Site icon Medplus.vn

Top danh sách phòng khám u xơ tử cung quận 4 được đánh giá cao

U xơ tử cung là một căn bệnh phổ biến ở phụ nữ, một số biến chứng của u xơ tử cung có thể ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ. Cho nên cần biết về biểu hiện và cách phòng tránh đối với biến chứng của u xơ tử cung như thế nào để chữa trị kịp thời. Vậy đâu là nơi khám u xơ tử cung uy tín quận 4? Medplus đã tổng hợp TOP phòng khám u xơ tử cung quận 4 TP.HCM được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cùng theo dõi bạn nhé.

1. Phân loại u xơ tử cung

Dựa vào vị trí của khối u ở tử cung sẽ có các phân loại cụ thể:

U xơ dưới thanh mạc: Là loại thường gặp nhất, khối u phát triển từ cơ tử cung hướng ra phía ngoài tử cung, thường tạo khối rõ, có thể có cuống gây xoắn và hoại tử u.

U xơ trong cơ tử cung: Khối u nằm trong cơ tử cung, thường nhiều khối làm cho tử cung to lên một cách toàn bộ.

U xơ dưới niêm mạc: Đây là loại u xơ tử cung ít gặp nhất, u phát triển từ cơ tử cung nhưng hướng về phía lòng tử cung, đội lớp niêm mạc lên, có khi to chiếm toàn bộ buồng tử cung. U xơ dưới niêm mạc đôi khi có cuống, có thể thò ra ngoài cổ tử cung gây nhiễm trùng.

Đôi khi, u xơ xảy ra trong dây chằng rộng (trong dây chằng), vòi trứng, hoặc cổ tử cung.

Ngoài ra, u xơ tử cung có thể tăng kích thước khi có thai, trong độ tuổi sinh đẻ. Những khối u nhỏ có thể tiêu đi sau thời kỳ mãn kinh mà không cần điều trị gì. Mặt khác, nó cũng có thể to lên, phát triển vào ổ bụng hoặc chèn ép vào trực tràng ở phía sau hoặc chèn ép bàng quang ở phía trước. Khối u to có thể gây chèn ép vào các tĩnh mạch chậu và niệu quản.

2. Top phòng khám u xơ tử cung quận 4 uy tín nhất

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

Đầu tiên, trong danh sách địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 4 mà Medplus muốn giới thiệu chính là địa chỉ phòng khám phụ khoa bác sĩ Trương Ngọc Thảo. Đây là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến để khám u xơ tử cung.

Sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Quận 4, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo.

Địa chỉ

Số 84 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch hẹn

Số điện thoại: 028 3826 0771

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín Quận 4 khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên là nơi được đánh giá như là một phòng khám u xơ tử cung ở Quận 4, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Bên cạnh đó, phòng khám trang bị cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

Số 125 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Cuối cùng trong danh sách Top Phòng khám u xơ tử cung uy tín Quận 4 là phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS. Đinh Gia Đức.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức là một trong các hệ thống các phòng khám u xơ tử cung uy tín quận 4 ở Tp. Hồ Chí Minh. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức đảm bảo tính chính xác của kết quả. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức còn chú trọng đến máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình thăm khám, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh về chất lượng phòng khám.

Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ khám u xơ tử cung giỏi tại quận 4 để khám chữa bệnh.

Địa chỉ

Số 84 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

3. Phòng khám u xơ tử cung gần quận 4

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, khám u xơ tử cung uy tín ở quận 4 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám u xơ tử cung giỏi gần quận 4 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám u xơ tử cung giỏi tại quận 1 TP HCM. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, khám u xơ tử cung, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám phụ khoa – bác sĩ CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp

Địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín gần quận 4 mà Medplus muốn giới thiệu là phòng khám phụ khoa của bác sĩ Phạm Thị Ngọc Điệp.

Bác sĩ Phạm Thị Ngọc Điệp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản, làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và là giảng viên tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch. Tuy nhiên, Bác sĩ Điệp vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu. Ngoài bác sĩ Điệp, phòng khám còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên phụ khoa có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn. Bởi vậy, khi đến với phòng khám, các chị em sẽ luôn được tư vấn và giải đáp tận tình mọi thắc mắc.

Bên cạnh chuyên môn khám, chữa bệnh, phòng khám còn được đầu tư và trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với từng người bệnh. Phòng khám thường xuyên được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ, dụng cụ y tế được tiệt trùng, sấy khô bằng thiết bị chuyên dụng. Vì vậy mà người bệnh không cần lo lắng về việc lây nhiễm chéo. Cho nên đây là một trong những địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín chị em nên đến thăm khám.

Bác sĩ Phạm Thị Ngọc Điệp – khám u xơ tử cung giỏi

Địa chỉ

271 Nguyễn Duy Dương, Phường 4, Quận 10

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch hẹn

Số điện thoại: 0335 155 192

4. Kết luận

Trên đây là TOP phòng khám u xơ tử cung uy tín tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh mà Medplus muốn chia sẻ cùng mọi người. Hi vọng với đầy những thông tin hữu ích sẽ giúp các chị em thăm khám và điều trị các bệnh về phụ khoa kịp thời. Bạn còn biết thêm địa chỉ phòng khám u xơ tử cung nào đáng tin cậy nữa không ạ? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi và mọi người được biết nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phòng phụ khoa giỏi TPHCM khu vực quận khác như:

Exit mobile version