Site icon Medplus.vn

Top địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Quận Tân Phú

Thiết kế không tên 2019 12 20T210316.427 - Medplus

Ngày nay, Siêu âm 4D như là một phần thiết yếu đối với việc kiểm tra sức khỏe cho các bé trong bụng mẹ. Vậy đâu là nơi Siêu âm chất lượng tại khu vực Quận Tân Phú? Bày viết này Medplus bật mí Top địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Quận Tân Phú để các mẹ bầu trong và ngoài khu vực tham khảo

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường.

Bác sĩ Chuyên khoa 1 Hồ Cao Cường là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa, hiện đại Bác sĩ Cao Cường đang làm việc tại Bệnh viện Mỹ Đức.

Địa chỉ

Số 50 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Năm – Bảy : 17:00 – 20:00 và Chủ Nhật : 9:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Hồ Cao Cường

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKI. Hồ Cao Cường

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Quận Tân Phú

Bác sĩ Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ. 

Địa chỉ

Số 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Hồ Thị Phượng

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Hồ Thị Phượng

3. Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan

 

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Quận Tân Phú khác: Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan

Bác sĩ Lan có tiếng về việc siêu âm chẩn đoán hình ảnh, sàng lọc dị tật thai và giới tính. Liên hệ với bác trong giờ hành chính hoặc có thể đến sau 5-6 giờ chiều. Thứ 7, các mẹ cũng có thể đến khám cùng khung giờ.

Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và chi phí phù hợp là điểm cộng của phòng khám thai quận ở Tân Phú này. Tuy nhiên, các mẹ đừng lo lắng về chất lượng nhé, phòng khám luôn đổi mới kĩ thuật và nâng cao chuyên môn, đáp ứng mọi nhu cầu người khám.

Địa chỉ

Số 300 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0908.703.788

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Thị Thu Lan & ThS.BS. Ngô Quốc Hùng

Phòng khám thai ở quận Tân Phú do BS .Trần Thị Thu Lan và BS. Ngô Quốc Hùng phụ trách chuyên điều trị các bệnh u nang buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắt ống dẫn trứng, u xơ tử cung,…Các dịch vụ: hỗ trợ sức khỏe thai sản, hộ sinh, siêu âm thai nhi,… của phòng khám rất uy tín.

Địa chỉ

 101/66 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám trong giờ làm việc

5. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương – ThS.BS. Hoàng Thị Lương

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Quận Tân Phú là Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương – ThS.BS. Hoàng Thị Lương

Được đông đảo bệnh nhân tin tưởng với thái độ làm việc chuyên nghiệp ân cần, hiệu quả, nhất là quá trình khám chữa bệnh nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu như tình hình chung của các phòng khám và khác là điểm nổi bật nhất của Phòng khám BS. Hoàng Thị Lương. Phòng khám khá có tiếng về các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kì… ngoài ra điều trị vô sinh hiếm muộn cũng là mũi nhọn của phòng khám.

Địa chỉ

Số 755 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3812 7879

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương – ThS.BS. Hoàng Thị Lương

Vậy là Medplus.vn đã bật mí danh sách địa chỉ Siêu âm 4D uy tín Quận Tân Phú để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi siêu âm 4D chất lượng tại Tân Phú cho chính mình hoặc người thân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version