Site icon Medplus.vn

Top 8 địa chỉ siêu âm thai 4D quận Bình Tân được chị em tin chọn

Top địa chỉ siêu âm thai 4D quận Bình Tân

Top địa chỉ siêu âm thai 4D quận Bình Tân

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu sẽ mang rất nhiều nỗi lo lắng, như ăn uống như thế nào là hợp lý, những thực phẩm nào tốt cho sức khỏe, thai giáo ra sao… Đặc biệt là tìm một địa chỉ phòng siêu âm thai 4D uy tín để theo dõi sức khỏe thai nhi, nhằm chắc chắn rằng các bé yêu đang phát triển trong điều kiện tốt nhất.

Nội dung hôm nay, Medplus sẽ chia sẻ đến bạn Top phòng khám siêu âm thai 4D quận Bình Tân có bác sĩ giỏi. Cùng theo dõi để biết địa điểm siêu âm thai 4D tốt ở đâu bạn nhé.

Xem thêm địa chỉ siêu âm thai 4D chất lượng cao khu vực TP.HCM khác như khác:

1. Siêu âm 4D là gì? Có ưu điểm nào?

Siêu âm thai 4D là phương thức tái tạo hình ảnh động của em bé bên trong tử cung của người mẹ

Siêu âm thai 4D (siêu âm 4D) là phương thức tái tạo hình ảnh động của em bé bên trong tử cung của người mẹ bằng cách sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh chuyển động. Trong siêu âm thai 3D, bạn có thể thấy hình ảnh ba chiều của em bé nhưng với siêu âm 4D, những trải nghiệm đó sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Phương pháp này tạo ra những hiệu ứng giống như đang xem video trực tiếp. Khi sử dụng biện pháp siêu âm thai 4D, mẹ bầu có thể thấy được con yêu đang làm gì bên trong bụng mình.

So với siêu âm 2D, 3D, siêu âm 4D có khả năng xử lý nhanh, mạnh, hình ảnh màu rõ nét trên màn hình giúp bác sĩ và mẹ bầu dễ dàng quan sát và chẩn đoán tình trạng thai nhi tốt hơn. Kết quả của phương pháp này có độ chính xác khoảng 90% trong điều kiện lý tưởng.

Thông qua siêu âm 4D, bác sĩ có thể xác định tuổi thai, vị trí thai, nhịp tim thai, sự phát triển của thai nhi, ngày dự sinh… Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể phát hiện một số bất thường ở tử cung như u xơ tử cung, tổn thương tử cung…

2. TOP địa chỉ siêu âm thai 4D quận Bình Tân chất lượng tốt

2.1. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Lan Phương

Một địa chỉ siêu âm thai 4D quận Bình Tân giỏi Medplus muốn giới thiệu đến bạn là ThS.BS. Nguyễn Lan Phương. ThS.BS Nguyễn Lan Phương hiện đang làm việc ở chuyên khoa Sản tại Bệnh viện Hùng Vương, bà là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. ThS.BS. Nguyễn Lan Phương đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phụ khoa và đỡ đẻ cho nhiều ca khó.

Phòng khám sản phụ khoa – ThS.BS Nguyễn Lan Phương

Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Lan Phương phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Phương nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa Lan Phương quận Bình Tân thực hiện một số các kỹ thuật như sau: xét nghiệm chẩn đoán vô sinh hiếm muộn nam và nữ, khám thai và tư vấn tiền sản, khám và điều trị phụ khoa, siêu âm thai và tư vấn ngừa thai… Vì phòng khám của bác rất đông nên bạn nên đặt lịch khám với bác trước để không mất thời gian chờ đợi.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Lan Phương

2.2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Huỳnh Nguyên Thảo

Bác sĩ khám sản phụ khoa quận Bình Tân Huỳnh Nguyên Thảo với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu. Đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu vẫn đang tìm kiếm phòng siêu âm thai 4D quận Bình Tân có bác sĩ giỏi ở đâu?

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Huỳnh Nguyên Thảo là phòng khám thai ngoài giờ của bác sĩ Thảo nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh về sản phu khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Bình Tân và những khu vực lân cận.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Huỳnh Nguyên Thảo:

2.3. Phòng khám sản phụ khoa Ana BS Trương Thị Ngọc Tú

Một trong những địa điểm khám sản phụ giỏi, siêu âm thai 4D quận Bình Tân không thể bỏ qua chính là phòng khám BS Trương Thị Ngọc Tú. BS Trương Thị Ngọc Tú – bác sĩ chuyên khoa phụ sản đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Ngoài ra, bác sĩ Tú còn mở thêm phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ Ana nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khám phụ khoa của chị em khi không sắp xếp được thời gian khám bệnh trong giờ hành chính.

Phòng khám sản phụ khoa Ana luôn đặt trọn y đức bác sĩ lên hàng đầu. Các bác sĩ, y tá ở đây luôn nhẹ nhàng, nhiệt tình với bệnh nhân nhằm tạo sự thoải mái cao nhất cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, phòng khám sẵn sàng giải đáp và tư vấn miễn phí 24/7. Bác sĩ Tú đã cùng các cộng sự của mình đã điều trị dứt điểm nhiều ca bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho hàng ngàn mẹ bầu.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Trương Thị Ngọc Tú:

2.4. Phòng khám thai, siêu âm thai BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải là bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện An Sinh, ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện bác sĩ Hải còn làm tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Hải. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa cùng với sự tận tâm với công việc nên bác sĩ Hải được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải là địa chỉ siêu âm thai 4D quận Bình Tân và các khu vực lân cận uy tín dành cho mẹ bầu.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa, siêu âm thai; trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ thuận tiện cho việc khám và chữa trị cho bệnh nhân. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình và làm bệnh nhân hài lòng khi đến phòng khám.

Mặc dù phòng khám của bác sĩ không quá rộng song đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cũng như các dụng cụ cần thiết để công tác khám và điều trị được tốt hơn. Phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

2.5. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hồ Viết Thắng

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thắng vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau.

Bác sĩ Thắng làm việc tại Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, phòng khám Phụ khoa bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hồ Viết Thắng là địa điểm phòng khám siêu âm thai 4D quận Bình Tân giỏi mà các chị em có thể yên tâm thăm khám.

phòng khám sản phụ khoa BS Hồ Viết Thắng

Phòng khám siêu âm phụ khoa Bác sĩ Hồ Viết Thắng luôn là những lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh phụ khoa có uy tín tại khu vực Quận Bình Tân nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân luôn là vấn đề được phòng khám đưa lên hàng đầu. Ngoài việc vệ sinh sạch sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế trong khám chữa bệnh, còn thường xuyên cập nhật nhiều trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám của bác cung cấp các dịch vụ như siêu âm thai và khám thai định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp nhũ ảnh, điều trị viêm nhiễm phụ khoa,… Chị em có dự định sinh và mong muốn được quản lý thai kỳ một cách hiệu quả thì có thể đến với phòng khám của bác sĩ Thắng để được thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hồ Viết Thắng:

3. TOP địa điểm siêu âm thai 4D giỏi gần quận Bình Tân

Bên cạnh các phòng khám sản phụ khoa, siêu âm thai uy tín ở quận Bình Tân trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP địa điểm siêu âm thai 4D gần quận Bình Tân như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám thai, siêu âm thai 4D giỏi gần Bình Tân thì có thể tham khảo phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy. Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP HCM với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng sự tận tâm, tận tụy với nghề sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây thích hợp cho các chị em muốn khám dịch vụ với chi phí tương đối hợp lý.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi TP.HCM nói chung và quận Bình Tân nói riêng Medplus muốn giới thiệu đến bạn là Ths.Bs sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm siêu âm thai 4D giỏi hãy ghé phòng khám của bác sĩ Thắm ngay nhé.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ Thắm còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7. Phòng khám hoạt động vào sau giờ hành chính vì vậy giúp chị em bận rộn có thời gian đi siêu âm định kỳ để nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mẹ và bé. Phòng khám cũng cắt bớt các thủ tục rườm rà, không cần thiết cho chị em khi đến thăm khám tại đây để rút ngắn thời gian chờ đợi mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

3.3. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

BS.CKI. Trương Ngọc Thảo là bác sĩ chuyên về thai sản phụ khoa và siêu âm thai nổi tiếng tại quận 4 với chuyên môn tay nghề cao ở một số hàng mục như cấp cứu, đặt thuốc âm đạo, nội soi cổ tử cung, tìm tế bào ung thư, siêu âm thai… Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, nên bác sĩ luôn giành được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó thì phòng khám cũng là nơi sở hữu đội ngũ các y bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, thăm khám và chăm sóc cho người bệnh bằng sự tận tâm, chu đáo, hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc khi bệnh nhân cần. Đó cũng là tiêu chí làm nên một phòng khám thai chất lượng tại quận 4.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm thai BS.CKI. Trương Ngọc Thảo

4. Kết luận

Medplus vừa chia sẻ những thông tin về TOP địa chỉ siêu âm thai 4D quận Bình Tân giỏi rồi . Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và siêu âm tại Bình Tân và các quận lân cận khác.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version