảo hiểm với điều kiện nộp phụ phí bảo hiểm là 0,1% số tiền bảo hiểm/người/cuộc thi đấu.

2.3. Bảo hiểm người nước ngoài du lịch Việt Nam AAA

AAA là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu cung cấp bảo hiểm cho người nước ngoài du lịch Việt Nam

Sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài AAA dành cho những du khách nước ngoài (bao gồm cả người Việt nam định cư nước ngoài) đi du lịch tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ giúp du khách nước ngoài an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch trải nghiệm tại Việt Nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm gồm:

2.3.1. Phạm vi bảo hiểm

2.3.2. Quyền lợi bảo hiểm

1. Người được bảo hiểm bị chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, bảo hiểm AAA sẽ trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm.

2. Bảo hiểm AAA trả tiền bảo hiểm đối với những chi phí cần thiết và hợp lý do hậu quả của tai nạn, ốm đau thuộc phạm vi bảo hiểm, nhưng không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm, gồm:

3. Trong vòng 180 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm, nếu người được bảo hiểm bị chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do hậu quả trực tiếp của tai nạn đó, bảo hiểm AAA sẽ trả phần chênh

2.3.3. Phí bảo hiểm

Phí bảo hiểm/người = Tỷ lệ phí bảo hiểm/ngày x Số tiền bảo hiểm về người

1. Phí cơ bản

Thời gian bảo hiểm Tỷ lệ phí bảo hiểm (người/ngày/số tiền bảo hiểm)
Từ ngày 1 đến ngày thứ 10 0,015%
Từ ngày 11 đến ngày thứ 20 0,012%
Từ ngày 11 đến ngày thứ 60 0,010%
Từ ngày 61 đến ngày thứ 90 0,008%
Từ 90 ngày trở lên 0,005%

2. Phụ phí

Trường hợp người được bảo hiểm tham gia các hoạt động khảo sát, thám hiểm, biểu diễn nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu các môn thể thao có tính chất chuyên nghiệp như bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván… chỉ được bảo hiểm khi đã nộp phụ phí cho bảo hiểm AAA là 0,1% số tiền bảo hiểm/cuộc thi đấu/người.

2.4. Bảo hiểm cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam BIC

Sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài BIC dành cho đối tượng là những người nước ngoài (bao gồm cả người Việt nam định cư nước ngoài) đi du lịch tại Việt Nam. Tham gia sản phẩm này khách hàng sẽ được bảo vệ cho những rủi ro có thể xảy ra như:

2.4.1. Quyền lợi bảo hiểm

1. Người được bảo hiểm bị chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, BIC sẽ trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trong giấy chứng nhận bảo hiểm.

2. BIC cũng sẽ chi trả những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh do hậu quả của tai nạn, ốm đau thuộc phạm vi bảo hiểm gồm:

3. Trường hợp trong vòng 180 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, người được bảo hiểm bị chết hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn do hậu quả trực tiếp của tai nạn đó, BIC sẽ trả phần chênh lệch giữa số tiền ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm và số tiền đã trả trước đó.

4. BIC bồi thường cho người được bảo hiểm khi hành lý tư trang, vật dụng riêng bị mất, thiệt hại thuộc phạm vi bảo hiểm không quá 20% số tiền bảo hiểm về hành lý ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm.

2.4.2. Phí bảo hiểm

Phí bảo hiểm chi tiết phụ thuộc vào số tiền bảo hiểm khách hàng tham gia, số ngày khách hàng đi du lịch và số người trong chuyến đi.

2.5. Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài PTI

Bảo hiểm người nước ngoài du lịch PTI giúp khách hàng an tâm tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ

Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài – bảo hiểm du lịch quốc tế PTI là sản phẩm do Công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện – PTI triển khai cho các đối tượng là những người nước ngoài vào Việt Nam du lịch, tham quan, nghỉ mát, thăm bạn bè, dự hội nghị, hội thảo, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, làm việc theo hình thức cá nhân hoặc tập thể đi thành đoàn có tổ chức.

2.5.1. Phạm vi bảo hiểm

2.5.2. Quyền lợi bảo hiểm

2.5.3. Phí bảo hiểm

Phí bảo hiểm cho người nước ngoài du lịch Việt Nam của PTI tùy theo số người tham gia chuyến đi, số tiền bảo hiểm khách hàng lựa chọn tham gia cùng với số ngày cụ thể khách hàng đi du lịch.

3. Kết luận

Có thể thấy bảo hiểm du lịch nói chung và bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài khi du lịch tại Việt Nam là rất cần thiết, đảm bảo chuyến đi của bạn an toàn. Với thông tin về TOP sản phẩm bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài tại Việt Nam nêu trên, hy vọng bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Medplus chúc bạn cùng gia đình sẽ có chuyến đi thật vui vẻ và nhiều kỷ niệm đẹp nhé.

Nguồn thông tin:

Exit mobile version