Site icon Medplus.vn

Top 7 địa chỉ siêu âm thai 4D quận 5 uy tín, nổi tiếng khu vực

địa chỉ siêu âm thai 4D quận 5 uy tín

địa chỉ siêu âm thai 4D quận 5 uy tín

Siêu âm 4D là phương pháp siêu âm tiên tiến nhất cho phép thu thập hình ảnh chuyển động của thai nhi ngay khi còn trong bụng mẹ, được xếp vào hóm xét nghiệm không xâm lấn an toàn cho cả mẹ và bé. Phương pháp này được chỉ định thực hiện ở thời điểm nhất định nhằm phát hiện sớm và sàng lọc dị tật thai nhi. Mục đích chính của siêu âm 4D là đánh giá tình trạng phát triển của bé và sàng lọc dị tật thai nếu có.

Tìm kiếm được địa chỉ siêu âm thai 4D quận 5 uy tín là rất cần thiết đế mẹ có thể theo dõi sự phát triển và sức khỏe toàn diện của thai nhi. Bài viết này Medplus tìm hiểu siêu âm thai 4D giỏi quận 5 ở đâu qua nội dung bên dưới đây bạn nhé.

Xem thêm địa chỉ siêu âm thai 4D chất lượng cao khu vực TP.HCM khác như khác:

1. Siêu âm thai 4D và những điều cần biết

Siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm thai tiên tiến giúp ta xem được những hình ảnh chuyển động thực tế của thai nhi

1.1. Siêu âm thai 4D là gì?

Siêu âm 4D hay còn được gọi là phương pháp siêu âm 4 chiều, đây là kỹ thuật siêu âm thai tiên tiến giúp cung cấp cho chúng ta những hình ảnh chuyển động thực tế của thai nhi bên trong bụng mẹ tại thời gian tiến hành siêu âm.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện đại, kỹ thuật siêu âm 4D đã được cải tiến và bước lên một tầm cao mới. Từ những hình ảnh siêu âm có màu đen trắng như trước đây thì bây giờ siêu âm 4D giúp cung cấp hình ảnh màu với độ sắc nét cao hơn rất nhiều và cử động của thai nhi cũng được hiển thị trên màn hình siêu âm một cách rõ ràng nhất.

1.2. Siêu âm 4D ở tuần thứ mấy?

Thời điểm siêu âm 4D có thể thực hiện trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên có 3 mốc nên siêu âm 4D là vào tuần thai thứ 12, 22 tuần và thời điểm khi thai 30 tuần. Trong đó mốc siêu âm 4D khi thai 22 tuần là bắt buộc phải thực hiện.

1.3. Lợi ích khi siêu âm 4D dành cho mẹ bầu

Siêu âm 4D là kỹ thuật cao nhất trong thời điểm hiện tại và mang nhiều giá trị thiết thực. Trong đó lợi ích khi siêu âm 4D vượt trội là giúp quan sát rõ tình trạng của thai nhi. Nhiều mẹ bầu từng nói rằng khi quan sát con chuyển động trên màn hình siêu âm họ đã cảm nhận được sợi dây kết nối rất rõ ràng.

Siêu âm 4D giúp phát hiện hầu hết các dị tật thai. Như đã nói ở trên, khi áp dụng siêu âm 4D ở từng giai đoạn sẽ cho thấy những dị tật khác nhau. Đây là phương pháp sàng lọc dị tật chính xác đến 90% mà không gây nguy hại gì tới cả mẹ và bé.

Lợi ích khi siêu âm 4D còn là phương pháp tính ngày dự sinh chuẩn xác nhất trong thời điểm hiện tại. Trong những trường hợp thai phụ quên kỳ kinh nguyệt các bác sĩ thường chỉ định siêu âm 4D để dự đoán ngày dự sinh chuẩn.

2. TOP địa chỉ siêu âm thai 4D quận 5 được đánh giá cao

2. TOP 7 phòng khám thai quận 5 được đánh giá cao

2.1. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Một địa chỉ siêu âm thai 4D quận 5 giỏi không thể bỏ qua là phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy. Bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Thanh Thủy là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám thai quận 5 uy tín chị em có thể yên tâm thăm khám.

Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Thủy là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

2.2. Phòng khám sản phụ khoa quận 5 – BS. Lê Tấn Cảnh

Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ quận 5 của bác sĩ Lê Tấn Cảnh là nơi tiếp theo Medplus muốn giới thiệu đến bạn. Đây cũng là nơi siêu âm thai 4D quận 5 chất lượng dành cho chị em.

Bác sĩ Lê Tấn Cảnh có chuyên môn cao trong việc xử lý các ca khó về vấn đề vô sinh hiếm muộn như bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Cảnh hiện đang làm việc tại khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Lê Tấn Cảnh có trình độ chuyên môn cao và khá mát tay trong việc mang đến niềm vui cho các cặp vợ chồng bằng việc trao cho họ thiên chức làm cha mẹ.

Hiện nay phòng khám sản phụ khoa ở quận 5 của bác sĩ chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa như: điều trị viêm cổ tử cung, điều trị viêm âm đạo, điều trị rối loạn tiền mãn kinh và siêu âm thai. Phòng khám của bác sĩ khá đông, vì vậy bệnh nhân cần đặt lịch trước khi đến khám.

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Lê Tấn Cảnh

2.3. Phòng khám phụ khoa, siêu âm thai của BS. Cao Hữu Thịnh

ThS. BS. Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên khám và chữa các bệnh sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện nay, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám thai uy tín TPHCM của bác sĩ sản phụ khoa, siêu âm Cao Hữu Thịnh được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc chữa bệnh được tốt nhất. Không gian phòng khám thai rộng rãi và sạch sẽ giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

Phòng khám sản phụ khoa, phòng khám thai quận 5 của bác sĩ Thịnh chuyên khám, chẩn đoán vô sinh hiếm muộn, khám và điều trị phụ khoa, khám thai, siêm âm thai, khám và tư vấn tiền sản,…

2.4. Phòng khám sản phụ khoa quận 5 – BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Thiện Vĩnh Quân có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Quân từng đảm nhận vị trí Phó Giám Đốc bệnh viện Hùng Vương. Với thâm niên cùng khả năng chuyên môn, phòng khám bác sĩ Quân là địa điểm uy tín để các chị em có thể đến thăm khám các vấn đề về sản phụ khoa.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân là địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài giờ uy tín. Ngoài ra, khi đến phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân, chị em sẽ được chăm sóc tận tình bởi các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám với dịch vụ siêu âm 2D, 3D, 4D dành cho các mẹ bầu, cũng như các chị em có vấn đề sản phụ khoa.

Phòng khám thai tư của bác chuyên các dịch vụ: khám phụ khoa định kì, khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, kiểm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm, khám thai,…

3. TOP phòng siêu âm thai 4D gần quận 5 uy tín

Bên cạnh những địa chỉ phòng khám thai, siêu âm thai quận 5 uy tín, mẹ có thể tham khảo thêm những phòng siêu âm thai 4D gần quận 5 cũng được đánh giá cao khác như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là một trong những phòng khám thai uy tín tại quận 1 TP HCM. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý, dự phòng sức khỏe của nữ giới, bao gồm phụ nữ còn độc thân và đã mang thai, sinh con.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy tập trung các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý của phụ nữ, có thể kể đến như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu; xét nghiệm sinh hóa; nước tiểu… Đặt biệt phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Phòng khám Happy Mommy có trang thiết bị hiện đại

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Hồng Thắm là địa chỉ siêu âm thai 4D giỏi mà bạn đang tìm kiếm.

Bác sĩ Thắm hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Kinh nghiệm làm việc của bác sĩ Hồng Thắm khá ấn tượng như:

ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm là bác sĩ khám sản phụ khoa nổi tiếng

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm ở quận 7:

Ngoài ra, để phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám sức khỏe phụ khoa cho chị em, bác sĩ Hồng Thắm còn mở thêm một phòng khám sản phụ khoa ở quận 1. Chị em khu vực quận 1 và các quận lân cận có thể ghé phòng khám Happy Mommy của bác sĩ Thắm để được hỗ trợ.

Thông tin phòng khám Happy Mommy bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

3.3. Phòng khám Sản phụ khoa uy tín quận 3  – BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,… Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết bệnh viện Gia Định luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

4. Kết luận

Thông qua bài viết Top địa điểm siêu âm thai 4D quận 5 tốt, Medplus hy vọng cung cấp đến được cho chị em nữ giới có thêm được những gợi ý khám bệnh phụ khoa hữu ích. Từ đây giúp chị em có thể lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa tốt.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version