Site icon Medplus.vn

[Top] Danh sách phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân có dịch vụ tốt, chất lượng cao

Hội chứng buồng trứng đa nang là một bệnh thường gặp ở nữ giới và là nguyên nhân dẫn tới vô sinh.  Đây là vấn đề xảy ra ở những phụ nữ có quá nhiều hormone sinh dục nam nhưng lượng hormone sinh dục nữ không đủ. Tình trạng này khiến quá trình rụng trứng trở nên bất thường. Nếu không kịp thời chữa trị, buồng trứng đa nang sẽ dẫn đến mất cân bằng hormone, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch và rối loạn chức năng sinh sản (vô sinh).  Cùng Medplus tìm hiểu TOP phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân TPHCM tốt nhất qua nội dung bên dưới đây bạn nhé.

Phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân dịch vụ tốt

1. Siêu âm phát hiện buồng trứng đa nang không?

Để chẩn đoán bệnh buồng trứng đa nang, bác sĩ sẽ dựa vào các triệu chứng lâm sàng của bệnh và quan sát hình ảnh của buồng trứng, các nang noãn trên màn hình siêu âm hoặc soi ổ bụng. Ngoài ra, một số xét nghiệm sinh hóa và nội tiết cũng giúp ích cho việc chẩn đoán.

Siêu âm có thể phát hiện buồng trứng đa nang. Để có được hình ảnh chính xác, bác sĩ thường khuyến nghị nên thực hiện đồng thời cả siêu âm đầu dò và siêu âm ổ bụng.

Hình ảnh buồng trứng đa nang trên siêu âm được đánh giá là khá chính xác, đủ để chẩn đoán bệnh. Tiêu chuẩn chẩn đoán buồng trứng đa nang trên siêu âm bao gồm: siêu âm ngày thứ 2 – 5 của chu kỳ kinh hoặc ngày thứ 3 của chu kỳ nhân tạo là có 12 nang kích thước từ 2 – 9mm và tăng thể tích buồng trứng >10cm3, thể hiện ít nhất ở một buồng trứng.

Nếu sử dụng phương pháp soi ổ bụng, có thể quan sát trực tiếp thấy buồng trứng to và tròn (không dẹt như bình thường). Vỏ buồng trứng dày và trắng, ẩn dưới lớp vỏ này là các nang noãn nổi gồ lên.

Buồng trứng đa nang ngoài gây rối loạn kinh nguyệt, nam tính hóa, còn là nguyên nhân gây vô sinh. Vì vậy, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nên đi khám phụ khoa, kiểm tra tình trạng buồng trứng định kỳ. Thông qua kỹ thuật siêu âm, bác sĩ có thể chẩn đoán tình trạng buồng trứng, từ đó đưa ra hướng điều trị hiệu quả, ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm.

2. TOP phòng siêu âm thai 4D gần quận 6 uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

 
 

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân chất lượng tại quận 1 TP HCM. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý, dự phòng sức khỏe của nữ giới, bao gồm phụ nữ còn độc thân và đã mang thai, sinh con.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy tập trung các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý của phụ nữ, có thể kể đến như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu; xét nghiệm sinh hóa; nước tiểu… Đặt biệt phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Phòng khám Happy Mommy có trang thiết bị hiện đại

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung là địa chỉ phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân chất lượng ở Quận 3 và đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung được đánh giá là một trong những phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân chất lượng tốt ở Quận 3, TpHCM. Được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được chẩn đoán bệnh lý một cách chính xác.

Địa điểm

221 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

 

Phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân đáng tin cậy

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.3. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những địa chỉ phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân uy tín tiếp theo Medplus giới thiệu là phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Bác sĩ Hồng Thắm là y bác sĩ có chuyên môn vô cùng cao trong việc khám thai cũng chẩn đoán và chữa trị những căn bệnh về phụ khoa tốt nhất cho chị em phụ nữ hiện nay. Đồng thời bác sĩ Thắm cũng đang là bác sĩ nội trú Sản phụ khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TPHCM hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh về phụ sản

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Đến với phòng khám Sản Phụ Khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm bởi phác đồ điều trị vô cùng khoa học đồng thời ứng dụng nhiều phương pháp mới trong việc theo dõi và điều trị cho chị em. Phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các chị em cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Địa chỉ

Số 2 Đường số 5, Khu dân cư Nam Long, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Khung giờ làm việc

Thứ hai – thứ bảy: 17h – 20h.

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch hẹn

Điện thoại: 093 787 36 99

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân uy tín TPHCM.

Bác sĩ Trịnh Nhựt Thư Hương hiện đang là Phó trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Thư Hương là một bác sĩ trẻ nhưng có chuyên môn rất sâu trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, khám buồng trứng đa nang, siêu âm thai 3D, 2D,…. Đến với phòng khám, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm bởi bác sĩ có chuyên môn cao. Ngoài ra còn bởi vì thái độ tân tâm của bác sĩ dành cho các chị em.

Địa chỉ

Số 293/3 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

2.5. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương – ThS.BS. Hoàng Thị Lương

Được đông đảo bệnh nhân tin tưởng với thái độ làm việc chuyên nghiệp ân cần, hiệu quả, nhất là quá trình khám chữa bệnh nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu như tình hình chung của các phòng khám và khác là điểm nổi bật nhất của Phòng khám BS. Hoàng Thị Lương. Phòng khám khá có tiếng về các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kì,… ngoài ra khám và điều trị buồng trứng đa nang cũng là mũi nhọn của phòng khám.

Địa chỉ

Số 755 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3812 7879

2.6. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bác sĩ Đoàn Thị Phượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giải quyết và xử lý các ca bệnh liên quan đến lĩnh vực Sản phụ khoa, BS. Đoàn Thị Phượng đã nhận được sự tín nhiệm cũng như tình cảm của các sản phụ từng đến Phòng khám của vị bác sĩ này thăm khám. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn địa chỉ Phòng khám của BS, Phượng khi có nhu cầu khám và điều trị buồng trứng đa nang để kiểm tra tình hình sức khỏe của chị em.

Bác sĩ Đoàn Thị Phượng khám buồng trứng đa nang giỏi

Địa chỉ

Số 56G Cư xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 12:00 – 13:30; 17:00 – 21:30

Chủ Nhật: 16:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

3. Kết luận

Thông qua bài viết Top phòng khám buồng trứng đa nang tư nhân có dịch vụ tốt, chất lượng caoMedplus hy vọng cung cấp đến được cho chị em nữ giới có thêm được những gợi ý khám bệnh buồng trứng đa nang hữu ích. Từ đây giúp chị em có thể lựa chọn được một địa chỉ khám buồng trứng đa nang cũng như khám phụ khoa tốt.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version