Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ phòng khám siêu âm thai 3D tốt nhất quận 4

Siêu âm thai 3D là một trong những kỹ thuật siêu âm hiện đại, giúp tái hiện rõ nét, hình ảnh sinh động của thai nhi và có thể thấy được nhiều góc độ khác nhau của các cơ quan liên quan của thai phụ. Bằng phương pháp này, hỗ trợ thêm cho bác sĩ phát hiện những dấu hiệu bất thường nếu có và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời. Dưới đây là danh sách TOP địa chỉ phòng siêu âm thai 3D quận 4 tốt nhất, chất lượng cho mẹ bầu, cùng Medplus tìm hiểu bạn nhé.

siêu âm thai 3D được các bác sĩ khuyến khích thực hiện vào các mốc quan trọng của thai kỳ

1. Các mốc thời gian siêu âm thai 3D

Thông thường, kỹ thuật siêu âm thai 3D sẽ được các bác sĩ khuyến khích thực hiện vào các mốc quan trọng của thai kỳ.

1.1. Tuần 20-25

Siêu âm thai 3D giúp xác định, loại trừ các dị tật của thai nhi:

1.2. Tuần 30-32

Ngoài các mốc thời gian kể trên, việc siêu âm 3D vào thời điểm nào của thai kỳ còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mẹ bầu và sự chỉ định của bác sĩ.

2. Top địa chỉ khám siêu âm thai 3D tốt nhất quận 4 TPHCM

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bác sĩ Đoàn Thị Phượng

Một trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín quận 4 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bác sĩ Đoàn Thị Phượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giải quyết và xử lý các ca bệnh liên quan đến lĩnh vực Sản phụ khoa, BS. Đoàn Thị Phượng đã nhận được sự tín nhiệm cũng như tình cảm của các sản phụ từng đến Phòng khám của vị bác sĩ này thăm khám. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn địa chỉ Phòng khám của BS, Phượng khi có nhu cầu siêu âm thai 3D để kiểm tra tình hình của cả bé và mẹ trong giai đoạn thai nghén.

Bác sĩ Đoàn Thị Phượng

Địa chỉ

Số 56G Cư xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 12:00 – 13:30; 17:00 – 21:30

Chủ Nhật: 16:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín quận 4 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Bác sĩ Song Nguyên là một trong các bác sĩ giỏi và tâm huyết được đánh giá cao trên địa bàn quận 4. Với thâm niên lâu nằm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, BS. Nguyên đã cho xậy dựng phòng khám tư nhân với trang thiết bị được đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên hùng hậu và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tất cả chỉ hướng đến một múc đích duy nhất là đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến các sản phụ tin tưởng lựa chọn phòng khám của BS. Nguyên là nơi khám siêu âm thai 3D và tư vấn sức khỏe mẹ và bé.

Địa chỉ

125 Tôn Thất Thuyết, phường 15, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

BS.CKI. Trương Ngọc Thảo là bác sĩ chuyên về thai sản phụ khoa và siêu âm thai 3D thai nổi tiếng tại quận 4 với chuyên môn tay nghề cao ở một số hàng mục như cấp cứu, đặt thuốc âm đạo, nội soi cổ tử cung, tìm tế bào ung thư, siêu âm thai… Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, nên bác sĩ luôn giành được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó thì phòng khám cũng là nơi sở hữu đội ngũ các y bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, thăm khám và chăm sóc cho người bệnh bằng sự tận tâm, chu đáo, hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc khi bệnh nhân cần. Đó cũng là tiêu chí làm nên một phòng khám thai chất lượng tại quận 4.

Địa chỉ

Số 84 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Điện thoại liên hệ

028 3826 0771

3. Địa chỉ siêu âm thai 3D gần quận 3 TP.HCM

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám siêu âm thai 3D quận 1 TP HCM uy tín mà các chị em có thể tham khảo. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản, Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm phụ khoa, siêu âm thai 3D/2D/4D.

3.2. Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Bác Sĩ Vũ Hải

Phòng khám bác sĩ Vũ Hải là phòng khám siêu âm thai 3D TPHCM uy tín với việc thăm khám và điều trị bởi bác sĩ trưởng khoa Sản của bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Vũ Hải là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm làm việc trong chẩn đoán hình ảnh, khám và sàng lọc trước sinh một cách chính xác, hiệu quả.

Dịch vụ siêu âm thai 3D của phòng khám giúp mẹ bầu được nhìn thai nhi của mình một cách chi tiết, cụ thể hơn. Đồng thời cũng giúp bác sĩ đưa ra những kết luận đánh giá nhanh chóng, chính xác. Phòng khám là địa chỉ đáp ứng các nhu cầu siêu âm thai 3D ngoài giờ giúp các mẹ đi làm về và có thể được thăm khám một cách hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc, bận rộn trong ngày.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các dịch vụ khám và siêu âm thai nhi với hệ thống thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ

77 Huỳnh Tịnh của, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Điện thoại

028 3820 0890

Thời gian làm việc

17:00 – 21:30

Dịch vụ phòng khám

  • Siêu âm cho thai nhi định kỳ
  • Siêu âm 2D, 3D, 4D,..
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung cho chị em
  • Điều trị các bệnh như rối loạn tiền mãn kinh, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm phần phụ….
  • Bấm sinh thiết cổ tử cung cho chị em
  • Soi cổ tử cung cho chị em

4. Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám siêu âm thai 3D quận 4 uy tín rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm thai 3D chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 4 và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

 

Exit mobile version