Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 3

Thiết kế không tên 11 e1578794196690 - Medplus

Ung thư khoang miệng là bệnh ác tính có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trong khoang miệng như lợi, lưỡi, môi, má, vòm việng, sàn miệng. Do triệu chứng bệnh khá giống với các bệnh lý viêm nhiễm tại miệng nên người bệnh thường đến bệnh viện khi bệnh đã ở giai đoạn muộn, do đó việc điều trị trở nên khó khăn, tốn kém mà hiệu quả không cao. Vì thế, Songkhoe.Medplus.vn sẽ bật mí đến bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 3 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 3 cùng tham khảo.

1. Phòng Khám Tai mũi họng Trường Thịnh Sài gòn – BS. Phạm Thanh Sơn

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 3 phải kể đến Phòng khám Tai mũi học Trường Thịnh Sài Gòn

Bác sĩ chuyên khoa I Phạm Thanh Sơn được mọi người tin tưởng bởi kinh nghiệm chữa trị các bệnh về tai mũi họng  lâu năm cùng chuyên môn làm việc cao. Phòng khám của bác sĩ Sơn là phòng khám viêm họng chất lượng tại khu vực quận 3 với trang thiết bị chữa bệnh hiện đại và dich vụ khám chữa bệnh đa dạng.

Địa chỉ

241 – 243 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.6272.9651

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Tai mũi họng Trường Thịnh Sài gòn – BS. Phạm Thanh Sơn

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thành Lợi

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thành Lợi sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 3

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thành Lợi đạt nhiều thành công trong quá trình chữa trị, hiện đang là Trưởng khoa Đầu Mặt Cổ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân.

Địa chỉ

382/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3839 8258

3. Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 3 khác: Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

Bác sĩ chuyên khoa I Lâm Huyền Trân là bác sĩ giỏi có kiến thức sâu rộng trong việc khám và chữa bệnh Tai Mũi Họng cũng như là viêm xoang. Bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, có kinh nghiệm điều trị trong nước. Hiện tại, bác sĩ đang là Trưởng khoa Liên chuyên khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viên Nguyễn Tri Phương.

Địa chỉ

194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08. 3834 3439 –  0913 1205 99

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

4. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là một trong những cơ sở y tế hàng đầu ở phía Bắc có chuyên môn về các bệnh lý tai mũi họng, nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trong suốt nhiều năm qua.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nổi tiếng trong các chuyên môn tai mũi họng nên mỗi ngày đều có hàng nghìn lượt bệnh nhân đến thăm khám, chữa bệnh

Địa chỉ

Số 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thứ Bảy và Chủ nhật

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại khoa cấp cứu: (024) 3868 6251.

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 3 là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy.

Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Thủy là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Là một trong những phòng khám tai mũi họng tốt trong hệ thống các Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 3. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Địa chỉ

112B Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3935.1112 – 091.393.9969

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ khám ung thư miệng uy tín Quận 3 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám bệnh chất lượng tại Quận 3 cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version