Site icon Medplus.vn

TOP 7+ bảo hiểm thai sản quốc tế được đánh giá cao năm 2021

bảo hiểm thai sản quốc tế

bảo hiểm thai sản quốc tế

Bảo hiểm thai sản quốc tế với những tiện ích vô cùng lớn giúp cho bạn có một quá trình sinh con an toàn và thoải mái hơn. Loại bảo hiểm này không chỉ khiến bạn yên tâm mà còn miễn nhiều loại chi phí cho bạn nữa đấy. Nếu là một người phụ nữ hiện đại, chắc hẳn bảo hiểm thai sản quốc tế sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cùng Medplus tìm hiểu TOP 5 bảo hiểm thai sản quốc tế mang đến cho mẹ bầu những quyền lợi ưu việt qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về bảo hiểm thai sản quốc tế

Bảo hiểm thai sản quốc tế chi trả các chi phí dịch vụ y tế phát sinh trong quá trình mang thai và sinh con

Khác với bảo hiểm y tế và bảo hiểm thai sản thông thường theo quy định của luật bảo hiểm xã hội. Bảo hiểm thai sản quốc tế là một loại bảo hiểm tư nhân, quy định quyền hạn trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ bảo hiểm đối với việc chi trả viện phí và các chi phí dịch vụ y tế khác phát sinh trong quá trình mang thai và sinh con của khách hàng.

Bảo hiểm thai sản quốc tế cho phép bạn được hưởng dịch vụ, chế độ, hỗ trợ từ công ty bảo hiểm. Bạn có trách nhiệm đóng phí bảo hiểm để được hưởng chế độ trong thời gian sinh con, chăm sóc con. Trong đó, bạn phải mua bảo hiểm một khoảng thời gian nhất định trước khi mang thai (tối thiểu là 12 tháng). Trong khoảng thời gian 12 tháng này, nếu bạn không mang thai thì hợp đồng bảo hiểm này coi như hết hiệu lực.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thai sản quốc tế

2. TOP bảo hiểm thai sản quốc tế có quyền lợi ưu việt

2.1. Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt được nhiều khách hàng lựa chọn

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam theo báo cáo của Bộ Tài Chính năm 2019. Số liệu này cho thấy có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng khi sử dụng của Bảo Việt.

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt thực chất là quyền lợi thai sản trong 2 sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được Bảo Việt cung ứng đó là Bảo Việt An Gia và Intercare.

2.1.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Quyền lợi

Khi tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm thai sản bổ sung với mức chi trả quyền lợi như sau:

Biểu phí

Khi bạn tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia, bạn có thể đăng ký thêm quyền lợi bảo hiểm thai sản với mức phí 4.800.000 VND/năm (đối với gói Bạch kim) hoặc 5.500.000 VND/năm (đối với gói Kim cương).

Để biết chi tiết quyền lợi gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, nhận tư vấn nhanh TẠI ĐÂY. 

2.1.2. Bảo hiểm Bảo Việt Intercare

Quyền lợi

a) Biến chứng thai sản và sinh khó

Bảo Việt sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh do các biến chứng trong quá trình mang thai hoặc trong quá trình sinh nở cần đến các thủ thuật sản khoa, các chi phí chăm sóc mẹ trước và sau khi sinh tại bệnh viện.

Thủ thuật sinh mổ chỉ được bảo hiểm nếu do bác sĩ chỉ định là cần thiết cho ca sinh đó, không bao gồm việc sinh mổ theo yêu cầu (hoặc phải mổ lại do việc yêu cầu mổ trước đó).

Biến chứng thai sản và sinh khó bao gồm và không giới hạn trong các trường hợp sau:

b) Sinh thường

Bảo Việt sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh cho việc Sinh thường bao gồm và không giới hạn trong các chi phí:

c) Thời gian chờ

Quyền lợi này sẽ được chi trả sau 90 ngày kể từ ngày có hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm áp dụng cho tất cả các đối tượng

Biểu phí

Tại sản phẩm thai sản Intercare người tham gia cần đóng thêm mức phí để hưởng quyền lợi bảo hiểm. Mức phí này được áp dụng đối với phụ nữ tham gia bảo hiểm có độ tuổi từ 18 tuổi – 45 tuổi. Với các gói bảo hiểm cụ thể như sau:

Chương trình Select Essential Classic Gold Diamond
Phí bảo hiểm 4.800.000 VND 5.500000 VND 7.900.000 11.000.000 12.100.000

2.2. Bảo hiểm thai sản PVI – PVI Care

Bảo hiểm thai sản PVI đem lại những lợi ích tốt nhất cho mẹ bầu khi sinh con

Bảo hiểm thai sản PVI cũng đem lại những lợi ích tốt nhất cho các chị em sinh con. Tại PVI, bạn sẽ chỉ cần chi trả khoản tiền bảo hiểm theo chương trình từ 2.592.000 VNĐ (chương trình 2) đến 3.060.000 VNĐ (chương trình 1) với mức chi trả từ 16 triệu đến 20 triệu đồng.

Mặc dù, thời gian chờ của bảo hiểm chỉ trong 60 ngày đối với biến chứng thai sản và quyền lợi chỉ có hiệu lực sau 365 ngày kể từ ngày bắt đầu tham gia quyền lợi bảo hiểm thai sản. Đây không phải sản phẩm dành cho người đã mang thai.

Bảo hiểm thai sản PVI thực chất là quyền lợi bổ sung khi khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện của PVI. Bảo hiểm thai sản PVI chỉ áp dụng cho phụ nữ có độ tuổi từ 18- 45 tuổi và tham gia chương trình 1 và 2 của sản phẩm chính.

Khi tham gia bảo hiểm thai sản PVI, khách hàng được hưởng quyền lợi khi sinh thường, sinh mổ, biến chứng thai sản với mức chi trả cụ thể: 3.500.000 VNĐ/ngày (chương trình 1) và 3.200.000 VNĐ/ngày (chương trình 2).

2.3. Bảo hiểm thai sản Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Liberty giúp người mua nhận được những ưu đãi đặc biệt trong thời gian mang thai

Bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare là gói bảo hiểm sức khỏe tích hợp thêm lợi ích bảo hiểm thai sản cho người mua bảo hiểm, giúp người mua nhận được những ưu đãi hợp lý trong thời gian mang thai và sinh nở.

Bảo hiểm thai sản Liberty quan trọng chất lượng dịch vụ và an toàn của người được hưởng bảo hiểm. Do đó, bảo hiểm Liberty cho phép bạn được hưởng lên tới 44 triệu đồng tiền bảo hiểm thai sản. Không chỉ vậy, Liberty còn chi trả toàn bộ chi phí chăm sóc trẻ trong tháng đầu tiên.

Khi tham gia bảo hiểm Liberty bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như:

2.4. Bảo hiểm thai sản VBI Care

Bảo hiểm thai sản VBI Care là sản phẩm của công ty bảo hiểm của ngân hàng Vietinbank. Với mức phí chi trả lên tới 40 triệu đồng cho rất nhiều dịch vụ chăm sóc và sinh con tại hệ thống các bệnh viện lớn của cả nước, bảo hiểm thai sản VBI Care nhận được nhiều sự quan tâm.

Bảo hiểm thai sản trọn gói của VBI Care có thời gian chờ là 270 ngày đối với việc sinh con và 90 ngày trong trường hợp sảy thai, cần nạo hút thai theo chỉ định của bác sĩ. Đăng ký thai sản VBI Care 19-30 tuổi, hạng tiêu chuẩn với giá: 3.132.000đ được nhiều chị em tham gia trước quyết định mang thai.

2.5. Bảo hiểm thai sản Bảo Minh

Bảo hiểm thai sản Bảo Minh

Công ty bảo hiểm Bảo Minh được thành lập năm 1994. Bằng sự nổ lực và tận tâm, Bảo Minh vinh dự được trao tặng các phần thưởng cao quý như: huân chương lao động hạng 1 năm 2009, huân chương lao động hạng 2 năm 2004, huân chương lao động hạng 3 năm 1999. Bảo hiểm Bảo Minh chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản Bảo Minh

2.6. Bảo hiểm thai sản PJICO

Bảo hiểm PJICO là một trong số TOP các công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín và hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm bảo hiểm của PJICO cung cấp cũng rất đa dạng với các mức phí và quyền lợi hấp dẫn. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính có thể chọn ra chương trình bảo hiểm phù hợp nhất.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản PJICO

a) Các biến chứng trước và sau sinh, bao gồm:

b) Mang thai và sinh đẻ

3. Kết luận

Trên đây là những thông tin liên quan tới các gói bảo hiểm thai sản quốc tế hiện đang được nhiều người lựa chọn. Việc tham gia bảo hiểm sức khỏe giúp giảm thiểu rủi ro, gánh nặng về tài chính khi không may mắc phải các loại bệnh hoặc đơn giản là tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần. Như vậy, không có lý gì mà các chị em không đăng ký mua bảo hiểm thai sản đảm bảo an tâm, hưởng trọn vẹn quyền lợi khi có ý định sinh con tại những bệnh viện quốc tế, bệnh viện lớn.

Hãy tham khảo những sản phẩm bảo hiểm thai sản mà Medplus đã gợi ý và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

Nguồn thông tin:

Exit mobile version