Site icon Medplus.vn

Top 7 địa chỉ siêu âm thai 5D quận 3 chất lượng tốt nhất

địa chỉ siêu âm thai 5D quận 3 chất lượng tốt nhất

địa chỉ siêu âm thai 5D quận 3 chất lượng tốt nhất

Trong giai đoạn mang thai thì siêu âm là bước quan trọng được thực hiện thường xuyên theo sự hướng dẫn của bác sĩ, tùy vào thời điểm thai nhi ở tuần thứ mấy mà có phương thức siêu âm thai thích hợp (siêu âm 2D, 3D, 4D và 5D). Một trong những phương pháp siêu âm hay được áp dụng hiện nay là siêu âm thai 5D.

Việc tìm kiếm địa chỉ siêu âm thai 5D giỏi là rất quan trọng để mẹ có thể thoi dõi sự phát triển của con yêu. Bài viết này Medplus sẽ giới thiệu đến bạn TOP phòng siêu âm thai 5D quận 3 uy tín. Nếu đang thắc mắc không biết siêu âm thai 5D quận 3 ở đâu tốt hay địa chỉ siêu âm thai giỏi gần quận 3 thì đừng bỏ lỡ nội dung bên dưới đây bạn nhé.

1. Siêu âm thai 5D là gì?

Siêu âm thai 5D là gì

Siêu âm thai là kĩ thuật chẩn đoán hình ảnh không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm để tạo ra hình ảnh thai nhi, tử cung và các cơ quan khác trong cơ thể người mẹ. Đây là những hình ảnh thật, giúp bác sĩ thu thập thông tin để đánh giá sự tăng trưởng và phát triển của em bé.

Thông thường, mẹ bầu sẽ cần siêu âm tối thiểu 3 lần trong toàn bộ thai kì. Siêu âm thai là kĩ thuật tương đối an toàn, không gây hại cho sức khoẻ của cả mẹ và bé. Tuy vậy bạn cũng không nên tự ý siêu âm quá nhiều lần mà chỉ thực hiện khi có chỉ định của bác sĩ.

Siêu âm thai 5D là phương pháp sử dụng sóng âm để ghi lại hình ảnh động của thai nhi bên trong tử cung của người mẹ. Trước đây có phương pháp 2D, 3D, 4D để nhìn thấy hình ảnh 2 chiều, 3 chiều và 4 chiều của em bé. Với siêu âm 5D, mẹ bầu có những trải nghiệm tiên tiến và hiện đại hơn rất nhiều.

Phương pháp siêu âm 5D này có những hiệu ứng giống như bạn đang xem video trực tiếp. Nhờ vậy, mẹ bầu có thể thấy con yêu đang làm mọi thứ ở trong bụng. Tuy nhiên, siêu âm 5D có chi phí cao và không nằm trong gói dịch vụ sản khoa thông thường nên cha mẹ muốn thực hiện phải chấp nhận chi phí cao hơn và có yêu cầu với bác sĩ.

2. TOP địa chỉ siêu âm thai 5D quận 3 giỏi, chất lượng

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS.CKII Vũ Duy Minh

Phòng khám Sản phụ khoa BS.CKII Vũ Duy Minh là một trong những phòng khám thai đáng tin cậy, là địa chỉ khám siêu âm thai 5D quận 3 Tp. Hồ Chí Minh uy tín. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, siêu âm và chẩn đoán thai kỳ, đảm bảo tính chính xác và kết quả vô cùng nhanh chóng.

BS.CKII Vũ Duy Minh chuyên sản phụ khoa

Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình siêu âm, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh, môi trường phòng khám cũng khá sạch sẽ, giúp chị em thoải mái nhất.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS.CKII Vũ Duy Minh

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa uy tín được nhiều bệnh nhân tìm kiếm nhất. Bác sĩ Mỹ Ý với vai trò Trưởng khoa Phụ sản A Bệnh viện Từ Dũ đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bệnh nhân. Rất nhiều các bà mẹ đã tìm đến phòng khám riêng của bác sĩ Mỹ Ý để khám thai định kì và nghe tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám Sản phụ khoa, siêu âm thai 5D quận 3 của bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý đặt tại đường Lê Văn Sỹ. Phòng khám không quá lớn tuy nhiên vẫn có thể có chỗ để hơn 20 sản phụ ngồi đợi đến lượt khám.

Phòng khám có phòng chờ và buồng khám tách biệt để đảm bảo không gian khám bệnh. Phòng khám sạch sẽ, có ghế chờ, quạt điện và phòng vệ sinh để phục vụ cho người bệnh.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

2.3. Phòng khám chuyên sản phụ khoa Bác sĩ Trương Thị Thảo

Phòng khám chuyên sản phụ khoa Bác sĩ Trương Thị Thảo là địa chỉ siêu âm thai 5D quận 3 TPHCM uy tín chị em có thể tham khảo. Phòng khám do bác sĩ Chuyên khoa II Trương Thị Thảo – hiện là bác sĩ điều trị công tác tại Bệnh viện Từ Dũ – thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn.

Phòng khám được thành lập với mong muốn cải thiện những bệnh lý nguy hiểm cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đồng thời cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho sản phụ và chăm sóc thai nhi.

Phòng khám Bác sĩ Trương Thị Thảo – Chuyên Sản phụ khoa làm việc với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ học vấn cao, thân thiện và tận tâm với nghề. Cơ sở vật chất tại phòng khám là những thiết bị y tế tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại.

Thông tin phòng khám bác sĩ Chuyên khoa II Trương Thị Thảo

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan là một phòng khám và siêu âm thai 5D đáng tin cậy cũng tại quận 3. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của BS Nguyễn Thị Kiều Loan chuyên khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa, siêu âm thai kì, điều trị vô sinh hiếm muộn và tầm soát ung thư.

BS.CKII Nguyễn Thị Kiều Loan chuyên sản phụ khoa, siêu âm thai giỏi

Nhờ vào những kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm làm việc và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ, phòng khám ngày càng thu hút nhiều bệnh nhân đến khám. Đặc biệt bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Loan luôn chiếm được lòng tin của chị em nhờ sự tận tâm và chu đáo

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung cũng là một địa chỉ đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng khám bác sĩ Kiều Dung được đánh giá là một trong những phòng khám siêu âm thai 5D Quận 3, TpHCM chất lượng tốt.

Bác sĩ Lê Thị Kiều Dungchuyên khoa sản bệnh viện Từ Dũ

Với hơn 32 năm đỡ đẻ cho hàng ngàn sản phụ, kể cả các ca sinh khó, bác sĩ sản khoa Lê Thị Kiều Dung là 1 bác sĩ sản khoa giỏi ở Tp.HCM. Không những vậy bác sĩ còn rất tận tâm với nghề, yêu trẻ con và luôn học hỏi để nâng cao tay nghề. ThS Bs Kiều Dung đã đỡ thành công cho hơn 60.000 trẻ sơ sinh và nổi tiếng là một trong những bác sĩ sản khoa mát tay tại TP Hồ Chí Minh. Bác sĩ còn được được các mẹ ưu ái gọi tên “Bà tiên có thật”.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Kiều Dung được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cùng với cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ, vì thế luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, xứng đáng được nhiều sự lựa chọn của nhiều thai phụ trong và ngoài khu vực mong muốn được khám thai một cách chính xác.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Lê Thị Kiều DungDung

3. TOP phòng siêu âm thai 5D gần quận 3 chất lượng

Bên cạnh các địa chỉ siêu âm thai 5D uy tín ở quận 3 TPHCM trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám siêu âm thai 5D giỏi gần quận 3 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khánh hàng đánh giá cao

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình siêu âm, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh, môi trường phòng khám cũng khá sạch sẽ, giúp chị em thoải mái nhất. Mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm ghé phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ Happy Mommy để thăm khám.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại phòng khám bao gồm:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một địa chỉ khám siêu âm thai 5D giỏi gần quận 3 không thể bỏ qua là phòng khám sản phụ khoa Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm. Phòng khám là nơi khám chữa bệnh ngoài giờ của bác sĩ Hồng Thắm nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên sản phụ khoa BV Đại học Y Dược TPHCM Cơ sở 1

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm – Chuyên Sản phụ khoa BV Đại học Y Dược TPHCM Cơ sở 1 được trang bị đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng. Các thiết bị đều được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Điều này giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm mầm bệnh từ người này sang người khác.

Phòng khám sản phụ khoa tư uy tín của bác sĩ Thắmcung cấp các dịch vụ như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

4. Kết luận

Medplus vừa chia sẻ đến bạn TOP phòng siêu âm thai 5D quận 3 và gần quận 3 chất lượng tốt rồi. Trên đây đều là những địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín TPHCM có bác sĩ giỏi, được khách hàng đánh giá cao nên chị em hoàn toàn có thể an tâm thăm khám.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version