Site icon Medplus.vn

[11/2021] TOP 4+ Bảo hiểm ô tô được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

TOP 4 Bảo hiểm ô tô được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

TOP 4 Bảo hiểm ô tô được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bảo hiểm ô tô đang là chủ đề được nhiều người quan tâm khi số người sử dụng ô tô ngày càng tăng. Đây là loại hình bảo hiểm nhằm bảo vệ tài sản, con người, hàng hóa vận chuyển có liên quan đến ô tô. Trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ chia sẻ cho bạn bài viết TOP 4 Bảo hiểm ô tô đươc lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

1. Giới thiệu về bảo hiểm ô tô

1.1. Bảo hiểm ô tô là gì?

Bảo hiểm ô tô là loại hình bảo hiểm sẽ giúp cho người điều khiển phương tiện có thể an tâm và tiết kiệm chi phí khi có những sự cố, rủi ro không may xảy ra.

bảo hiểm ô tô là gì

Do bảo hiểm ô tô là loại bảo hiểm kết hợp nhiều loại hình bảo hiểm về tài sản, trách nhiệm, con người và hàng hóa vận chuyển nên người tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả cho những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai ở thời điểm hiện tại.

Công ty bảo hiểm sẽ giúp bạn chi trả với các thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba hoặc thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra.

1.2. Có nên mua bảo hiểm ô tô không?

Theo quy định của pháp luật, người điều khiểm xe ô tô bắt buộc phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe. Đây là một trong những giấy tờ bắt buộc của chủ xe khi tham gia giao thông trên toàn quốc.

Mua bảo hiểm ô tô là điều hoàn toàn cần thiết. Dưới đây là những lợi ích của bảo hiểm ô tô mang tới cho bạn:

1.3. Bảo hiểm ô tô gồm những loại nào?

Hiện tại, bảo hiểm xe ô tô gồm 4 loại chính mà khách hàng khi mua xe có thể tham gia tại hầu hết các công ty bảo hiểm gồm:

2. TOP 4 Bảo hiểm ô tô được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bảo hiểm ô tô Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm được thành lập đầu tiên và lâu đời nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Bảo Việt luôn nỗ lực thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; nhằm bảo đảm phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Bảo hiểm ô tô Bảo Việt

Phạm vi bảo vệ toàn diện, chi phí hợp lý và dịch vụ giải quyết bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp, chương trình “Bảo hiểm ô tô” của Bảo Việt đồng hành và chăm sóc, bảo vệ chiếc xe của bạn đúng cách qua nhiều điểm bán bảo hiểm ô tô phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc.

Các Gói bảo hiểm xe ô tô

Những dịch vụ tiện ích

2.2. Bảo hiểm ô tô Liberty

Bảo hiểm Liberty Việt Nam là một trong những công ty con của tập đoàn bảo hiểm Liberty Mutual Insurance. Liberty có mặt tại Việt Nam vào năm 2003 với văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Bảo hiểm Liberty đã tạo được một vị thế hoàn toàn khác biệt trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam bằng cách sử dụng những công nghệ tân tiến nhất và bồi thường một cách minh bạch, nhanh chóng và công bằng.

Bảo hiểm ô tô Liberty

Bảo hiểm Ô tô Liberty AutoCare bảo vệ xe toàn diện nhất, quyền lợi bảo hiểm tối ưu, lựa chọn hoàn hảo từ Liberty, giúp bạn vững tâm tiến bước trên mọi cuộc hành trình.

2.3. Bảo hiểm ô tô PVI

Bảo hiểm PVI là một trong 03 doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới lớn nhất thị trường. Với mạng lưới các công ty thành viên, phòng kinh doanh khu vực và hệ thống đại lý phủ khắp cả nước, PVI luôn phấn đấu không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành một lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Các loại bảo hiểm ô tô PVI

2.4. Bảo hiểm ô tô MIC (Bảo hiểm Quân đội)

Bảo hiểm Quân đội (MIC) là một trong những Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam khởi nghiệp với số vốn khiêm tốn là 300 tỷ đồng. Sau gần 13 năm hoạt động MIC đã đem đến cho khách hàng đa dạng các gói bảo hiểm Quân đội. Qua đó mang lại cho MIC những con số ấn tượng và được đánh giá là 2/31 doanh nghiệp Bảo hiểm có hệ thống mạng lưới vững mạnh

Bảo hiểm ô tô MIC

Xuyên suốt chặng đường phát triển, Bảo hiểm Quân đội xác định rõ sứ mệnh tiên phong bảo vệ và trở thành “điểm tựa vững chắc” cho khách hàng bằng chính sản phẩm dịch vụ tốt nhất. MIC tự hào trở thành người bảo vệ cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời và nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu lớn như: VIETTEL, MB, YAMAHA, SAMSUNG, MSB, AB BANK, ACB, HDBANK, TECHCOMBANK, VIB, TPBANK, PVCOM BANK,…

Các loại bảo hiểm ô tô MIC

3. Lưu ý khi lựa chọn Bảo hiểm ô tô

Bảo hiểm ô tô là một hình thức bảo hiểm vô cùng cần thiết cho mọi chủ xe ô tô tại Việt Nam khi tham gia giao thông. Đây là một hình thức bảo hiểm được kết hợp từ nhiều loại hình hiểm khác như tai nạn, con người… sẽ đồng hành và giúp bạn luôn vững tâm trên mọi hành trình cùng chiếc xe thân yêu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua các gói bảo hiểm uy tín chất lượng và đáng tin cậy. Trước khi bắt tay mua bảo hiểm, hãy nhớ những lưu ý khi mua bảo hiểm ô tô nhất định bạn cần phải biết.

Như vậy, Medplus vừa chia sẻ cho bạn những thông tin cần biết về Bảo hiểm ô tô và TOP 4 Bảo hiểm ô tô được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất, từ đó có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.  Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Nguồn:

Exit mobile version