Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín Huyện Hóc Môn

Thiết kế không tên 2020 01 05T111641.827 e1578752070743 - Medplus

Trung bình mỗi ngày có 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Và cứ 14 người mắc bệnh thì có tới 7 người tử vong. Dấu hiệu của ung thư cổ tử cung rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác. Hãy cùng tìm hiểu các dấu hiệu ban đầu của căn bệnh này để phòng tránh một cách hiệu quả. Vì thế, Medplus sẽ điểm qua Top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín Huyện Hóc Môn để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám ung bướu – BS. Trương Thị Vành Khuyên

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín Huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám ung bướu – BS. Trương Thị Vành Khuyên

Bác sĩ Trương Thị Vành Khuyên, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa ung bướu hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Khuyên chuyên tư vấn và khám các vấn đề về ung bướu: rối loạn tuyến giáp, cường tuyến giáp, loãng xương, viêm xương biến dạng, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín tại huyện Hóc Môn, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

32/1 Phan Văn Hớn, ấp Nam Lân, Xã Bà Điểm , Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 21h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0949 039 350

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Trương Thị Vành Khuyên

2. Phòng khám Đa khoa Tiền Lân

Phòng khám Đa khoa Tiền Lân sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín Huyện Hóc Môn

Được xây dựng trên vị trí thuận tiện cho việc đi lại và không gian thoáng mát, sạch sẽ, Phòng khám Đa khoa Tiền Lân là nơi khám bệnh và điều trị thích hợp cho các bệnh nhân đang gặp vấn đề sức khỏe, trong đó có các vấn đề liên quan đên ung thư. Bệnh nhân sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao nhất, không những vậy, các nhân viên y tế ở đây luôn ân cần, quan tâm đến từng bệnh nhân nên họ sẽ an tâm và thoải mái hơn.

Địa chỉ

57/9 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Tiền Lân

3. Phòng khám Đa khoa Bà Điểm

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín Huyện Hóc Môn khác: Phòng khám đa khoa Bà Điểm

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại, hỗ trợ bác sĩ khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn. Phòng khám có hệ thống đèn điện, quạt máy, máy điều hòa,… mang lại cảm giác thoải mái cho khách đến khám, chữa bệnh. Nơi đây sẽ là một phòng khám tầm soát ung thư uy tín tại khu vực huyện Hóc Môn được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

Địa chỉ

49/1, đường Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 6253 0113

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Bà Điểm

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 3 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín Huyện Hóc Môn để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khámuy tín Huyện Hóc Môn cho chính mình hoặc người thân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể truy cập website: songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version